Cung bạch dương sinh ngày 30 tháng 3

Bởi

Người sinh ngày 30 tháng 3 trong năm thường là người dũng cảm đối mặt với chướng ngại vật ở phía trước để hướng tới mục tiêu của mình. Nhưng liệu sự dũng cảm đó có giúp họ đạt được mục tiêu đã đề ra trong cuộc sống hay không? Quẻ bói về họ qua cách xem bói ngày sinh dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời được thắc mắc này.

Người sinh ngày 30 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo nào?

Trước khi đi vào tìm hiểu quẻ bói của họ, chúng ta hãy xem những người sinh ngày này thuộc cung hoàng đạo nào trong 12 cung. Theo chiêm tinh học cũng như thiên văn học thời cổ thì mỗi một cung sẽ có quỹ thời gian ngự trị riêng trong 1 năm. Và dựa vào quỹ đạo đó chúng ta có thể xác định được ai sinh ngày nào thuộc cung gì?

Theo đó, những người sinh ngày 30 tháng 3 trong năm sẽ thuộc vào quỹ đạo thời gian từ 21 tháng 3 đến 19 tháng 4 trong năm. Và theo chiêm tinh học đây là thời gian mà Bạch Dương ngự trị. Và từ đó chúng ta biết được, người sinh ngày này thuộc cung Bạch Dương.  Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Nó là một trong bốn cung Thống lĩnh, còn có tên gọi là Dương cưu hay là Aries. Cung Bạch Dương chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời, nó chính là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo và tượng trưng cho bộ óc Vũ Trụ. Cung Bạch Dương biểu trưng cho Sự sống và ánh sáng. Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa, biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng. Sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh.

 

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 3

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 30 tháng 3Giống như những gì mà xem bói ngày sinh đã tiết lộ một phần về tính cách của các bạn sinh ngày 30 tháng 3 như trên. Họ chính là tuyp người có động lực rất lớn tiến theo mục tiêu mà mình đã đặt ra và luôn dũng cảm đối mặt với chướng ngại ở phía trước. Dù cho thất bại không ngừng thì cũng không làm khó được họ mà chỉ có thể khiến họ thêm tích cực hơn đối với mục tiêu. Người sinh ngày này có quan niệm cuộc sống là tuyệt đối không thỏa hiệp. Họ không thể dốc toàn bộ tình lực vào một mục tiêu duy nhất còn những việc khác họ thường bỏ qua. Họ cuối cùng có thể dành được thành công. Nhưng cũng có trường hợp sau khi họ mất thì thành công cũng mới có thể thực hiện. Họ không thể tiếp nhận giáo dục truyền thống vì lý do có thể là giáo dục truyền thống không thích hợp với họ. Những người này khá đặc biệt vì họ thích tự học và cũng chính là chuyên gia tự học.

Sự nghiệp người sinh ngày 30 tháng 3

Người sinh ngày 30 tháng 3 trong năm chỉ có thể dùng phương thức của mình để làm việc mới có thể đạt đến thành công. Những người này thích hợp làm những công việc tự mình làm thuê hay là làm việc một nơi riêng, cũng có thể làm chủ. Nếu họ đảm nhiệm chức trong cơ cấu lớn hay là chính phủ, thì hầu như là không thể lâu dài.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 30 tháng 3

Tình yêu người sinh ngày 30 tháng 3

Người sinh ngày này trong năm có tâm tình phức tạp khác thường, họ có thể vui vẻ cùng với bạn tình với điều kiện bạn tình không làm trở ngại đến mục tiêu của họ. Bạn tình cần phải hiểu nhu cầu và mục tiêu của họ tôn trọng điều đó thì tình yêu mới có thể lâu bền.

Sức khỏe người sinh ngày 30 tháng 3

Vấn đề sức khỏe lớn nhất của những bạn sinh ngày này chủ yếu liên quan tới sức ép tinh thần. Họ không thể để ý tới lời khuyên của thầy thuốc nên bệnh tình có thể xấu đi.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 30 tháng 3

  • Sao chủ quản: Mộc tinh, Hỏa tinh
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Con số may mắn: Số 3
  • Đánh giá chung: Có dã tâm. Gây thù oán quá nhiều. Độc tài.

Lời khuyên chân thành

Phải biết bình tĩnh

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận