Cung bạch dương sinh ngày 29 tháng 3

Bởi

Muốn biết các bạn sinh ngày 29 tháng 3 là người như thế nào? Vận mệnh cuộc đời họ ra sao, có gặp những biến cố gì lớn… Thì có một cách nhanh nhất không tốn thời gian hay công sức, tiền bạc đó chính là xem bói ngày sinh. Giống như quẻ bói của các bạn ấy được Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh chia sẻ trong bài viết này.

Người sinh ngày 29 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những bạn sinh ngày 29 tháng 3 trong năm thuộc vào cung Bạch Dương trong 12 cung hoàng đạo. Vì sao lại có thể nhanh chóng xác định được cung hoàng đạo của các bạn ấy như vậy? Đó là nhờ vào thời gian ngự trị của mỗi cung trong 12 chòm sao. Theo đó các bạn sinh ngày 21 tháng 3 – 19 tháng 4 hàng năm đều thuộc vào cung Bạch Dương. Và đương nhiên những người có ngày sinh 29 tháng 3 cũng nằm trong khoảng này và thuộc cung Bạch Dương là điều dễ hiểu.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 29 tháng 3

Bạch dương chính là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo nó tượng trưng cho bộ óc Vũ Trụ. Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo, nó biểu trưng cho Sự sống và ánh sáng. Cùng với Sư Tử và Nhân Mã, Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa. Cung Bạch Dương chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời. Nó có tên gọi là Dương cưu hay là Aries. Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Cùng với Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải là một trong bốn cung Thống lĩnh. Dấu hiệu của tuổi Bạch Dương là con cừu đực. Sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng.

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 3

Người sinh ngày 29 tháng 3 trong năm thường là người giỏi quan sát sự vật vói sự vật, họ quan sát rất tỉ mỉ và chính xác. Họ làm việc không bao giờ khiến người khác thất vọng, và hầu như mọi việc họ làm đều rất tốt. Ngoài việc thích quan sát ra, các bạn sinh ngày này cũng thích đưa ra phán đoán. Nếu những người xung quanh họ phạm sai lầm họ sẽ hết sức phê bình. Xử sự không hấp tấp luôn chậm rãi tự tin cũng là một phần tích cách của các bạn sinh ngày này trong năm. Họ tin tưởng bản thân và cho rằng sinh mệnh có quy luật tiến triển ổn định, nên do đó không cần phải vội vàng để đạt tới mục đích. Nếu là độc thân, họ vẫn tạo dựng một cuộc sống thú vị, nếu có gia dình, họ có thể sống cuộc sống gia đình vui về hạnh phúc.

Sự nghiệp người sinh ngày 29 tháng 3

Xem bói ngày sinh về sự nghiệp cho các bạn sinh ngày này cho thấy. Người sinh ngày 29 tháng 3 trong năm bản chất trung thành đáng tin, họ thường gây được ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp. Nhất là khi giải quyết công việc luôn chậm rãi và chắc chắn. Nếu họ di cư đến nước ngoài, cuối cũng những người này cũng sẽ trở về nơi mình sinh ra để phát triển sự nghiệp và như thế họ cũng mới dễ có thành tựu hơn.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 29 tháng 3

Tình yêu người sinh ngày 29 tháng 3

Các bạn sinh ngày này trong năm thường khéo chung sống với mọi người, điều duy nhất khiến người khác có thể không hài lòng ở họ là họ có thể bới móc lỗi của người yêu với người thân. Tình yêu của họ cũng không có nhiều màu sắc khá nhạt nhòa. Họ là người coi trọng cuộc sống gia đình.

Sức khỏe người sinh ngày 29 tháng 3

Người sinh ngày 29 tháng 3 có sức khỏe rái tốt. Họ nên tránh án đô án có chất béo cao, không nên uống thuốc giảm béo, không nên hút thuốc và uống rượu. Nếu như có vấn để về sức khỏe thì đó là do tâm tình sa sút hay là bệnh tật về hệ thần kinh.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 29 tháng 3

  • Sao chủ quản: Thái âm, Hỏa tinh
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Con số may mắn: Số 2
  • Đánh giá chung: Lễ phép lịch sự. Hợp tác. Thông minh.

Lời khuyên chân thành

Không nên đem quan niệm của mình để miễn cưỡng với người khác.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận