Cung bạch dương sinh ngày 28 tháng 3

Bởi

Ngày sinh 28 tháng 3 có gì đặc biệt ? Hãy xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày này  trong năm sẽ giúp những bạn này có cái nhìn tổng thể về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách, sức khỏe….của cuộc đời mình. Biết được những chuyện sẽ đến trong tương lai và cũng có những điều chỉnh sao cho phù hợp. Tất cả những bí mật của các bạn sinh ngày này sẽ được Menh.vn bật mí trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 28 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn có biết rằng, từ những năm 1645 TCN, Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo tương xứng với bốn mùa và cũng là 12 tháng trong năm. Tài liệu của chiêm tinh học và thiên văn học cổ cho biết mỗi cung sẽ có khoảng thời gian ngự trị khác nhau.Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố như Lửa, Khí, Nước, Đất. Còn về khái niệm thì Cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ chúng được phân chia làm 12 nhánh và cứ mỗi nhánh tương ứng với một cung có một góc 30 độ.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 28 tháng 3

Người sinh ngày 28 tháng 3 thuộc cung Bạch dương khi nằm trong quỹ đạo thời gian từ (21 tháng 3 đến 19 tháng 4). Nó có tên gọi là Dương cưu hay là Aries. Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy là một trong bốn cung Thống lĩnh. Bạch dương chính là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo. Cung Bạch Dương chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời, nó tượng trưng cho bộ óc Vũ Trụ. Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo và nó biểu trưng cho Sự sống và ánh sáng. Dấu hiệu của tuổi Bạch Dương là con cừu đực. Sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng. Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa.

Tính cách người sinh ngày 28 tháng 3

Người sinh ngày 28 tháng 3 trong năm xem bói ngày sinh về tính cách đều là người hồn nhiên, thật thà không gian dối. Họ cũng là tuyp người có được đường đời riêng của mình và không biết mục tiêu là gì. Những người này họ thích chuyên tâm vào công việc của mình. Do chuyên tâm quá mức vào công việc hiện tại mà coi nhẹ nguy cơ bên cạnh họ. Vì họ là người mà bất kể bên cạnh mình xảy ra việc gì thì cũng không quan tâm. Họ thích sống đơn dộc một mình ở nơi cách xa vùng đô thị. Người khác cần phải coi trọng cuộc sống riêng tư của họ.Chỉ cần có thể tự chủ, các bạn này không thể chấp nhận việc dừng lại ở vị trí thấp trong thời gian dài.

Sự nghiệp người sinh ngày 28 tháng 3

Người sinh ngày 28 tháng 3 về sự nghiệp, khi lưa chọn công việc lại không đủ hăng hái, thường xuyên nghi ngờ mình có chọn đúng hay không. Sự kiềm chế của cấp trên cũng là việc khó chịu nhất mà họ thường phải trải qua, nếu như những người này cố gắng dành lấy chức vị cao nhất là vì họ không muốn chịu sự kiềm chế chứ không phải bản thân ham quyền hám lợi hay là có dã tâm.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 28 tháng 3

Tình yêu người sinh ngày 28 tháng 3

Có tính khí trẻ con, yêu đương hết lòng, quan tâm và chăm sóc bạn hè. Họ có thể là người bạn tốt nhưng lại không thể là đối tượng kết hôn tốt đối với nhiều người. Họ sợ nhất là bị ràng buộc, họ có thể bỏ chạy nếu như nói đến hôn nhân.

Sức khỏe người sinh ngày 28 tháng 3

Các bạn sinh ngày 28 tháng 3 trong năm có thể có việc đột nhiên xảy đến và thường là không có liên quan với công việc. Do sự sơ suất của họ với sức khỏe nên xuất hiện một số vấn đề.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 28 tháng 3

  • Sao chủ quản: Thái dương, Hỏa tinh
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Con số may mắn: Số 1
  • Đánh giá chung: Nóng nảy, có chủ kiến,có năng lực lãnh đạo.

Lời khuyên chân thành

Tâm tình bất ổn phần nhiều là do phẫn nộ gây nên.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận