Cung bạch dương sinh ngày 27 tháng 3

Bởi

Những ai có ngày sinh 27 tháng 3 trong năm nên đọc bài viết này. Với cách xem bói ngày sinh online nhanh chóng, miễn phí và chuẩn xác, các bạn sẽ biết trước được những điều liên quan đến vận mệnh, sự nghiệp, tính cách, tình yêu, sức khỏe… sẽ đến trong tương lai. Mặc dù, không thể đúng với tất cả mọi người nhưng chí ít nó sẽ giúp bạn hiểu mình hơn và có cái nhìn tổng thể về vận mệnh của chính mình. Hãy để Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh làm điều này cho bạn nhé ! 

Người sinh ngày 27 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ phân chia làm 12 nhánh cứ mỗi nhánh tương ứng với một cung và có một góc 30 độ. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo tương xứng với bốn mùa và cũng là 12 tháng trong năm.Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon từ những năm 1645 TCN. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố như Lửa, Khí, Nước, Đất. Cũng theo những tài liệu của chiêm tinh học và thiên văn học cổ thì mỗi cung sẽ có khoảng thời gian ngự trị khác nhau.

Người sinh ngày 27 tháng 3 trong năm sẽ thuộc cung Bạch dương với quỹ đạo từ (21 tháng 3 đến 19 tháng 4). Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Nó có tên gọi là Dương cưu hay là Aries.Cùng với Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải là một trong bốn cung Thống lĩnh. Cung Bạch Dương chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời. Bạch dương chính là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo nó tượng trưng cho bộ óc Vũ Trụ. Dấu hiệu của tuổi Bạch Dương là con cừu đực.Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo, nó biểu trưng cho Sự sống và ánh sáng. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng. Cùng với Sư Tử và Nhân Mã, Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa.Sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 27 tháng 3

Tính cách người sinh ngày 27 tháng 3

Người sinh ngày 27 tháng 3 có cá tính mạnh mẽ, đặc biệt những bạn sinh ngày này trong thời thơ ấu đã có năng lực học tập tốt.Họ có cảm xúc đặc biệt đối với trào lưu sự vật, hiểu và nắm chắc xu hướng thị trường.Người sinh ngày 27 tháng 3 trong năm thông thường làm việc có tính kỹ thuật hoặc công tác khoa học. Trong công việc liên quan đến kỹ thuật, hay khoa học họ thường xử sự bằng phương thức riêng của mình. Sự sáng tạo và thường xuyên có ý niệm bất ngờ cũng là yếu tố khiến họ thành công trong công việc. Trong nhiều trường hợp các bạn này là người đề xướng, rất có hứng thú khám phá sự vật. Những người này trong năm cũng có thể sửa chữa các đồ dùng trong nhà hay là tháo lắp một số đồ vật để nghiên cứu chế tạo.

Sự nghiệp người sinh ngày 27 tháng 3

Người sinh ngày 27 tháng 3 trong năm rất thích hợp để đảm nhận công việc như vạch kế hoạch, xuất bản, và đẩy mạnh mở rộng tiêu thụ hay là công việc liên quan đến khoa học kỹ thuật…. bởi vì họ hiểu tâm lý của mọi người, thích sự sáng tạo, …

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 27 tháng 3

Tình yêu người sinh ngày 27 tháng 3

Xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày này trong năm trong tình yêu cho thấy, họ là người không thể nói dối đối với người yêu. Sự chân thành, thành thực của họ là rất hiếm có trong xã hội bấy giờ. Vì thế mà người yêu của họ cần phải biết trân trọng và đối xử thành thật lại với họ.

Sức khỏe người sinh ngày 27 tháng 3

Các bạn sinh ngày 27 tháng 3 trong năm có thể gặp sự việc bất ngờ xảy ra, nhất là việc bất ngờ về giao thông vì thế họ cần phải cẩn trọng. Họ có thể mắc bệnh cảm lạnh và bệnh mãn tính thường là liên quan tới xương và khớp.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 27 tháng 3

  • Sao chủ quản: Hỏa tinh
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Con số may mắn: Số 9
  • Đánh giá chung: Có thể quá tự tin, có thể ảnh hưởng đến người xung quanh, có năng lực lãnh đạo.

Lời khuyên chân thành

Bí quyết trong đối nhân xử thế là khoan dung và nhẫn nại

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận