Cung bạch dương sinh ngày 31 tháng 3

Bởi

Xem bói ngày sinh cho người sinh ngày 31 tháng 3 trong năm cho thấy đa phần họ là người luôn bằng lòng với hiện tại. Sự bằng lòng đó có khi lại là thượng sách nhưng cũng có khi nó lại khiến họ trở nên nhu nhược thiếu sự tự tin để tiến lên. Vậy rốt cuộc các bạn này sẽ có vận mệnh cuộc đời ra sao? Tính cách, tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe có tốt không. Hãy cũng  Phong thuỷ menh.vn khám phá tất cả những điều trên trong bài viết dưới đây nhé!

Người sinh ngày 31 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Người sinh ngày 31 tháng 3 trong năm sẽ thuộc cung hoàng đạo nào trong 12 cung? Thiên Bình, Cự giải, Ma Kết, Bảo Bình, Xử Nữ…. đều không phải những cung hoàng đạo này. Nếu bật mí đó là cung hoàng đạo nằm trong khoảng thời gian từ  (21 tháng 3 – 19 tháng 4) và là cung đứng đầu của 12 cung thì các bạn có đoán ra được đó là cung nào hay không? Chắc nhiều bạn chỉ cần nghe đến cung thứ 1 trong hoàng đạo đã có thể biết được đó chính là Bạch Dương, hay còn có tên gọi khác là Aries hay là Bạch cưu. Những người sinh ngày 31 tháng 3 trong năm sẽ thuộc cung hoàng đạo này.Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 31 tháng 3

 

Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy nó là một trong bốn cung Thống lĩnh giống như Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải l. Cung Bạch Dương chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời. Bạch dương là cung mang nguyên tố lửa giống với Sư Tử Nhân Mã. Bạch dương tượng trưng cho bộ óc Vũ Trụ nó chính là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo. Dấu hiệu của tuổi Bạch Dương là con cừu đực. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng. Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo, nó biểu trưng cho Sự sống và ánh sáng. Sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh.

Tính cách người sinh ngày 31 tháng 3

Người sinh ngày 31 tháng 3 trong năm là người có chí tiến thủ rất mạnh mẽ và sẽ giống như lính thủy đánh bộ tiến lên để bước qua trở ngại và nguy hiểm phía trước. Một khi tìm được công việc thích hợp những người này không dễ dàng từ bỏ vì thế nhiều người cho rằng họ dễ hài lòng với hiện tại. Khi có nguy cơ họ không ì lại mà luôn có hướng tháo gỡ. Trong công việc cấp trên và cấp dưới luôn khen ngợi họ. Những bạn này do không thích tranh luận lại yêu cầu cao đối với đồng nghiệp, nên thuộc tuyp người khó cộng tác. Đa phần trong số họ đều là người có công việc ổn định, tỉ lệ thất nghiệp là rất ít. Bởi vì họ coi trọng chức vị cũng như có nhiều biện pháp bảo vệ nghề nghiệp của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 31 tháng 3

Nguời sinh ngày 31 tháng 3 trong năm xem bói ngày sinh về sự nghiệp có thể là làm chủ rất tốt, nhưng nếu như là người làm thuê hoặc thì có khó khăn hơn. Những người này dũng cảm đối mặt với khó khăn tuy nhiên lại không thích cầu toàn khiến cho họ trong công việc thường xuyên phải lâm vào cảnh khó xử. Họ là người giữ được sự nghiệp của mình và hầu như không có trường hợp thất nghiệp.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 31 tháng 3

Tình yêu người sinh ngày 31 tháng 3

Người sinh ngày này trong năm thường rất muộn mới nói đến việc yêu đương vì thế nên họ cũng kết hôn khá muộn. Trong một quãng thời gian dài những bạn này phải sống đơn độc một mình.

Sức khỏe người sinh ngày 31 tháng 3

Thường xuyên có sức ép tinh thần rất do họ có thể đem phẫn nộ hoặc những điều không vừa ý giấu kín trong lòng, tiếp theo dẫn đến phát các bệnh như tim mạch, viêm loét thậm chí bệnh ung thư.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 31 tháng 3

  • Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Hỏa tinh
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Con số may mắn: Số 4
  • Đánh giá chung: Tính cách khó đoán. Cố chấp. Nóng này hấp tấp.

Lời khuyên chân thành

Rút lui không nhất định là phải chấp nhận thất bại.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận