Cung ma kết sinh ngày 30 tháng 12

Bởi

Người sinh ngày 30 tháng 12 là người Kinh doanh buôn bán và họ thuộc cung Ma kết trong 12 cung hoàng đạo, hãy cùng Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh khám phá xem bói ngày sinh của người này để xem cuộc đời họ có những biến chuyển gì lớn và liệu có thuận buồm xuôi gió hay không? Ngoài ra sẽ đưa cho các bạn thông tin chính xác nhất về tính cách, tình yêu, sự nghiệp,… của người sinh ngày 30 tháng 12.

30/12 cung gì: Cung Ma Kết

Người sinh ngày 30 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Mỗi một cung hoàng đạo trong 12 chòm sao lại có những khoảng thời gian ngự trị khác nhau. Theo các tài liệu của các nhà thiên văn học cổ và chiêm tinh học chúng ta có thể biết được những khoảng thời gian này. Và từ đó dễ dàng suy ra các bạn sinh ngày 30 tháng 12 trong năm sẽ thuộc vào cung hoàng đạo nào?

Sau khi chiếu theo quỹ thời gian của các cung, chúng ta biết được cung Ma Kết có khoảng thời gian ngự trị từ 22 tháng 12 đến ngày 29 tháng 11. Vậy nên những bạn có ngày sinh 30 tháng 12 đều thuộc cung Ma Kết và các bạn sinh ngày 30 tháng 12 cũng sẽ có chung cung hoàng đạo với rất nhiều người khác nữa. Ma Kết còn có tên gọi khác nữa là Nam Dương, tuy nhiên cái tên Nam Dương không được mấy người biết đến. Trong 12 cung thì đây là cung chiêm tinh thứ 10 trong Hoàng Đạo. Hình ảnh tượng trưng của Nhân Mã là con Dê có nửa mình trên là dê nửa mình dưới là đuôi cá. Ma Kết được trị vì bởi Sao Thổ. Trong chiêm tinh học, Ma Kết được coi là một trong 4 cung chính, cung hướng nội, cung đất. Những người được sinh ra khi Mặt Trời ở cung này được gọi là Capricornian.

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 12

Người sinh ngày sinh ngày 30 tháng 12 trong năm có thể kinh doanh buôn bán tốt vì thế mà có thể nói vui họ sinh ra là để kinh doanh… Họ không thích lãng phí và hiệu suất thấp. Những người này có thể nhanh chóng tìm ra vấn đề của việc kinh doanh và giải quyết vấn đề như thế nào để duy trì công việc một cách tốt nhất. Người sinh ngày 30-12 là người rất nghiêm túc và cũng có tình thân căng thẳng, đương nhiên họ cũng rất khó thả lòng mình với người khác.

Đặc biệt là khi hoàn cảnh kinh doanh không lý tưởng lắm, các bạn sinh ngày này có thể đem toàn bộ thời gian dành cho công việc của mình. Sau khi về nhà người sinh ngày 30-12 không quên làm việc và vì thế mà không thể hưởng thụ cuộc sống. Họ có vấn đề rất lớn đó là đặt ra nguyên tắc không đổi, nguyên tắc này của họ kéo theo hệ lụy là tuyệt đối không cho phép bất kỳ ai vi phạm. Có thể vì chính điều này mà dẫn đến không ít tranh chấp và gây nên không ít những người thù địch với họ.

Sự nghiệp người sinh ngày 30 tháng 12

Người sinh ngày này trong năm khi xem bói ngày sinh cho thấy, họ là người kiên trì mà làm ông chủ và thích kinh doanh, không thể thay người khác làm việc. Sự nghiệp của họ nếu làm kinh doanh sẽ thích hợp để có thành tựu hơn, còn làm việc khác thì cũng bình thường ổn định không nhiều khởi sắc. Khi trẻ tính cứng rắn, thích đối địch với người cầm quyền nên trong sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng.

Tình yêu người sinh ngày 30 tháng 12

Các bạn sinh ngày 30 tháng 12  không thích hỗn loạn, đối với gia đình đều dùng biện pháp rắn rỏi. Họ yêu cầu nghiêm ngặt người nhà và người yêu theo quy định riêng của họ. Người yêu có thể khó chịu nổi vì thế mà chia tay. Tính cách độc tài tăng lên theo tuổi tác vì thế mà khi về giả rất cô độc.

Sức khỏe người sinh ngày 30 tháng 12

Các bạn này thường xuyên mất ngủ, bởi vậy có bệnh đau đầu, xương cốt và co cơ, sức ép tinh thần lớn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 30 tháng 12

– Sao chủ quản: Mộc tinh – Thổ tinh

– Thuộc chòm sao: Ma kết

– Đánh giá chung: Có ý chỉ tiến thủ. Yêu cầu quá cao đối với mình. Nghiêm túc.

– Con số may mắn: Số 1

Lời khuyên chân thành

Không nên miễn cưỡng để làm việc.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận