Cung ma kết sinh ngày 29 tháng 12

Bởi

Người sinh ngày 29 tháng 12 là người đảm nhiệm người lãnh đạo. Và các bạn sinh ngày này đều thuộc cung Ma kết. Hãy cùng Phong thuỷ mệnh khám phá xem tình yêu, hôn nhân và gia đình, tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, của các bạn này như thế nào qua bài viết xem bói ngày sinh dưới đây.

Người sinh ngày 29 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo của mỗi người liệu có giống nhau? Câu trả lời sẽ khiến nhiều bạn không hiểu nhiều về hoàng đạo khá ngạc nhiên. Có rất nhiều người có cùng cung hoàng đạo giữa các thế hệ với nhau, giữa những người cùng ngày tháng năm sinh, cùng tháng sinh…. Đó là vì mỗi cung hoàng đạo có quỹ đạo ngự trị khác nhau và những ai nằm trong quỹ đạo đó sẽ cùng chung một cung hoàng đạo.

Tương tự như vậy, Ma Kết có khoảng thời gian ngự trị từ 22 tháng 12 đến ngày 29 tháng 1. Vì thế chúng ta cũng biết được những bạn có ngày sinh 29 tháng 12 đều thuộc cung Ma Kết. Ma Kết còn gọi là Nam Dương đây là cung chiêm tinh thứ 10 trong Hoàng Đạo nằm sau Nhân Mã. Hình ảnh tượng trưng của Nhân Mã là con Dê có nửa mình trên là dê nửa mình dưới là đuôi cá. Trong chiêm tinh học, Ma Kết được coi là cung hướng nội, cung đất, và là một trong 4 cung chính. Những người được sinh ra khi Mặt Trời ở cung này được gọi là Capricornian. Ma Kết được trị vì bởi Sao Thổ.

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 12

Người sinh ngày 29 tháng 12 có thể đảm nhiệm người lãnh đạo trong phạm vi cuộc sống. Họ chưa hẳn muốn làm ông chủ đi thuê nhiều người khác để quản lý họ, nhưng số mệnh đã định phải đảm nhiệm chức vị có trách nhiệm cao có thể điều khiển nhiều người. Tuy nhiên ở các bạn này ý chí tiến thủ là tương đối yếu, các bạn ấy có thể năm này đến năm khác cứ thế đảm nhiệm chức vị cấp giữa mà không thể vượt hẳn lên cao.

Khi người này được bổ nhiệm làm người quản lý cấp cao, một điều khá ngạc nhiên là họ liền có thể tự kiểm điểm bản thân xem liệu có thể làm nổi hay không và có chút do dự thậm chí thoái thác trách nhiệm, mất đi cơ hội tốt cho mình. Thông thường những người sinh ngày này trong năm đều có thể tiếp nhận bổ nhiệm, nhưng cũng không thể thấy hứng thú với chức vụ mới cao hơn. Họ đảm nhiệm công tác cấp giữa có thể phù hợp hơn với tính cách không cầu toàn và không nhiều chí tiến thủ như vậy. Các bạn sinh ngày này cũng là người lãnh đạo tốt, vì không thích dương oai, họ khá gần gũi với cấp dưới và khá tâm lý với những nhân công.

Sự nghiệp người sinh ngày 29 tháng 12

Xem bói ngày sinh cho người sinh ngày 29 tháng 12 có tài cán cũng có thể gặp được cơ hội tốt để thăng tiến trong cuộc đời của mình, chỉ là ý chí tiến thủ của họ không đủ mạnh, nhất là khi được đề cử vào chức vị cấp cao có thể do đắn đo không đủ tự tin nhận chức nên vụt mất cơ hội. Khi đảm nhận chức vị cấp cao có thể có cảm giác sợ hãi nên họ chỉ thích hợp làm lãnh đạo ở tầm giữa trong sự nghiệp của mình.

Tình yêu người sinh ngày 29 tháng 12

Người sinh ngày 29 tháng 12 trong năm có khuynh hướng chưa tìm hiểu đối phương đã có thể triển khai theo đuổi một cách công khai, đặc biệt là nam giới sinh ngày này. Về phương diện tình yêu cần phải tìm hiểu mục tiêu thật sự của mình để tránh không phải mất thời gian công sức theo đuổi người không hợp không dành cho mình.

Sức khỏe người sinh ngày 29 tháng 12

Họ có thể mắc bệnh mạn tính, ảnh hưởng đến nội tạng và hệ tuần hoàn. Họ có thể vì tránh cảm giác sợ hãi mà uống rượu hoặc lạm dụng thuốc. Khi triệu chứng bệnh xuất hiện nên để bác sĩ khám và tiếp nhận chữa trị, bằng không dễ có hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 29 tháng 12

– Con số may mắn: Số 1

– Sao chủ quản: Thái âm – Mộc tinh

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

– Đánh giá chung: Hợp tác. Chịu sức ép lớn. Có quyền lực.

Lời khuyên chân thành

Tiếp thu sai lầm của mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận