Cung ma kết sinh ngày 27 tháng 12

Bởi

Cách xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 27 tháng 12 chuẩn xác sẽ giúp những bạn này biết trước được những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Vì thế biết được điều gì nên tránh, cần sửa đổi và cái gì nên giữ lại và phát huy. Ngoài những điều này, cung hoàng đạo, tính cách, tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe của người sinh ngày 27 tháng 12 cũng được Phong thuỷ menh.vn tiết lộ trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 27 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Giống với các bạn sinh ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1 hàng năm người sinh ngày 27 tháng 12 đều nằm trong quỹ thời gian ngự trị của cung Ma Kết. Vì thế chúng ta có thể kết luận được, người có ngày sinh 27 tháng 12 trong năm thuộc vào cung Ma Kết trong 12 cung hoàng đạo. Cung hoàng đạo này được trị vì bởi Sao Thổ.  Capricornian là một tên gọi khác của Ma Kết theo tiếng latinh hoặc ký hiệu riêng của cung hoàng đạo này. Ma Kết còn được biết đến với tên gọi khác nữa là Nam Dương. Cung hoàng đạo này là cung chiêm tinh thứ 10 trong xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo nằm sau Nhân Mã. Trong chiêm tinh học, Ma Kết được là cung hướng nội, thuộc vào nhóm nguyên tố đất và được xếp là một trong 4 cung chính. Cung hoàng đạo Ma Kết thường được ví như là một con dê biển, và cũng có thể là một con dê trên núi.

Tính cách người sinh ngày 27 tháng 12

Quan tâm đến nhu cầu củaa người nhà, bạn bè và xã hội là một trong những tính cách đặc trưng của những bạn sinh ngày 27 tháng 12 trong năm. Họ cũng là người biết lợi dụng kỹ thuật và tài năng của mình để phục vụ đám đông vì thế thường là người dễ hòa đồng và cũng giúp ích nhiều cho tập thể, xã hội. Có lẽ cũng vì thế mà các bạn sinh ngày này thường được nhiều người yêu quý.

Người sinh ngày 27 tháng 12 là người thông minh và lương thiện. Họ cũng là người có tình cảm phong phú, họ dễ bị tổn thương, dễ cảm thấy bị tủi nhục và cũng dễ gạt bỏ. Nếu là người thiên về tâm linh thì họ cũng có tâm linh dễ bị thương tổn. Các bạn sinh ngày này rất coi trọng cuộc sống riêng của mình, sau khi hoàn thành công việc họ sẽ loại bỏ nó ra khỏi đầu óc, và biến thành một người khác để cùng chung sống với người thân và bạn bè của họ. Khuyết điểm lớn nhất của các bạn này là tự mình hy sinh, đặc biệt là hy sinh về phương diện tình yêu. Rất có khả năng những người này sẽ một lòng một dạ vì người yêu mà cuối cùng lại bị họ vứt bỏ.

Sự nghiệp người sinh ngày 27 tháng 12

Những ngành nghề đề cao trách nhiệm phục vụ, làm công ích, chăm sóc người khác… hoặc đòi hỏi có lòng yêu nghề và cũng có thể đem hết sức của họ để giúp đỡ người người khác chính là những công việc phù hợp với những người này và dễ mang đến cho họ thành công. Đặc biệt những người sin ngày 27 tháng 12 coi quyền lực không phải là mục tiêu đời người mà họ muốn tranh dành. Nhìn chung sự nghiệp của họ cũng có những khởi sắc khi họ lựa chọn đúng nghành nghề cho mình.

Tình yêu người sinh ngày 27 tháng 12

Trung thành và đáng tin đối với bạn đời, họ là người trong tình yêu dám vì đối phương mà hy sinh. Tuy nhiên chính vì đức tính này mà họ cần phải cẩn thận đồng thời nhận thức rõ ràng chuyện tình cảm của mình, không nên tin bừa đối phương để chuốc lấy thương đau cho mình.

Sức khỏe người sinh ngày 27 tháng 12

Xem bói ngày sinh về sức khỏe của các bạn này có thể vì tự mình hy sinh lại không được đối đãi tương ứng, nên họ dễ có vấn đề về tâm lý. Các bạn này nên ăn những đồ ăn thanh đạm sẽ tốt cho cơ thể hơn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 27 tháng 12

– Sao chủ quản: Thổ tinh

– Thuộc chòm sao: Ma Kết

– Đánh giá chung: Có sức ảnh hưởng. Tốt bụng. Hoà nhã dịu dàng.

– Con số may mắn: Số 9

Lời khuyên chân thành

Người sinh ngày 27 tháng 12 cần biết suy nghĩ mọi việc thật giản đơn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3.3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận