Cung ma kết sinh ngày 26 tháng 12

Bởi

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 26 tháng 12 là bài viết nói về vận mệnh của những bạn sinh ngày này trong năm. Dựa trên những lời tiên đoán về tương lai, các bạn này có thể biết được đâu là điềm lành, đâu là điềm gở và cũng từ đó biết được cái gì nên phát huy cái gì là hạn chế mà sửa đổi cho phù hợp. Ngoài ra qua quẻ bói ngày sinh Mệnh còn tiết lộ cho các bạn những bí mật về tính cách cũng như tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,.. của người sinh ngày 26 tháng 12

Người sinh ngày 26 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Mặt Trời đi qua vùng hoàng đạo này giữa ngày 22 tháng 12 đến 19 tháng 1 hàng năm và đây được cho là thời gian của cung Ma Kết ngự trị. Vì thế những ai có ngày sinh 26 tháng 12 trong năm sẽ thuộc vào cung hoàng đạo Ma Kết. Capricornian là tên gọi của những người được sinh ra khi Mặt Trời ở cung này. Cung hoàng đạo Nam Dương là tên gọi khác nữa của Ma Kết. Nhưng người ta thường biết đến tên Ma Kết nhiều hơn là Nam Dương. Đây cũng là cung chiêm tinh thứ 10 trong xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo. Sao thổ là chòm sao trị vì của cung hoàng đạo này. Trong chiêm tinh học, Nam Dương được coi là cung đất, và được xếp là một trong 4 cung chính, là cung hướng nội. Cung hoàng đạo Ma Kết đôi khi được ví như là một con dê biển, hoặc thỉnh thoảng cũng được ví là một con dê trên cạn. Hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo này cũng liên quan đến chú dê. Và nó thường là con dê có đầu dê đuôi cá, theo truyền thuyết cổ xưa của Hy Lạp.

Tính cách người sinh ngày 26 tháng 12

Không thể bị đánh bại có lẽ là cụm từ chuẩn nhất để nói về tính cách của các bạn sinh ngày 26 tháng 12 qua xem bói ngày sinh. Thời trẻ họ có khuynh hướng rất là phản bội và cũng thuộc tầng lớp tương đối thấp của xã hội, ngoài ra còn bị nhận định là người gây chuyện và có phần không được mọi người ưa cho lắm. Sau tuổi trường thành trở lên thì các bạn này lại có khuynh hướng khá bảo thủ và có phần vững trãi, chín chắn. Họ cũng tuyệt đối không thể bỏ qua việc xấu bất kể người nào sơ suất với cương vị công tác.

Các bạn sinh ngày này là người thách thức trời sinh. Vì sao lại nói như vậy, bởi vì họ có thể đối mặt với những vấn đề mà người khác cảm thấy thẹn thùng hay là khó mà mở miệng để nói ra được. Với họ việc đó lại trở thành chuyện thường tình, lẽ đương nhiên chẳng có gì phải ngại. Trong cơ cấu họ phụ thuộc và là người phê bình. Hứng thú của họ tập trung vào sự vật thực tế, họ không thuộc tuýp người có cuộc sống ảo tưởng hay mơ mộng.

Sự nghiệp người sinh ngày 26 tháng 12

Có thể vào thời gian từ hơn 30 tuổi đến hơn 40 tuổi những bạn sinh ngày 26 tháng 12 trong năm phải tiếp nhận thất bại đồng thời tiếp nhận sự vật mới. Nhưng điều đó không làm họ gục ngã, họ vẫn tiếp tục đứng dậy và vực lại thành công. Họ có thể đẩy mạnh kế hoạch và ý niệm của mình một cách chậm chạp và tỉ mỉ. Họ không mà quá sốt ruột hay là nóng vội. Các bạn này có thể chuyên chú vào một phạm vi nhỏ nào đó và từ đó mà đạt được những thành tựu đáng nể.

Tình yêu người sinh ngày 26 tháng 12

Trong tình yêu, những bạn sinh ngày 26 tháng 12 muốn được người yêu phục tùng và họ có thể chi phối người yêu của họ. Nếu gặp người yêu muốn chi phối ngược lại họ hoặc chống đối họ thì chắc chắn kết cục chỉ có thể là chia tay.

Sức khỏe người sinh ngày 26 tháng 12

Người sinh ngày này trong năm có thể có bệnh về hệ tiêu hoá và hệ bài tiết lời khuyên cho các bạn này là  nên tập luyện thể thao nhiều, cùng với việc ăn nhiều rau sẽ giúp ích cho sức khỏe.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 26 tháng 12

– Sao chủ quản: Thổ tinh

– Thuộc chòm sao: Ma kết

– Đánh giá chung: Có tinh thần trách nhiệm. Bảo thủ. Thận trọng.

– Con số may mắn: Số 8

Lời khuyên chân thành

Cần linh hoạt hơn trong cuộc sống.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận