Cung ma kết sinh ngày 31 tháng 12

Bởi

Những ai có ngày sinh ngày 31 tháng 12 trong năm thường là người Yêu nghệ thuật, văn học và âm nhạc. Bẩm sinh họ có thể có tài năng trời phú. Và họ thuộc cung Ma kết trong 12 cung. Bài viết xem bói ngày sinh dưới đây sẽ giúp các bạn này có thể hiểu hơn về cuộc đời cũng như tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… của mình qua những lời tiên tri chuẩn xác.

Người sinh ngày 31 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Ma Kết có khoảng thời gian ngự trị từ 22 tháng 12 đến ngày 29 tháng 11 vì thế những bạn sinh ngày 31 tháng 12 đều thuộc cung Ma Kết. Trong 12 cung thì đây là cung chiêm tinh thứ 10 trong Hoàng Đạo. Ma Kết còn có tên gọi khác nữa là Nam Dương, tuy nhiên Nam Dương là cái tên không được mấy người biết đến. Hình ảnh tượng trưng của Nhân Mã là con Dê có nửa mình trên là dê nửa mình dưới là đuôi cá theo câu chuyện của thần thoại Hy Lạp. Ma Kết được trị vì bởi Sao Thổ. Ma Kết được coi là một trong 4 cung chính, cung đất, cung hướng nội theo như tài liệu và nghiên cứu của chiêm tinh học. Những người được sinh ra khi Mặt Trời ở cung này được gọi là Capricornian.

Tính cách người sinh ngày 31 tháng 12

Các bạn có ngày sinh này trong năm thường là người có tình yêu đối với nghệ thuật, văn học và âm nhạc cực kỳ lớn. Trời sinh cho họ những tài năng, năng khiếu bẩm sinh để có thể theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. Người sinh này 31 tháng 12 có khuynh hướng làm việc có liên quan với việc làm đẹp cho người khác hoặc sự vật. Ngoài ra, việc làm đẹp đối vớ họ cũng chính là mong muốn loại bỏ những thứ không đẹp khỏi cuộc sống này.

Có lẽ vì vậy mà họ vô cùng chú trọng tìm ra những thứ không đẹp, rồi tiến hành đem nó bỏ bớt đi. Nữ giới sinh ngày này thường sẽ có thói quen tìm kiếm trong nhà khắp nơi để tìm ra đồ vật gì có thể vứt bỏ. Họ thậm chí còn có tư tưởng suốt ngày nghỉ làm thế nào để môi trường sống ngày càng đẹp hơn. Họ đặc biệt có thiện cảm đối với đồ vật đẹp và đương nhiên cũng sẽ ghét bỏ những thứ không đẹp. Nhiều người sẽ nghĩ họ không sát thực tế và cũng chỉ thích hão huyền.

Sự nghiệp người sinh ngày 31 tháng 12

Dốc sức vào việc làm đẹp sự vật, chính là đam me của họ, thậm chí đam mê này dễ dàng được phát hiện từ hồi họ còn trẻ. Sự nghiệp của những người này cũng thường gắn với công việc làm đẹp cho người khác cho các đồ vật. Họ cũng dễ hoạt động trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật… Và tất nhiên với đam mê và năng khiếu bẩm sinh họ sẽ có được những thành tựu đáng nể.

Tình yêu người sinh ngày 31 tháng 12

Người sinh ngày này khi xem bói ngày sinh có thể chọn người theo dáng vẻ bề ngoài trong tình yêu. Đặc biệt là nữ giới sinh ngày này trong năm, lựa chọn người yêu chỉ chú trọng vẻ bề ngoài có đẹp hay không. Ngoài ra các tiêu chí khác chỉ là phụ. Họ không hiểu rằng vẻ đẹp của con người không phải là mãi không đổi nó sẽ thay đổi khi thời gian đi qua. Đến khi đối phương mất vẻ xinh đẹp bề ngoài, rất có thể tình yêu cũng kết thúc.

Sức khỏe người sinh ngày 31 tháng 12

Người sinh ngày 31 tháng 12 quan tâm đến da giẻ và thân thể của ìnình vì thế họ có khuynh hướng đem khoản tiền lớn và thời gian để đầu tư vào các đồ hoá trang và làm đẹp. Thậm chí họ luôn muốn giảm cân nên dẫn đến các vấn đề về sức khỏe.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 31 tháng 12

– Sao chủ quản: Thiên vương tinh – Thổ tinh

– Thuộc chòm sao: Ma kết

– Đánh giá chung: Khó chung sống. Tính cách khó năm được. Thích tranh luận.

– Con số may mắn: Số 4

Lời khuyên chân thành

Đừng quá chú trọng vào vẻ đẹp bề ngoài.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận