Cung thiên bình sinh ngày 3 tháng 10

Bởi

 Các bạn sinh ngày 3 tháng 10 trong năm nếu muốn biết trước vận mệnh, sự nghiệp, sức khỏe, tính cách…của mình qua những lời tiên đoán thì các bạn có thể dành một chút thời gian để đọc bài viết dưới đây. Không chỉ xem bói ngày sinh cho các bạn này, bài viết còn tiết lộ thêm nhiều thông tin khác về cung hoàng đạo của họ.Hãy cùng Mệnh tìm hiểu thêm nhé !

Người sinh ngày 3 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Muốn biết cung hoàng đạo của mỗi người không phải là việc khó. Chỉ cần bạn áp dụng đúng phương pháp thì có thể biết được điều này. Mỗi cung hoàng đạo sẽ được chia ra khoảng thời gian ngự trị khác nhau, tương ứng với 30 ngày. Trong 12 cung hoàng đạo, bạn chiếu theo quỹ thời gian đó sẽ biết được chính xác chòm sao mà người được sinh ngày 3 tháng 10 thuộc về. Theo đó có thể thấy được các bạn sinh ngày 3 tháng 10 trong năm thuộc cung Thiên Bình. Vì Thiên bình gồm các bạn sinh ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10 trong năm.

Thiên Bình trong 12 cung nên làm bạn với: Ma Kết và Cự Giải. Thiên Bình thuộc cung thứ 7 và mang nguyên tố khí. Nó là một chòm sao khá mờ nằm giữa Xử Nữ về phía tây và Thiên Yết về phía đông.  Nếu muốn hẹn hò, các bạn Thiên Bình có thể hẹn lựa chọn: Song Tử, Bảo Bình. Còn Bạch Dương là cung không hợp với Thiên Bình. Thiên Bình còn có tên gọi khác nữa như là Libra và Thiên Xứng. Cái cân như sự cân bằng là biểu tượng của cung Thiên Bình.

 

Tính cách người sinh ngày 3 tháng 10

Các bạn sinh ngày 3 tháng 10 trong năm thường có rất nhiều từng trải nguy hiểm trong cuộc đời của họ. Họ có thể vì dành lấy một số đồ vật thậm chí là cứu vớt người khác mà có thể khiến mình rơi vào nguy hiểm cũng nên. Các bạn này có thể không so đo tính toán nguy hiểm để vạch trấn chân tướng của sự việc. Có nhiều lúc họ còn lôi kéo cả những người xung quanh họ vào nguy hiểm. Họ cũng có thể đi đến nơi nguy hiểm nhất thế giới để tìm kích thích. Dù ở trong nhà, thì các bạn này cũng có thể dùng sức tưởng tượng của mình để tìm tòi thứ gì đó kích thích. Sau khi sa vào nguy hiểm những người sinh ngày này lại không nghĩ cách thoát khỏi nguy hiểm, mà lại chỉ muốn đạt được mục tiêu. Nên trong mắt nhiều người họ là người cố chấp và thường khá khó hiểu.

Sự nghiệp người sinh ngày 3 tháng 10

Trong sự nghiệp, người sinh ngày 3 tháng 10 sùng bái anh hùng và cũng có thể họ chỉ muốn giống như nhân vật trong các chuyện anh hùng để cứu vớt người đời mà họ không coi trọng của cải và địa vị. Vậy nên xét về sự nghiệp họ là người không có nhiều thành tích nổi bật. Vì thời gian của họ thường dành cho công việc mà họ yêu thích.

Tình yêu người sinh ngày 3 tháng 10

Các bạn sinh ngày 3 tháng 10 trong năm thường thích mạo hiểm và kích thích mới lạ vì thế mà nhu cầu về tình yêu cũng tương đối ít. Nếu như bạn tình của họ không cũng chung sở thích, thì tình yêu sẽ khó mà duy trì tiếp được nữa. Vì quan điểm của họ là khi yêu hai người phải đi cùng hướng và thực sự hiểu nhau, chấp nhận lựa chọn, tính cách của nhau.

Sức khỏe người sinh ngày 3 tháng 10

Những bạn sinh ngày 3 tháng 10 trong năm có thể có việc bất ngờ như thân thể bị thương thậm chí là gãy xương hay là rách da, rách thịt…. Họ thật ra không quan tâm đến sức khoẻ, lâu dài dẫn đến bệnh mạn tính.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 3 tháng 10

Thuộc cung hoàng đạo: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 3

Sao chủ quản: Kim tinh, Mộc tinh

Đánh giá chung: Độc lập tự chủ.Có thể có được chức vị cao.Lạc quan

Lời khuyên chân thành

Nên dành nhiều thời gian và tập trung vào việc phát triển cá nhân của mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận