Cung thiên bình sinh ngày 2 tháng 10

Bởi

Bạn sinh ngày 2 tháng 10 ? Bạn có muốn biết về vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu… không ? Nếu chỉ cần ngồi online và chẳng mất tiền mà bạn cũng có thể biết trước được vận mênh, cuộc đời của mình, thì bạn có thử xem bói ngày sinh một lần cho biết hay không? Giống như quẻ bói của các bạn sinh ngày 2 tháng 10 trong bài viết này vậy. 

Người sinh ngày 2 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào?

Chúng ta có thể hiểu, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ, với mỗi nhánh tương ứng với một chòm sao (cung hoàng đạo)có góc 30 độ. Hoàng Đạo có 12 nhánh cũng là 12 cung và 12 chòm sao. Mỗi cung được chia thành các quỹ thời gian ngự trị khác nhau tương ứng với 30 ngày. Từ ngày  23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10 trong năm là khoảng thời gian của Thiên Bình. Vì vậy mà chúng ta xác định được ai có ngày sinh 2 tháng 10 sẽ thuộc cung Thiên Bình.

Chòm sao Thiên Bình nên làm bạn với: Ma Kết và Cự Giải. Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình thuộc cung thứ 7. Nó là một chòm sao khá mờ nằm giữa Xử Nữ về phía tây và Thiên Yết về phía đông.  Thiên Bình cũng có thể hẹn hò với các bạn mang chòm sao: Song Tử, Bảo Bình. Cung không hợp với Thiên Xứng là: Bạch Dương. Thiên Bình thuộc nguyên tố không khí.  Cái cân như sự cân bằng là biểu tượng của cung Thiên Bình. Thiên Bình còn có tên gọi khác nữa như là Libra theo tiếng phương Tây và latinh, hay là Thiên Xứng.

Tính cách người sinh ngày 2 tháng 10

Xem bói ngày sinh 2 tháng 10 để biết tính cách của các bạn sinh ngày này trong năm. Họ là người có tài năng trên nhiều phương diện. Không những thế họ cũng có thể biểu hiện ra tài năng của riêng mình ở nhiều ngành hàng và chuyên ngành khác nhau. Các bạn này cũng có thể bỏ công việc mình có sở trường nhất để làm một công việc hoàn toàn không có kinh nghiệm chỉ để lấy thêm kiến thức và có thêm trải nghiệm. Mới đầu mọi người đều cho họ có thể thất bại thảm hại khi quyết định như vậy, sẽ phải quay về ngành hàng mình. Nhưng họ lại ứng biến tài tình và khiến mọi người kinh ngạc. Họ là người dũng cảm tiến lên phía trước, phớt lờ trở ngại trước mắt, một khi đã quyết định bất kỳ ai cũng đừng mong thay đổi được chủ ý của họ. Họ là người độc lập, tự chủ và có nghị lực. Mọi người xung quanh cóthể cảm thấy họ khó hiểu.

Sự nghiệp người sinh ngày 2 tháng 10

Các bạn có ngày sinh 2 tháng 10 trong năm có thể thường xuyên chuyển đổi ngành nghề của họ nhưng vẫn có thể đạt được thành tựu tương đổi khá khiến nhiều người ngưỡng mộ thậm chí là ganh tị. Họ coi trọng lý tưởng, của cãi và quyền lực luôn cố gắng nỗ lực tìm kiếm những điều này, sau khi tìm được mục tiêu thì có thể dốc toàn lực để đạt được mục tiêu đó. Thành công của họ đến từ việc không đánh giá cao năng lực của mình và có thể là khiến chín họ bất ngờ.

Tình yêu người sinh ngày 2 tháng 10

Những bạn có ngày sinh 2 tháng 10 trong năm rất trọng tình cảm, họ có thể trong cả một thời gian dài sẽ có rất nhiều yêu cầu về tình cảm, rõ ràng là hoàn toàn chiếm hữu đối phương. Nhưng cũng xuất phát từ việc họ yêu thật lòng nên mới vậy. Có thể vì thế mà rất ít người có thể giữ được quan hệ thân mật lâu dài với họ.

Sức khỏe người sinh ngày 2 tháng 10

Các bạn sinh ngày 2 tháng 10 cần chú ý không nên làm lụng vất vả quá mức vì điều này có thể khiến tim và hệ tuần hoàn bị tổn hại nặng nề. Nếu không thể thả bớt công việc và sức ép họ dễ bị huyết áp cao và cũng có thể là sức khoẻ thân thể cũng chịu ảnh hưởng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 2 tháng 10

Thuộc cung hoàng đạo: Thiên Bình

Sao chủ quản là: Kim tinh, Thái âm

Con số may mắn là: Số 2

Đánh giá chung: Có hợp tác và quan hệ xã hội tốt. Nhiều tài

Lời khuyên chân thành

Không nên cố ngụy trang tính cách của mình.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận