Cung thiên bình sinh ngày 1 tháng 10

Bởi

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 1 tháng 10 trong năm bằng hình thức online sẽ giúp các bạn có ngày sinh này trong năm biết được vận mệnh, sự nghiệp, sức khỏe, tình yêu, tính cách.. của mình. Những lời tiên đoán đó sẽ giúp mỗi bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình hơn, từ đó có sự điều chỉnh sao cho phù hợp. Vậy hãy cùng Phong thuỷ mệnh bắt tay tìm hiều hiểu trong bài viết dưới đây nhé !

Người sinh ngày 1 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trả lời thắc mắc này của các bạn về cung hoàng đạo là gì? Chúng ta có thể hiểu,các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ, với mỗi nhánh tương ứng với một cung có góc 30 độ. Trong Hoàng Đạo thì có 12 nhánh cũng là 12 cung và 12 chòm sao. Theo quỹ thời gian mà các nhà chiêm tinh học đã chia thì cho thấy cung Thiên Bình gồm những bạn sinh ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10 trong năm. Vì vậy mà chúng ta xác định được, người được  sinh ngày 1 tháng 10 thuộc cung Thiên Bình hay là chòm sao Thiên Bình.

Thiên Bình còn có tên gọi khác nữa như là Libra theo tiếng phương Tây và latinh,hay là Thiên Xứng. Chòm sao Thiên Bình nên làm bạn với: Ma Kết và Cự Giải. Thiên Bình cũng có thể hẹn hò với các bạn mang chòm sao: Song Tử, Bảo Bình. Nó là một chòm sao khá mờ nằm giữa Xử Nữ về phía tây và Thiên Yết về phía đông.Thiên Bình thuộc nguyên tố không khí và là cung thứ 7 trong Hoàng Đạo.  Cái cân như sự cân bằng là biểu tượng của cung Thiên Bình. Cung không hợp với Thiên Xứng là: Bạch Dương.

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 10

Các bạn sinh ngày 1 tháng 10 trong năm có thể có chức vị cao nhất nhưng không phải vì họ có dã tâm hay là bản chất năng động mà là vì những người này có tầm nhìn xa và họ thực sự là người tài giỏi. Sau khi lên nắm quyền, trong lòng họ có thể chịu sức ép rất lớn vì thế khiến họ khó có thể chịu nổi dẫn tới dễ bị stress. Khó khăn trong cuộc đời của các bạn này phần lớn đều tập trung trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, xem bói ngày sinh còn tiết lộ, các bạn sinh ngày 1 tháng 10 trong năm còn là người sống khá tình cảm. Mặc dù họ có tầm nhìn xa nhưng lại luôn ân cần và quan tâm đến mọi người xung quanh. Họ cũng thường xuyên an ủi động viên, tiếp thêm sức mạnh cho người khác. Tuy nhiên bản thân họ lại thường ôm những bí mật riêng mà khó ai có thể hiểu được.

Sự nghiệp người sinh ngày 1 tháng 10

Người sinh ngày 1 tháng 10 có thể gặp vấn đề không thể giải quyết trong công việc, họ không thể khoan nhượng sự tồn tại của những vấn đề phát sinh hay sai trái trong quá trình làm việc. Bất luận như thế nào, về phương diện giải quyết khó khăn họ có thể biểu hiện rất tốt. Nhìn chung họ là người gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng sự nghiệp lại có thành tựu lớn, rất dễ là người có vị thế trong sự nghiệp.

Tình yêu người sinh ngày 1 tháng 10

Các bạn có ngày sinh 1 tháng 10 trong năm có thể chọn được người có tính quyết đoán và tài giỏi làm bạn đời, bạn đời của họ có vẻ bề ngoài chỉ là thứ yếu. Điều đặc biệt nhất là bạn đời của họ có thể trợ giúp các bạn này hoàn thành mơ ước trong sự nghiệp.Họ rất chung tình nên bạn tình của họ cũng có thể yên tâm về tình yêu với họ.

Sức khỏe người sinh ngày 1 tháng 10

Nếu như những bạn này thật sự chú trọng sức khoẻ, thì sức khoẻ của họ sẽ không thể có vấn đề lớn. Tuy nhiên họ lại không chú trọng sức khoẻ của mình dẫn đến sức khoẻ của họ sẽ có thể ngày càng suy thoái.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1 tháng 10

Thuộc cung hoàng đạo: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 1

Sao chủ quản: Kim tinh, Thái đương

Đánh giá chung: Có chủ kiến.Có chí tiến thủ.Lãng mạn.

Lời khuyên chân thành

Loại bỏ lo lắng trong lòng sống lạc quan hơn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận