Cung thiên bình sinh ngày 4 tháng 10

Bởi

Các bạn có ngày sinh 4 tháng 10 trong năm thuộc cung hoàng đạo gì? Có tính cách, sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe ra làm sao…? Tất cả những nội dung này sẽ được bật mí trong bài viết xem bói ngày sinh online miễn phí cho bạn sinh ngày này trong năm dưới đây. Hãy cùng Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh khám phá xem nhé !

Người sinh ngày 4 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo của bạn sinh ngày 4 tháng 10 trong năm chính là Thiên Bình. Tại sao lại là Thiên Bình, đó là vì cung hoàng đạo này bao gồm các bạn có ngày sinh từ 23 tháng 9 đến 23 tháng 10 trong năm. Và người sinh ngày 4 tháng 10 nằm trong khoảng đó. Trong 12 chòm sao, Thiên Bình (Thiên Xứng) là chòm sao thứ 7. Thiên Bình nên làm bạn với các bạn có cung: Ma Kết và Cự Giải. Thiên Bình thuộc nhóm nguyên tố khí. Nếu muốn hẹn hò, các bạn Thiên Bình có thể lựa chọn người có cung: Song Tử, Bảo Bình và Bạch Dương là cung không hợp với Thiên Bình. Libra là tên gọi khác của Thiên Bình. Cái cân là biểu tượng của cung Thiên Bình như sự cân bằng và biểu tượng của công lý.

Tính cách người sinh ngày 4 tháng 10

Những bạn sinh ngày 4 tháng 10 trong năm có phương thức sống của mình và phương thức sống đó đôi khi là sự cô lập, bảo thủ chẳng giống ai. Giống như kiểu ta làm theo ta không để ý tới người khác sẽ coi mình như thế nào. Các bạn sinh ngày này có vẻ bề ngoài hấp dẫn người khác và cũng có tính cách hiền hoà dễ gần, sức quan sát rất mạnh, trong lòng kiên cường bất khuất. Các bạn sinh ngày này trong năm cũng luôn mong muốn tất cả thuận lợi và không thích gặp khó khăn giống như bao người khác.

Trong công việc, nhìn vẻ bề ngoài thì có vẻ nhẹ nhàng hiền hoà và theo khuynh hướng thoả hiệp, nhưng sự thực họ rất cố chấp mà thậm chí là còn độc tài. Những bạn sinh ngày 4 tháng 10 trong năm thích các hoạt động nguy hiểm và đầy tính khám phá như lặn dưới nước, bay trên không, leo núi, trò lộn nhảy… đối với họ thì chỉ cần có huấn luyện đầy đủ và bất kỳ hoạt động nào cũng đều không thể có nguy hiểm vì họ thích điều đó.

Sự nghiệp người sinh ngày 4 tháng 10

Những bạn sinh ngày 4 tháng 10 trong năm có quan hệ xã hội tốt và cũng làm việc chu đáo. Nếu như những bạn này có thể chuyên chú vào công việc thì sự nghiệp của họ sẽ có thể thành công và đạt được thành tựu lớn. Có một số người trong họ không coi trọng thành tựu sự nghiệp mà chỉ chú tâm làm những điều họ thích.

Tình yêu người sinh ngày 4 tháng 10

Xem bói ngày sinh về tình yêu của bạn sinh ngày 4 tháng 10 trong năm cho thấy. Những bạn sinh ngày này có thể được rất nhiều các bạn khác giới để ý, có thiện cảm và yêu mến. Họ giỏi giao thiệp, cũng không thích cô độc vậy nên thời còn rất trẻ đã có người yêu và họ cũng trải qua nhiều mối tình mới có thể tìm được bến đỗ thực sự. Người yêu họ phải chấp nhận tính cách có phần cố chấp của họ, nếu không khó có thể trở thành một nửa của những người này lâu dài được.

Sức khỏe người sinh ngày 4 tháng 10

Các bạn sinh ngày 4 tháng 10 trong năm có thể có sự việc bất ngờ do họ thích chơi các đồ chơi nguy hiểm và các bộ môn thể thao rủi ro cao. Đặc biệt phải chủ ý ngã bị thương  hay là do va chạm bị thương ở phần lưng và nội tạng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 4 tháng 10

Thuộc cung hoàng đạo: Thiên Bình

Sao chủ quản là: Kim tinh, Thiên vương tinh

Con số may mắn là: Số 4

Đánh giá chung: Hay thay đổi. Tinh thần căng thẳng. Coi trọng tiền bạc.

Lời khuyên chân thành

Không nên tự mãn với bản thân, cần phải không ngừng cải tiến mình

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận