Cung thiên bình sinh ngày 29 tháng 9

Bởi

Các bạn sinh ngày 29 tháng 9 có tương lại như thế nào? Tình yêu của bạn đi đến đâu? Hợp với những người nào? Cùng xem bói ngày sinh giải mã về những bí mật trong vận mệnh,tình yêu, sự nghiệp, cuộc đời của các bạn. Không chỉ tiết lộ nhiều bí mật về những người sinh ngày này trong năm, qua bài viết Phong thuỷ menh.vn còn cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích về cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày này.

Người sinh ngày 29 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo nào?

Trong thời cổ đại, cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon. Theo chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo có 12 nhánh khác nhau, tương ứng với một cung. Cứ mỗi cung thì có thời gian ngự trị là 30 ngày. Chiếu theo quỹ thời gian  sẽ biết được chính xác những bạn sinh ngày ngày 29 tháng 9 trong năm thuộc cung gì? Cung Thiên Bình với quỹ thời gian từ 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10 chính là cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 29 tháng 9 trong năm.

Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng, theo tiếng latinh còn được biết đến là Libra. Thiên Bình nên làm bạn với: Ma Kết và Cự Giải. Thiên Bình thuộc nguyên tố không khí. Nó là một chòm sao khá mờ nằm giữa Xử Nữ về phía tây và Thiên Yết về phía đông. Thiên bình là cung thứ 7 trong Hoàng Đạo. Có thể hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình. Hình ảnh biểu tượng của Thiên Bình là cái cân thường tượng trưng cho sự cân bằng. Cung không hợp: Bạch Dương.

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 9

Các bạn sinh ngày 29 tháng 9 trong năm thiếu tự tin nghiêm trọng và không ngừng cố gắng để dành lấy cuộc sống ổn định. Thông thường họ rất có sức hấp dẫn và tài giỏi. Nhưng bất kỳ làm việc gì, họ cũng đều có thể cảm thấy bất an và không có sự trợ giúp. Các bạn sinh ngỳ này trong năm cũng thường xuyên cảm thấy không phù hợp với môi trường làm việc năng động. Họ thường khá thu mình vào, vì thiếu tự tin. Nếu họ có được sự tự tin thì họ lại thể hiện rất tốt công việc của mình.

Bên cạnh những tính cách kể trên, các bạn sinh ngày 29 tháng 9 trong năm cũng là người khá ít nói. Sống nội tâm và cũng không thích ganh đua. Họ nỗ lực và có quyết tâm để đạt được những thành công trong cuộc sống. Nhưng lại thiếu sự tự tin làm họ gặp không ít khó khăn.

Sự nghiệp người sinh ngày 29 tháng 9

Xem bói ngày sinh về sự nghiệp của các bạn sinh ngày 29 tháng 9 trong năm có thể cũng khá gian nan. Vì họ luôn thiếu đi sự tự tin lúc cần nhất. Người sinh vào ngày này có thể hoàn cống hiến cho công việc nào đó một cách đầy nhiệt huyết và hết mình. Họ luôn hăng say công việc nhưng lại không tự tin vào mình đang làm tốt. Ngoài việc có tài quản lý ra các bạn này cũng giỏi quản lý tài vụ và thích hợp với những công việc đó.

Tình yêu người sinh ngày 29 tháng 9

Vì thiếu lòng tin đối với mình, nên những bạn này khó có thể duy trì được quan hệ lâu dài với một ai. Tâm tình của họ khó mà đoán ra được, họ có thể từ bình tĩnh chuyển biến thành hung ác. Nếu chấp nhận yêu họ, các bạn cần phải gắng hết sức làm cho họ hiểu mình,  và xây dựng lòng tin cho mối quan hệ như thế mới có thể lâu bền.

Sức khỏe người sinh ngày 29 tháng 9

Những bạn sinh ngày 29 tháng 9 gặp phải đủ mọi sự việc ngoài ý muốn. Những bạn này ham thích đồ ăn kỳ lạ, ví dụ như ăn rất cay hoặc hương liệu rất nhiều đây cũng là lý do dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe của họ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 2 tháng 9

Thuộc cung hoàng đạo: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 2

Sao chủ quản: Kim tinh, Thái âm

Đánh giá chung: Hợp tác. Lý tưởng hoá. Bị động.

Lời khuyên chân thành

Hãy ngồi xuống và bắt đầu suy nghĩ kỹ về mình để có lòng tin vào chính mình hơn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 1.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận