Cung thiên bình sinh ngày 28 tháng 9

Bởi

Những bạn có ngày sinh vào ngày 28 tháng 9 trong năm nếu muốn biết trước về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe…. của mình. Không nhất thiết phải đi đâu xa, tốn bao nhiêu tiền và công sức mà hãy lựa chọn cách xem bói ngày sinh online. Những thông tin về vận mệnh và cung hoàng đạo của các bạn sẽ được bật mí chi tiết trong bài viết này. Hãy cùng Menh.vn khám phá điều này nhé !

Người sinh ngày 28 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trong thời cổ đại, cung Hoàng Đạo đã được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon. Theo đó, những nhà chiêm tinh học, thiên văn học cổ đã chia thành 12 cung hoàng đạo khác nhau. Quỹ đạo của mỗi nhánh tương ứng một cung là 30 ngày ngự trị. Chiếu theo quỹ thời gian đó chúng ta có thể biết được những bạn sinh ngày ngày 28 tháng 9 sẽ thuộc vào cung hoàng đạo nào trong 12 cung. Như vậy, quỹ thời gian của Thiên Bình là từ 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10. Những bạn có ngày sinh trong khoảng đó là thuộc Thiên Bình. Và đương nhiên người may mắn  sinh ngày 28 tháng 9 cũng chính là cung hoàng đạo này.

Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng,  hay là Libra theo tiếng latinh hay ngôn ngữ của một số nước phương Tây. Thiên Bình thuộc nguyên tố không khí và cũng là cung thứ 7 trong Hoàng Đạo có 12 cung. Thiên Bình nên làm bạn với những người thuộc cung: Ma Kết và Cự Giải. Có thể hẹn hò với các bạn cung: Song Tử, Bảo Bình. Cung Thiên Bình không hợp với: Bạch Dương. Thiên Bình có hình ảnh biểu tượng là cái cân chính là sự cân bằng.

Tính cách người sinh ngày 28 tháng 9

Các bạn sinh ngày 28 tháng 9 trong năm thường sở hữu vẻ ngoài có sức quyến rũ đặc biệt hấp dẫn người khác. Vì thế mà họ có thể có được bạn khác giới mà họ yêu thích. Với vẻ bề ngoài hút ánh nhìn, thời trẻ họ có rất nhiều bạn khác giới. Tuy nhiên không có một người nào khiến họ hoàn toàn vừa ý nên họ cũng thường làm tổn thương người khác. Họ thích cái đẹp, thường xuyên bị cái đẹp hấp dẫn.

Ngoài ra tính cách của các bạn sinh ngày này trong năm cũng có phần ưa hình thức, dễ bị xao xuyến bởi cái đẹp. Đôi khi họ sống khá vô tâm vì không coi trọng tình cảm của người khác. Những bạn sinh ngày 28 tháng 9 cũng thích giao du kết bạn,nhưng họ có sự chọn lọc và thường có khuynh hướng thích chơi với những người có ngoại hình vượt trội. Họ cũng là người rất chú trọng vào tình yêu trong cuộc sống.

Sự nghiệp người sinh ngày 28 tháng 9

Về sự nghiệp của các bạn sinh ngày 28 tháng 9 họ thường bỏ bê vì chỉ chuyên chú về tình yêu. Trong lòng họ, sự nghiệp chỉ là thứ yếu và quan trọng hơn cả vẫn là tình yêu. Chính vì thế sự nghiệp bình bình không có sự đột phá và cũng ít thành tựu nổi trội.

Tình yêu người sinh ngày 28 tháng 9

Các bạn sinh ngày 28 tháng 9 trong năm khi xem bói ngày sinh cho thấy họ muốn theo đuổi người không thể có được. Khi đã có được họ thường nhanh bị nhàm chán. Họ không theo đuổi người có thể có được dễ dàng. Ngoài việc làm thương tổn tâm hồn của người khác, thì họ cũng có thể bị tình yêu làm thương tổn. Họ rất coi trọng tình yêu luôn chú tâm vào tình yêu nhưng lại không biết tình yêu không phải sự đổi thay, có mới nới cũ…Trên đường đời vương vấn rất nhiều trắc trở và họ sẽ khó tháo gỡ nổi.

Sức khỏe người sinh ngày 28 tháng 9

Họ muốn có vẻ ngoài xinh đẹp mạnh khoẻ nhưng họ lại có thể không khống chế tốt việc sử dụng thuốc và rượu. Họ cũng dễ mắc bệnh tình dục, họ cũng nên thận trọng sử dụng dụng cụ hay là thuốc tránh thai.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 28 tháng 9   

Thuộc cung hoàng đạo: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 1

Sao chủ quản: Kim tinh, Thái dương

Đánh giá chung: Có chí tiến thủ. Lãng mạn.Độc lập tự chủ.

Lời khuyên chân thành

Luôn có một ngày bạn phải hạ quyết tâm để yêu đến trọn đời.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận