Cung thiên bình sinh ngày 27 tháng 9

Bởi

Các bạn sinh ngày 27 tháng 9 trong năm cùng xem bói ngày sinh giải mã những điều bí mật về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, tính cách, sức khỏe…. Không cần phải đi đâu xa, tốn tiền và công sức, chỉ cần qua điện thoại thông minh, máy tính hay tablet… các bạn đã dễ dàng đoán biết được vận mệnh của mình bằng cách xem bói online.Hãy cùng Menh.vn khám phá bí mật này nhé !

Người sinh ngày 27 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo nào?

Trong thời cổ đại, từ những năm 1645 TCN, cung Hoàng Đạo đã được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon. Các cung Hoàng Đạo có 12 nhánh khác nhau, và cứ mỗi nhánh là một cung. Quỹ đạo của mỗi nhánh tương ứng một cung là 30 ngày. Chiếu theo quỹ thời gian  đó có thể biết được những bạn sinh ngày ngày 27 tháng 9 trong năm là cung gì? Từ đó có thể thấy, những bạn này sẽ thuộc cung Thiên Bình với quỹ thời gian từ 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10.

Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng, còn theo tiếng latinh hay ngôn ngữ của một số nước phương Tây còn được biết đến là Libra. Thiên Bình thuộc nguyên tố không khí. Thiên bình là cung thứ 7 trong Hoàng Đạo. Thiên Bình nên làm bạn với: Ma Kết và Cự Giải. Nó là một chòm sao khá mờ nằm giữa Xử Nữ về phía tây và Thiên Yết về phía đông. Có thể hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình. Cung không hợp: Bạch Dương. Hình ảnh biểu tượng của Thiên Bình là cái cân thường tượng trưng cho công lý hay cũng là sự cân bằng.

Tính cách người sinh ngày 27 tháng 9

Những bạn có ngày sinh 27 tháng 9 trong năm yêu cầu rất cao đối với chính mình, có thể nói là con người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ. Người khác cho họ là người không chỉ giỏi giang mà còn thông minh, nhưng thực tế họ thiếu cảm giác an toàn, và thường xuyên hoài nghi năng lực của chính mình. Các bạn này đặt ra mục tiêu đời người quá cao, cũng kỳ vọng quá cao đối với mìnhvề cơ bản không có cách đạt đến được. Bởi vì không đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra nên tâm tình sa sút và dẫn đến nhiều hệ lụy. Bất kể là trong mắt của người khác những người này có nhiều thành tựu lớn, tuy nhiênvới bản thân họ đó chỉ là cái bình thường và họ còn muốn nhiều hơn nữa. Khi không đạt được họ sẽ thấy mình là người thất bại. Chỉ cần hơi hạ thấp yêu cầu đối với mình, những người này cũng có thể dễ chịu hơn, sống ý nghĩa và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Sự nghiệp người sinh ngày 27 tháng 9

Trong sự nghiệp, vì là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ lại cực kỳ khắt khe đối với mình, nên người được may mắn sinh ngày 27 tháng 9 không thể chấp nhận thất bại. Thậm chí họ có cảm giác sợ đối với thất bại. Họ căn bản không có dã tâm, cũng không đủ năng động mà lại thường kỳ vọng quá cao nên dễ dẫn đến thất bại. Nếu họ biết cân bằng, hạ thấp mục tiêu của mình xuống một chút thì chắc chắn trong sự nghiệp họ sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng nể khiến người khác phải ganh tị.

Tình yêu người sinh ngày 27 tháng 9

Các bạn sinh ngày 27 tháng 9 trong năm sống trong thế giới khép kín, họ thường dành rát nhiều thời gian để làm việc, căn bản không có thời gian nói đến chuyện yêu đương. Thậm chí có nhiều người trong số các bạn sinh ngày này có thể có cuộc sống khép kín và cô độc.

Sức khỏe người sinh ngày 27 tháng 9

Những bạn sinh ngày 27 tháng 9 trong năm có thể tích cực tập thể thao và đặc biệt chú ý ăn uống, họ cũng chú ý đến sức khoẻ nên cũng không có trở ngại gì nhiều về sức khỏe. Họ cần phải chủ ý các bệnh về thận, hệ bài tiết hay là bộ phận sinh dục.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 27 tháng 9

Thuộc cung hoàng đạo: Thiên Bình

Sao chủ quản là: Kim tinh, Hoả tinh

Con số may mắn là: Số 1

Đánh giá chung: Cấp tiến. Có sửc ảnh hưởng. Tình cảm.

Lời khuyên chân thành

Không nên đặt mục tiêu quá cao thoát ly hiện thực và hãy có lòng tin đối với mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận