Cung thiên bình sinh ngày 26 tháng 9

Bởi

Bạn sinh ngày 26 tháng 9? Bạn có muốn biết vận mệnh, sức khỏe, tính cách, sự nghiệp… của mình ? Xem bói ngày sinh hoàn toàn miễn phí, lại không tốn thời gian công sức của bạn. Đó chính là những mặt lợi dễ dàng nhìn thấy. Ngoài ra nhờ cách này, bạn cũng có thể biết được vận mệnh của đời mình từ đó có những điều hướng sao cho phù hợp. Trước tiên hãy cùng Phong thuỷ mệnh xem quẻ bói của những bạn sinh ngày 26 tháng 9 trong năm nhé !

Người sinh ngày 26 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo gì?

Từ những năm 1645 TCN trong thời cổ đại, cung Hoàng Đạo đã được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon. Các cung Hoàng Đạo có 12 nhánh khác nhau, mỗi nhánh là một cung là một vòng tròn 360 độ và có góc 30 độ. Chiếu theo quỹ thời gian của cung hoàng đạo, có thể biết được những bạn sinh ngày ngày 26 tháng 9 trong năm là cung gì? Theo đó, những bạn này sẽ thuộc cung Thiên Bình hay còn gọi là Thiên Xứng với quỹ thời gian từ 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10.

Theo tiếng latinh hay ngôn ngữ một số nước phương Tây cung Thiên Bình còn được biết đến là Libra. Thiên bình là cung thứ 7 trong Hoàng Đạo. Thiên Bình thuộc nguyên tố không khí. Thiên Bình nên làm bạn với: Ma Kết và Cự Giải. Có thể hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình. Nó là một chòm sao khá mờ nằm giữa Xử Nữ về phía tây và Thiên Yết về phía đông. Cung không hợp: Bạch Dương. Cái cân chính là hình ảnh biểu tượng của Thiên Bình thường tượng trưng cho công lý và sự công bằng.

 

Tính cách người sinh ngày 26 tháng 9

Những bạn có ngày sinh 26 tháng 9 trong năm là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Họ có thể bền bỉ không ngừng luyện tập với mục đích làm cho kỹ thuật của mình đạt đến giới hạn cao nhất thậm chí đạt đến sự hoàn hảo. Về bí mật cuộc sống riêng của mình, họ tỏ ra tự do phóng khoáng và thậm chí là xốc nổi. Điều này có thể làm cho người nhà của họ khó mà chịu nổi. Nếu làm giám đốc hoặc người quản lý họ sẽ có những yêu cầu rất cao, cấp dưới cũng khó mà chịu được nên thường có sự bất đồng nơi làm việc.

Ngoài ra, xem bói ngày sinh còn tiết lộ những bạn này có tính khá nóng nảy. Họ không giỏi trong việc chịu nhịn nên thường có những lời to tiếng lại với mọi người xung quanh. Những các bạn này không thù lâu nhớ dai, mà nóng giận xong lại thở phào quên mọi chuyện. Vì thế thực chất họ là người tốt chỉ là không biết kiềm chế cảm xúc bản thân mà thôi.

Sự nghiệp người sinh ngày 26 tháng 9

Các bạn sinh ngày 26 tháng 9 trong năm thường coi trọng lý tưởng tuy nhiên lại không thể từ bỏ thực dụng vì vậy mà là người có tính cách phức tạp. Những người sinh ngày này thích giữ một số bí mật riêng hay là có hoạt động bí mật. Thích phê bình người khác là vấn đề lớn nhất khiến cho các mối quan hệ xã hội của họ thường gặp vấn đề từ đó cũng ảnh hưởng tới sự nghiệp của họ. Nhìn chung, sự nghiệp cũng có nhiều thành tựu, chỉ là họ sẽ khó khăn mới đạt được những thành tựu đó.

Tình yêu người sinh ngày 26 tháng 9

Các bạn sinh ngày 26 tháng 9 thường có hành vì không có lôgic và vì thế mà hết sức tư dọ phóng khoáng. Trong tình yêu khó có thể đoán ra được tâm ý của họ như thế nào. Đôi khi họ biến đổi khôn lường khiến đối phương cũng bị xoay vần theo.

Sức khỏe người sinh ngày 26 tháng 9

Nhìn thì họ là người có thể chịu dựng đã kích tinh thần rất lớn, nhưng thực tế họ chỉ là che giấu sức ép tinh thần. Chính áp lực tinh thần khiến họ gặp rất nhiều vấn đề sức khoẻ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 26 tháng 9

Thuộc cung hoàng đạo: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 8

Sao chủ quản: Kim tinh, Thổ tinh

Đánh giá chung: Thận trọng. Vẻ bề ngoài cay nghiệt.Có tinh thần trách nhiệm.

Lời khuyên chân thành

Đừng nên lo lắng sợ hãi mà ảnh hưởng đến quyết định của mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận