Cung thiên bình sinh ngày 25 tháng 9

Bởi

Các bạn sinh ngày 25 tháng 9 nếu tò mò về cuộc đời của mình thăng trầm, biến động ra sao, thì các bạn sinh ngày này trong năm có thể tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây. Tuy không thể chính xác một cách tuyệt đối, nhưng chắc chắn, qua cách xem bói ngày sinh này bạn sẽ hiểu được vận mệnh của mình, từ đó có những bước đi đúng đắn hơn. Hãy cùng Phong thuỷ mệnh bắt tay tìm hiều nào !

Người sinh ngày 25 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo nào?

Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon từ những năm 1645 TCN trong thời cổ đại. Các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ có 12 nhánh khác nhau, mỗi nhánh là một cung và có góc 30 độ. Các bạn sinh ngày 25 tháng 9 trong năm là cung Thiên Bình hay còn gọi là Thiên Xứng. Vì thiên bình bao gồm những bạn sinh ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10 trong năm.

Thiên bình là cung thứ 7 trong Hoàng Đạo. Theo tiếng latinh hay ngôn ngữ một số nước phương Tây cung Thiên Bình còn được biết đến là Libra. Thiên bình thuộc nguyên tố không khí. Nó là một chòm sao khá mờ nằm giữa Xử Nữ về phía tây và Thiên Yết về phía đông. Thiên bình nên làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết. Có thể hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình. Cung không hợp: Bạch Dương.Hình ảnh biểu tượng thường là cái cân, tượng trưng cho công lý và sự công bằng.

Tính cách người sinh ngày 25 tháng 9

Xem bói ngày sinh cho thấy, những bạn sinh ngày 25 tháng 9 trong năm thường mang bản sắc rất rõ nét ở địa phương nơi sinh ra họ. Các bạn này có thể chỉ ra chỗ sai lầm của xã hội và cũng từ đó có thể nêu ra phương pháp cải thiện giúp xã hội phát triển tốt đẹp hơn. Bởi vậy, người sinh ngày này có thể cống hiến cho xã hội. Vì họ có thể không ngừng xem kỹ lại những công việc đã hoàn thành để xem có chỗ nào sai sót không hoặc có chỗ nào có thể cải thiện hay không. Nên họ cực kỳ tỉ mỉ và tinh vi, thường xuyên được xem là người hoàn mỹ dù cũng có lúc hay ảo tưởng.

Ngoài những tính cách này, thì những bạn sinh ngày 25 tháng 9 thường là người tốt, hay nghĩ cho người khác và luôn muốn mình có thể cứu dỗi mọi người khổ sở, cơ cực xung quanh. Họ sống khá tình cảm và thương người, bao dung…

Sự nghiệp người sinh ngày 25 tháng 9

Về sự nghiệp của các bạn sinh ngày 25 tháng 9 trong năm có thể được coi trọng và có thành tựu. Những bạn này cần phải biết sử dụng năng lực để quan sát hoặc phân tích và bình luận của mình để tập trung cho công việc. Như vậy họ sẽ dễ thành công hơn.

Tình yêu người sinh ngày 25 tháng 9

Những bạn có ngày sinh 25 tháng 9 trong năm bề ngoài thờ ơ, tuy nhiên trong lòng lại hết sức khát vọng về sự quan tâm săn sóc. Đặc biệt sau khi họ bị tổn thương tâm lý, thì họ có thể tự mình tách biệt với bên ngoài và thậm chí là sống cuộc sống cô độc. Nếu gặp được người có thể sưởi ấm trái tim họ, họ sẽ đáp đền không giữ lại cho mình. Yêu cuồng nhiệt và cực kỳ chung thủy.

Sức khỏe người sinh ngày 25 tháng 9

Các bạn sinh ngày 25 tháng 9  thích sống cuộc sống thoải mái, dễ chịu vì thế họ cũng không muốn bị gò bó trong chuyện ăn uống khoa học sinh hoạt điều độ hay là tập luyện thường xuyên. Đây cũng điều dẫn đến về già sức khỏe của họ xuất hiện nhiều vấn đề. Họ cũng có các bệnh như đau lưng và đau thần kinh toạ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 25 tháng 9

Thuộc cung hoàng đạo: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 1

Sao chủ quản: Kim tinh, Hải vương tinh

Đánh giá chung: Có thể lạm dụng các loại thuốc. Có năng khiếu nghệ thuật. Thích du lịch.

Lời khuyên chân thành

Hãy biết rằng, lời nói của bạn có thể như dao làm tổn thương người khác.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận