Cung thiên bình sinh ngày 24 tháng 9

Bởi

Quẻ bói ngày sinh của các bạn sinh ngày 24 tháng 9 đang còn là bí ẩn ? Để biết được vận mệnh của mỗi người không phải không có cách. Giống như việc bạn xem bói ngày sinh vậy. Nó sẽ giúp các bạn tìm hiểu được mình có cuộc đời như thế nào, may mắn hay khó khăn, tình yêu thuận lợi hay trắc trở, sức khỏe tốt hay xấu, sự nghiệp thành công hay không? .Vậy hãy cùng Menh.vn khám phá nhé !

Người sinh ngày 24 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ với 12 nhánh khác nhau, tương ứng với mỗi nhánh là một cung và góc 30 độ. Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon từ những năm 1645 TCN trong thời cổ đại. Các bạn sinh ngày 24 tháng 9 trong năm sẽ thuộc cung Thiên Bình hay còn gọi là Thiên Xứng. Đây cũng là 1 trong 12 cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10 trong năm.

Trong ngôn ngữ một số nước phương Tây và tiếng Latinh cung Thiên Bình còn được biết đến là Libra để chỉ cái cân đĩa. Nhiều nhà chiêm tinh hiện đại cho rằng vì nó biểu trưng cho điểm cao nhất của năm cũng như của mùa nên Thiên Bình là dạng cung dễ mô tả nhất. Nó là một chòm sao khá mờ nằm giữa Xử Nữ về phía tây và Thiên Yết về phía đông. Hình ảnh biểu tượng thường là cái cân, tượng trưng cho công lý và sự công bằng. Thiên Bình là cung thứ 7 trong Hoàng đạo. Thuộc nguyên tố không khí. Có thể hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình. Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết. Cung không hợp: Bạch Dương.

Tính cách người sinh ngày 24 tháng 9

Người sinh ngày 24 tháng 9 khi xem bói ngày sinh cho thấy tính cách trời sinh chính là người lang thang thích đi xa, không đi đâu đó họ sẽ rất tù túng bức bách và khó chịu. Ngoài việc đi du hành thực sự, các bạn này cũng thích làm một cuộc hành trình về tinh thần vì dụ như xem sách, ảo tưởng, suy nghĩ… Có một bộ phận người sinh ngày này trong năm vĩnh viễn không thể dừng lại và luôn thích được di chuyển. Một bộ phận người khác thời trẻ đi lang thang sau khi lớn tuổi mới bình tĩnh lại và chịu ở một chỗ yên bề.

Ngoài tính cách thích đi xa, thích du hành, đi du lịch… thì các bạn sinh ngày này cũng có tính cách yêu thích cái mới lạ. Tìm tòi khám phá những điều kỳ thú, nghiên cứu những cái mà họ gặp trên đường đi du hành của mình. Họ cũng có nhiều bạn bè, yêu thích giao du kết bạn…

Sự nghiệp người sinh ngày 24 tháng 9

Người sinh ngày 24 tháng 9 thuộc tuýp người khó có thể bằng lòng với hiện trạng của mình, vì thế mà thường xuyên muốn chuyển đổi công việc. Đây cũng là lý do khiến họ khó có thể đạt được thành tựu nổi bật vì sự thích thay đổi của họ. Tâm tư rất không ổn định, sự nghiệp khó có thành tựu.

Tình yêu người sinh ngày 24 tháng 9

Những bạn có ngày sinh 24 tháng 9 trong năm không phải bình dị dễ gần, tuy nhiên họ lại khá dễ để mà sống chung. Vì họ có tính nết nóng nảy, khó làm vui lòng người khác, nếu ai thực sự hiểu họ thì mới có thể làm bạn bè, người yêu và vợ chồng với họ được. Người tình của họ cũng cần phải biết rõ nhu cầu thay đổi và đi xa của những người này. Họ cũng là người khá coi trọng tình yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 24 tháng 9

Trong một đời các bạn sinh ngày 24 tháng 9 có khoảng thời gian có tâm tình và vấn để tâm lý khá nghiêm trọng. Nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Quan trọng nhất vẫn là tìm thói quen sống mạnh khoẻ hơn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 24 tháng 9

Thuộc cung hoàng đạo: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 6

Sao chủ quản: Kim tinh

Đánh giá chung: Có sức hấp dẫn. Coi trọng tình yêu.

Lời khuyên chân thành

Nên phát huy và sử dụng năng khiếu của bạn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận