Cung thiên bình sinh ngày 23 tháng 9

Bởi

Các bạn sinh ngày 23 tháng 9 luôn muốn biết vận mệnh, sức khỏe, tính cách, sự nghiệp… trong trương lai?. Cách xem bói ngày sinh trong bài viết dưới đây, không chỉ giúp các bạn sinh ngày 23 tháng 9 trong năm biết được vận mệnh của mình một cách nhanh chóng, mà còn hoàn toàn miễn phí bằng hình thức online. Cụ thể như thế nào? Hãy cùng Mệnh tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Người sinh ngày 23 tháng 9 thuộc cung hoàng đạo gì?

Sau cung hoàng đạo Xử nữ và trước cung hoàng đạo Bọ Cạp chính là cung hoàng đạo của những bạn may mắn được sinh ngày 23 tháng 9 trong năm? Đó là cung nào? Nhiều bạn nói đến đây sẽ biết, nhưng cũng nhiều bạn còn ngờ ngợ. Chúng tôi bật mí luôn nhé, chính là cung  Thiên Bình hay còn gọi là Thiên Xứng, là 1 trong 12 cung hoàng đạo bao gồm những người có ngày sinh từ 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10 trong năm. Hình ảnh biểu tượng thường là cái cân, tượng trưng cho công lý và sự công bằng.

Trong ngôn ngữ một số nước phương Tây và tiếng Latinh cung Thiên Bình còn được biết đến là Libra để chỉ cái cân đĩa. Nó là một chòm sao khá mờ nằm giữa Xử Nữ về phía tây và Thiên Yết về phía đông. Nhiều nhà chiêm tinh hiện đại cho rằng Thiên Bình là dạng cung dễ mô tả nhất vì nó biểu trưng cho điểm cao nhất của năm cũng như của mùa.

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 9

Những bạn có ngày sinh 23 tháng 9 trong năm có thể gặp nhiều thách thức và trở ngại trong cuộc sống, giống như số mệnh đã được an bài. Họ có khả năng về đột phá trở ngại cũng như quá trình gắng gượng đều rất kịch liệt khi gặp khó khăn, dù đột phá trở ngại nhưng họ vẫn có thể tiếp tục giữ được sự gắng gượng. Sự gắng gượng của các bạn này làm cho nhiều người được lợi và cũng có khả năng vì họ có tính cho mình là trung tâm nên cũng có thể gây nên rất nhiều phiền phức cho người khác. Những người này có tinh lực dồi dào và có thể hiểu là sức đào núi lấp biển. Nếu như tâm tình sa sút họ sẽ dễ bị gục ngã hoàn toàn và khó mà vực dậy được. Họ không phải là lười biếng và ngược lại họ rất chăm chỉ. Luôn biết cố gắng và có sức chịu đựng khá cao.

Sự nghiệp người sinh ngày 23 tháng 9

Về sự nghiệp, những bạn sinh ngày 23 tháng 9 trong năm thường có năng lực loại bỏ trở ngại và từ đó dành được thành tựu cho mình. Dù đó là thành tựu lớn hay nhỏ thì với họ cũng đều là sự cố gắng nỗ lực to lớn. Nhưng đáng tiếc là những bạn sinh ngày này trong năm làm việc theo tình cảm thiếu lý trí. Khi tâm tình không ổn định thì công việc của họ cũng không ổn định theo. Vì thế họ cần phải biết điều chỉnh tình cảm của mình, tách bỏ tình cảm khỏi công việc, mới mong có được những thành tựu lớn và bền vững.

Tình yêu người sinh ngày 23 tháng 9

Các bạn có ngày sinh 23 tháng 9 trong năm cũng thường sở hữu vẻ bề ngoài hết sức quyến rũ. Nhiều người nghĩ rằng họ dễ gần và có quan niệm về tình dục cởi mở. Nhưng thực tế, các bạn sinh ngày này lại ngược lại, họ không thích giao thiệp, coi trọng làm việc hơn hưởng lạc. Thậm chí còn có quan niệm tình dục bảo thủ.

Sức khỏe người sinh ngày 23 tháng 9

Khi tâm tình sa sút, các bạn sinh ngày này trong năm có thể uống rượu hút thuốc hay là café quá mức. Điều này dẫn đến những tổn hại dạ dàyhay là đường ruột, gan, thận, phổi….

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 23 tháng 9

Thuộc cung hoàng đạo: Thiên Bình

Sao chủ quản là: Kim tinh, Thuỷ tinh

Con số may mắn là: Số 5

Đánh giá chung: Hay thay đổi. Tư tưởng nhanh nhạy. Phản ứng quá nhạy bén.

Lời khuyên chân thành

Cần biết sử dụng thời gian nhàn rỗi sao cho hợp lý.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận