Cung song ngư sinh ngày 29 tháng 2

Bởi

Không chỉ giúp các bạn sinh ngày 29 tháng 2 có quẻ bói ngày sinh online chuẩn xác, bài viết xem bói ngày sinh cho các bạn này còn tiết lộ cung hoàng đạo, vận mệnh, tính cách, sự nghiệp, sức khỏe, tình yêu… của họ. Hãy cùng Mệnh khám phá những thông tin thú vị về các bạn sinh ngày này trong năm qua quẻ bói dưới đây nhé!

Người sinh ngày 29 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo nào?

Trong thời cổ đại, Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon từ những năm 1645 TCN. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố khác nhau như Lửa, Khí, Nước, Đất. Các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ có 12 nhánh khác, mỗi nhánh là một cung và góc 30 độ. Theo đó sẽ có nhiều bạn có chung 1 cung hoàng đạo giống nhau. Do nằm trong khoảng từ 19 tháng 2 đến 20 tháng 3 hàng năm nên người sinh ngày 29 tháng 2 sẽ có chung cung hoàng đạo Song Ngư.

Cung hoàng đạo này là một trong 3 cung thuộc nguyên tố nước. Trong 12 cung hoàng đạo, Song ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ mười hai.Là cung thứ mười hai, cung hoàng đạo Song Ngư gắn liền với nhà khoa học thứ mười hai của chiêm tinh học. Nó cũng là một trong 4 cung biến đổi. Song Ngư là những người được gọi là Pisceans. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo này là hình ảnh sự cách điệu của 2 con cá. Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh.

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 2

Người sinh ngày 29 tháng 2 trong năm, chắc chắn ít hơn người sinh những ngày khác rất nhiều. Vì sao lại như vậy? Vì ngày 29 tháng 2 là một ngày rất đặc biệt trong quỹ thời gian của chúng ta. Cứ bốn năm mới có một ngày 29 tháng 2 và vì thế mà số người có ngày sinh này cũng ít hơn so với những ngày sinh khác. Các bạn có ngày sinh đặc biệt này có thể bình yên vượt qua nguy hiểm và khó khăn trong cuộc sống của mình. Ngoài ra họ còn có thể giữ được tuổi thanh xuân lâu dài.

Vì sao họ lại giữ đươc tuổi thanh xuân lâu như vậy? Đó là do hộ chú ý sức khỏe và quan trọng là tính cách vui vẻ cởi mở. Cũng có đôi lúc là ẩu trĩ và thích nói đùa. Có lẽ vì vậy mà tốc độ già yếu của các bạn sinh ngày này cũng chậm hơn rất nhiều so với người bình thường khác. Họ gắng sức tiến đến thành công.Họ mong trở thành người bình thường nên có khả năng sẽ kìm nén cá tính của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 29 tháng 2

Người sinh ngày 29 tháng 2 trong năm về sự nghiệp có chí tiến thủ và cũng không sợ khó khăn gian khổ trong công việc. Họ cố gắng mong mình không khiến người khác chú ý trong công việc, thích làm những công việc liên quan mật thiết với cuộc sống hàng ngày. Và thông thường họ cũng có những thành tựu đáng ghi nhận.

Tình yêu người sinh ngày 29 tháng 2

Các bạn sinh ngày 29 tháng 2 trong năm thích lãng mạn và thích ảo tưỏng. Những bạn sinh ngày này thưòng xuyên xem đối phương là người tình trong mơ, sau khi biết rõ những người đó không được như mơ ướcliền có thể chia tay. Tình yêu của những bạn này tràn ngập cảnh tan rồi lại hợp và hợp rồi lại tan.

Sức khỏe người sinh ngày 29 tháng 2

Xem bói ngày sinh cho thấy người sinh 29 tháng 2 là người chú trọng sức khỏe của mình. Vì thế mà họ có sức khỏe khá tốt, và rất ít khi mắc bất kỳ bệnh gì. Không nên chú trọng sức khỏe quá đáng.Tránh sử dụng bất kỳ loại thực phẩm nào chưa được chứng thực bảo đảm sức khỏe.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 29 tháng 2

Sao chủ quản: Thái âm, Hải vương tình

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Con số may mắn: Số 2

Đánh giá chung: Khả năng hợp tác và lãng mạn.

Lời khuyên chân thành

Cần xây dựng lòng tin với những người xung quanh.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận