Cung song ngư sinh ngày 1 tháng 3

Bởi

Người sinh ngày 1 tháng 3 trong năm thường là người có đầu óc nghệ thuật… Liệu đầu óc nghệ thuật đó của họ có giúp ích gì nhiều cho cuộc sống của họ hay không? Nhờ đầu óc đó thì sự nghiệp thăng tiến tới đâu? Vận mệnh trong tương lai sẽ ra sao ? Tình yêu có tốt đẹp hay không?…Tất cả những điều đó hãy theo chân Menh.vn tìm hiểu xem nhé !

Người sinh ngày 1 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon từ những năm 1645 TCN. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố khác nhau như Lửa, Khí, Nước, Đất. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung Hoàng Đạo là 12 nhánh tương đương một vòng tròn 360 độ, mỗi nhánh là một cung. Theo đó khoảng thời gian từ 19 tháng 2 đến 20 tháng 3 hàng năm sẽ có chung cung hoàng đạo Song Ngư. Và đương nhiên các bạn sinh ngày 1 tháng 3 cũng mang cung hoàng đạo này.

Cung hoàng đạo Song Ngư là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Nước trong 12 cung. Theo xếp hạng, Song ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ mười hai.Nó cũng là một trong 4 cung biến đổi. Là cung thứ mười hai, cung hoàng đạo Song Ngư gắn liền với nhà khoa học thứ mười hai của chiêm tinh học. Song Ngư là những người được gọi là Pisceans có nghĩa là nhóm những người thuộc cung này. Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh.Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo này là hình ảnh sự cách điệu của 2 con cá.

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 3

Người sinh ngày 1 tháng 3 trong năm sinh ra đã có cảm giác mỹ thuật vượt trội hơn người khác. Và đặc biệt nhạy cảm đối với hoàn cảnh xung quanh. Những người sinh ngày này hết sức vẻ đẹp, dáng vẻ bề ngoài của các sự vật hiện tượng hay là con người. Họ cũng thích ảo tưởng, tuy nhiên thực tế họ lại rất thực tế. Đôi lúc rất coi trọng thời gian và công việc của mình, nhưng cũng có lúc không giữ đúng thời gian và không coi trọng công tác. Về công tác làm theo thứ tự từng việc một. Nhưng cuộc sống riêng tư của những người này lại không gò bó. Thường bị đau khổ trong tâm hồn.Đối với người ngạo mạn và vô lễ, các bạn sinh ngày này hết sức nghiêm khắc, tuyệt đối không tha thứ. Người sinh ngày 1-3 ít nhượng bộ, nên thường trắc trở trong cuộc sống riêng, họ cũng không để tâm đến những khó khăn trong công việc.

Sự nghiệp người sinh ngày 1 tháng 3

Người sinh ngày 1 tháng 3 trong năm khi gặp khó khăn trong công tác có thể chùn lại. Song dễ dàng bỏ qua cơ hội điều này là một việc không tốt. Khi gặp khó khăn những bạn sinh ngày này cần tìm người ngoài cuộc giúp một tay. Sự nghiệp nếu thiên về các công việc nghệ thuật sẽ có khả năng phát triển tốt hơn. Vì như vậy họ phát huy được sở trường bẩm sinh của bản thân mình.

Tình yêu người sinh ngày 1 tháng 3

Những bạn sinh ngày này không chịu nổi thứ tình yêu trục trặc. Họ khá nặng tình nên sau khi bị người yêu bỏ có thể từ đó mà suốt đời buồn khổ. Họ là người rất coi trọng quan hệ với người yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 1 tháng 3

Xem bói ngày sinh đối với các bạn sinh ngày 1 tháng 3 trong năm, họ không chú trọng sức khỏe của mình, họ chỉ thích ăn đủ thứ, dễ mắc chứng bệnh có liên quan với béo phì. Những bạn này ăn uống cần phải hạn chế, tốt nhất là nên bỏ thói quen ăn vào đêm khuya.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1 tháng 3

– Sao chủ quản: Thái dương, Hải vương tinh

Thuộc chòm sao: Song Ngư

– Con số may mắn: Số 1

Đánh giá chung: Có chủ kiến. Thích đảm nhiệm vai trò lãnh đạo. Có sức sáng tác.

Lời khuyên chân thành

Có thể nhìn thấy vẻ đẹp trong những cái bình thường, là người yêu quí sinh mệnh.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận