Cung song ngư sinh ngày 2 tháng 3

Bởi

Người sinh ngày 2 tháng 3 trong năm là người luôn một lòng trung thành với lãnh đạo của mình…. Liệu rằng sự trung thành đó có giúp họ đạt được thành tựu tốt đẹp trong công việc, hay là có được lãnh đạo quý mến tin cậy hay không? Vận mệnh, tính cách, tình yêu… người này sẽ đi về đâu?  Hãy để Phong thuỷ menh.vn Xem bói ngày sinh sẽ giúp chúng ta biết được những bí mật này về họ.

Người sinh ngày 2 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trước khi xem bói ngày sinh về vận mệnh, con người của những bạn sinh ngày 2 tháng 3 trong năm. Chúng ta hãy xem những bạn này thuộc vào cung hoàng đạo nào trong 12 cung hoàng đạo nhé. Tất vả các bạn nằm trong khoảng thời gian từ 19 tháng 2 đến 20 tháng 3 hàng năm là cung Song ngư  ngự trị vì thế mà sẽ cùng thuộc vào cung hoàng đạo này, trong đó có cả những bạn sinh ngày 2 tháng 3 trong năm.

Theo xếp hạng, Song ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ mười hai. Cung hoàng đạo Song Ngư là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Nước trong 12 cung. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo này là hình ảnh sự cách điệu của 2 con cá. Nó cũng là một trong 4 cung biến đổi. Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh. Song Ngư là những người được gọi là Pisceans có nghĩa là nhóm những người thuộc cung này. Là cung thứ mười hai, cung hoàng đạo Song Ngư gắn liền với nhà khoa học thứ mười hai của chiêm tinh học.

Tính cách người sinh ngày 2 tháng 3

Người sinh ngày 2 tháng 3 trong năm chính là tuýp người hết lòng trung thành với quốc gia, dân tộc cũng như bạn bè và gia đình của mình. Họ cũng là người tuyệt đối trung thành với lãnh đạo của mình. Sự yêu mến và quan tâm của họ khiến cho bạn bè, người thân luôn cảm thấy an toàn. Do quan niệm khác nhau, người sinh ngày này có thể xảy ra tranh chấp và có quan hệ không tốt với con cái. Trong đời của các bạn này họ có cả một khoảng thời gian hoàn toàn lao vào công việc và chỉ biết đến công việc. Khi sự việc không thuận lợi hay là cho đến khi hoàn cảnh không cho phép, họ cũng không thể bỏ đi trách nhiệm và công việc của bản thân. Khi thất bại toàn bộ, các bạn này vẫn cố đến phút cuối cùng. Chính điều này khiến họ có thể bị trả giá rất nặng. Bất kể sự việc thành công hay thất bại, thì các bạn sinh này trong năm luôn phải làm được tốt nhất.

Sự nghiệp người sinh ngày 2 tháng 3

Người sinh ngày 2 tháng 3 trung thành với người chủ của mình và họ cũng là người có trách nhiệm với công việc. Họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc dù có khó khăn như thế nào. Cố giữ và kiên trì không vứt bỏ những việc đang làm dù cho nó đã không có ý nghĩa, dễ khiến họ có thể bị thất bại thảm hại. Họ nên biết trong Sự nghiệp cần phải biết lúc nào cần tiến và lùi.

Tình yêu người sinh ngày 2 tháng 3

Các bạn sinh ngày này trong năm một lòng chung trình với bạn tình, họ là tuýp người luôn chu đáo yêu thương chăm sóc đối với bạn tình, quan niệm gia đình rất nặng. Cần phải có tính toán cuộc sống gia đình sau nàykhi nói chuyện yêu đương với người này.

Sức khỏe người sinh ngày 2 tháng 3

Họ sống quá sôi nổi nên sinh ra đủ mọi vấn để tâm lý. Có thói quen ăn uống lành mạnh. Sức khỏe sinh lý không có vấn đề gì lớn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 2 tháng 3

Sao chủ quản: Thái âm, Hải vương tinh

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Con số may mắn: Số 2

– Đánh giá chung: Không thích hợp đảm nhiệm người đứng đầu, lãng mạn, dễ bị vấp váp trắc trở.

Lời khuyên chân thành

Khi vạch kế hoạch có thể ảo tưởng nhưng khi làm việc cần thiết thực và luôn biết thận trọng.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Lê Minh Dương
Latest posts by Lê Minh Dương (see all)

Viết một bình luận