Cung song ngư sinh ngày 28 tháng 2

Bởi

Người sinh ngày 28 tháng 2 đa phần là người tràn đầy sức sống trong cuộc sống này. Còn những bí mật thú vị hơn về vận mệnh, sự nghiệp, tính cách, tình yêu…các bạn sinh ngày này trong năm sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. Hãy cùng Menh.vn tìm hiểu qua cách xem bói ngày sinh online chuẩn xác nhé!

Người sinh ngày 28 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cùng chung cung hoàng đạo Song Ngư với các bạn sinh ngày 19 tháng 2 đến 20 tháng 3 hàng năm. Các bạn có ngày sinh 28 tháng 2 chính là thuộc cung hoàng đạo song ngư trong 12 cung hoàng đạo. Song ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ mười hai trong hoàng đạo. Cung hoàng đạo Song Ngư là một trong 3 cung thuộc nguyên tố nước. Song Ngư có nguồn gốc từ chòm sao Song Ngư với hình ảnh biểu tượng là hai con cá. Hai con cá này cũng có thể được cách điệu đi theo tưởng tượng của nhiều người. Là cung thứ mười hai, cung hoàng đạo Song Ngư gắn liền với nhà khoa học thứ mười hai của chiêm tinh học. Nó cũng là một trong 4 cung biến đổi. Người mang cung hoàng đạo Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng. Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh. Những bạn có cung hoàng đạo này còn được gọi với tên gọi khác là Pisceans.

Tính cách người sinh ngày 28 tháng 2

Người sinh ngày 28 tháng 2 là người sống lạc quan, tràn đầy sức sống và cũng luôn tỏa ra hiệu suất làm việc năng suất. Những bạn sinh ngày này khiến mọi người xung quanh cũng cảm thấy hoạt bát và được ảnh hưởng tích cực. Đôi khi các bạn này có thể liều mạng mình để đi vào con đường không đúng đắn. Những người sinh ngày này cũng không thể tiếp nhận lời khuyên chân thành của người khác vì thế mà đôi khi họ trở nên bảo thủ cứng nhắc.

Nhân sinh quan của họ không sát thực tế khiến người nhà và bạn bè rất băn khoăn lo lắng.Rõ ràng là người sinh ngày này cần phải tốn một chút thời gian trong cuộc đời để nhận định mục tiêu của minh và kiểm tra phương hướng có đúng hay không. Họ có thể cố ý làm một số việc nguy hiểm chỉ để khiến người nhà và bạn bè quan tâm họ hơn. Họ sống khá lạc quan nên đôi khi nóng vội làm mọi chuyện rối tung khó có thể xử lý. Những bạn này cũng có tính cách hòa đồng và gần gũi người khác trong cuộc sống hàng ngày.

Sự nghiệp người sinh ngày 28 tháng 2

Người sinh ngày 28 tháng 2 trong năm khi xem bói ngày sinh về sự nghiệp có thể thấy, họ không thích hợp làm công việc buồn tẻ hay là ít có biến đổi. Không nên làm chính trị và làm buôn bán. Những bạn này làm việc lơ là và có phần cẩu thả, mặc dù người khác nhìn vào có thể thấy họ làm việc rất năng suất. Họ có khả năng sẽ mang lại bất hạnh cho đồng nghiệp của mình. Các bạn này khó mà đảm nhận được trách nhiệm quan trọng.

Tình yêu người sinh ngày 28 tháng 2

Tình yêu của các bạn sinh ngày 28 tháng 2 trong năm luôn mãnh liệt hơn người khác. Họ chính là tuyp người yêu hết lòng trong cuộc đời. Họ thích mạo hiểm, nên những người yêu họ luôn chịu gánh nặng tinh thần hết sức nặng nề.

Sức khỏe người sinh ngày 28 tháng 2

Người sinh ngày này không quan tâm lắm đến sức khỏe của mình. Vì thế mà họ có thể bị bệnh mãn tính về hệ tuần hoàn. Nên thường xuyên đi bơi để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 28 tháng 2

Sao chủ quản: Thái dương, Hải vương tinh

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Con số may mắn: Số 1

– Đánh giá chung: Có năng lực sáng tác. Có Chí tiến thủ. Lãng mạn

Lời khuyên chân thành

Không nên làm việc theo cảm tính để tránh dẫn đến thất bại.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận