Cung nhân mã sinh ngày 29 tháng 11

Bởi

Các bạn có ngày sinh 29 tháng 11 trong năm có quẻ bói online như thế nào? Bạn có thắc mắc điều này không? Nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu cách xem nói ngày sinh online cho các bạn sinh ngày 29 tháng 11, thì hãy cùng Phong thuỷ mệnh dành thời gian để tìm hiểu các thông tin thú vị về cuộc đời cũng như tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… trong bài viết dưới đây nhé!

Người sinh ngày 29 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào?

Trong 12 cung hoàng đạo, đâu là cung mà những bạn sinh ngày 29 tháng 11 thuộc về? Có phải là Xử Nữ, Thần Nông hay là Thiên Bình hay không? Đều không phải những cái tên quen thuộc này. Mà đó chính là Nhân Mã, đây chính là cung hoàng đạo mà các bạn sinh ngày 29 tháng 11 trong năm thuộc về. Cung hoàng đạo này bao gồm những người sinh từ 23 tháng 11 đến 21 tháng 12 mỗi năm. Tên theo tiếng  la tinh của Nhân Mã là Sagittarius. Tên khác của Nhân Mã là cung Xạ Thủ hay là Cung Thủ.  Nhân Mã là một trong 48 chòm sao Ptolemy và cũng là một trong 88 chòm sao hiện đại.

Nhân mã là cung  hoàng đạo có diện tích 1060 độ vuông, nằm trên thiên cầu nam. Đây là cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Hỏa và là cung biến đổi. Nếu xếp theo thứ tự trong 12 cung thì nó thuộc vào cung thứ 9 trong hoàng đạo. Nhân Mã nên hẹn hò với Sư Tử, Bạch Dương, không hợp với Song Tử và có thể làm bạn với Xử Nữ, Song Ngư. Hình ảnh tượng trưng của nó là Nhân Mã, được ví là có nửa thân trên của người và toàn bộ phần dưới của ngựa.

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 11

Người sinh ngày 29 tháng 11 trong năm thích gây chuyện thị phi đây là một trong những tính cách đặc trưng của họ. Vì thế mà họ cũng thường xuyên gây nên tranh chấp và rắc rối cho người khác, bị người ta nhận định là người gây chuyện và phiền phức, thậm chí nặng lời hơn là người nên tránh xa, không nên tiếp xúc hay gần gũi.

Những bạn này có sở thích làm theo ý kiến riêng của mình và không để ý tới người khác nghĩ như thế nào về việc họ đang làm. Họ tự cho mình là người bảo vệ chân lý và vì thế đối với bất kỳ ai đổi trắng thay đen, xa rời chân lý họ sẽ công kích mãnh liệt không chút nể nan. Đặc điểm nữa của những bạn này là một khi triển khai công kích liền bất chấp tất cả. Người sinh ngày 29 tháng 11 trong năm có lẽ không thể có bất kỳ cống hiến nào cho xã hội, lại vẫn có thể là một thành viên trung thành đối với xã hội đó.

Sự nghiệp người sinh ngày 29 tháng 11

Được đánh giá là người hay gây chuyện, và họ đích thực mang lại không ít phiền phúc cho tổ chức, thường xuyên vì vậy mà cảm thấy không yên ổn trong các công việc họ làm. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp họ cũng thường xảy ra chanh chấp, vì thế những bạn sinh ngày này trong năm vì thế mà không có nhiều thành tựu. Sự nghiệp của họ chỉ có thể ở mức trung bình chứ không thể nào vươn lên ở vị trí cao được.

Tình yêu người sinh ngày 29 tháng 11

Các bạn có ngày sinh 29 tháng 11 trong năm khi xem bói ngày sinh về tình yêu cho thấy. Họ có thể ủng hộ và nâng đỡ người nhà cũng như người yêu, đồng thời dành cho người khác cảm giác an toàn thực tế. Vì thế họ chính là người yêu hiếm có mà ai yêu họ sẽ không phải hối hận. Vấn đề lớn nhất là những bạn này thường xuyên gây phiền phức và cũng khiến người yêu khó có thể chịu nổi họ.

Sức khỏe người sinh ngày 29 tháng 11

Các bạn này thường có thể lo lắng không yên quá đáng vì thế mà gặp thách thức lớn nhất là giữ được tâm lý ổn định để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 29 tháng 11

– Sao chủ quản: Mộc tinh,

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

– Đánh giá chung: Hợp tác. Hay phê hình người khác. Mất tự chủ.

– Con số may mắn: Số 1

Lời khuyên chân thành

Nên giữ lại lời phê bình của mình đối với người khác để tránh gây chuyện thị phi.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận