Cung nhân mã sinh ngày 28 tháng 11

Bởi

Những bạn có ngày sinh 28 tháng 11 trong năm là người độc lập tự chủ cực độ? Vì sao lại biết được điều này? Đó chính là nhờ vào cách xem bói ngày sinh chuẩn xác trong bài viết dưới đây. Không chỉ biết được về tính cách của những bạn này mà còn có những thông tin thú vị khác về tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… được Phong thuỷ mệnh tiết lộ ngay sau đây.

Người sinh ngày 28 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trong 13 cung hoàng đạo, Nhân Mã chính là cung của những bạn có ngày sinh 28 tháng 11 trong năm. Nó nằm sau cung Bọ cạp, được xếp là cung thứ 9 trong hoàng đạo. Cung hoàng đạo này bao gồm những người sinh từ 23 tháng 11 đến 21 tháng 12 mỗi năm. Tên khác của cung hoàng đạo Nhân Mã là Cung thủ hoặc là Xạ Thủ. Tên gọi khác nữa theo tiếng la tinh của Nhân Mã là Sagittarius. Nhân Mã là một trong 48 chòm sao Ptolemy và cũng là một trong 88 chòm sao hiện đại. Được biết, từ Nam Bán Cầu có thể nhìn thấy chòm sao này mang hình dáng một nhân mã cầm kiếm. Và nó có khoảng cách với Trái Đất là 4,5 năm ánh sáng.

Nhân Mã, có diện tích 1060 độ vuông, nằm trên thiên cầu nam. Hình ảnh tượng trưng của nó là Nhân mã là một sinh vật trong thần thoại Hy Lạp, cụ thể là nửa thân trên của người và toàn bộ phần dưới là của ngựa. Chòm sao này chiếm vị trí thứ 9 trong danh sách các chòm sao trong hoàng đạo. Họ có thể làm bạn với Xử Nữ, Song Ngư. Nên hẹn hò với Sư Tử, Bạch Dương và không hợp với Song Tử.

Tính cách người sinh ngày 28 tháng 11

Xem bói ngày sinh cũng đã tiết lộ ở trên, các bạn sinh ngày 28 tháng 11 trong năm thường là người có tính độc lập tự chủ cực độ. Họ sẽ nhất định phải đi theo con đường của mình đã chọn mà không bị ảnh hưởng bới bất kỳ tác động nào. Họ cũng có tính cách cấp tiến và tình cảm phong phú làm cho người nhà và bạn bè vô cùng kinh ngạc đối với một người cuồng tự chủ độc lập như họ. Bởi vì họ rất dễ thay đổi thậm chí là luôn khó lường. Những người nhà và bạn bè của họ mãi mãi không thể xác định được quan điểm mà họ đang theo đuổi.

Người khác có thể cho rằng tư tưởng của các bạn này là hỗn loạn, nhưng kỳ thực họ có một hệ thống tư tưởng rất chỉn chu, chỉ là người ngoài không biết rõ mà thôi. Bất kể những người này đảm nhiệm công việc gì, thì họ cũng luôn thích tranh luận và tuyệt đối sẽ không tiếp nhận vô điều kiện các quy tắc đã định sẵn trước đó.

Sự nghiệp người sinh ngày 28 tháng 11

Người sinh ngày 28 tháng 11 trong năm quá xốc nổi và  bộp chộp khi họ làm việc theo cảm tính riêng và không muốn nghe theo ai. Tính cách độc lập tự chủ cũng khiến họ chỉ thích hợp đảm nhiệm công việc được mời làm hay là những công việc tự mình làm thuê. Vì thế mà họ khó có thể cộng tác với người khác và chỉ có thể tự tạo nên công việc riêng của mình.

Tình yêu người sinh ngày 28 tháng 11

Các bạn có ngày sinh 28 tháng 11 trong năm có bạn tình ổn định, nhưng họ lại khó mà duy trì được yêu đương lâu dài vì rất nhiều lý do. Yêu đương lãng mạn sẽ xuất hiện lần này nối tiếp lần kia nhưng lại không thể lâu dài. Đó là những đặc điểm nổi cộm về tình yêu của họ.

Sức khỏe người sinh ngày 28 tháng 11

Người sinh 28 tháng 11 cần sự ấm áp của gia đình và cảm giác an toàn để có thể giúp tâm hồn họ được an ủi từ đó đỡ chiều hướng xấu về tâm lý, bằng không các bạn này thường xuyên có khuynh hưởng lợi dụng thuốc an thần. Lưu ý nữa là những bạn này có thể có bệnh viêm khí quản cần phải chữa ngay. Họ cũng nên gần gũi với thiên nhiên và giảm áp lực tinh thần.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 28 tháng 11

– Con số may mắn: Số 1

– Sao chủ quản: Mộc tinh,

Đánh giá chung: Thích tranh dành thứ hạng đầu. Độc lập tự chủ. Thích chi phối người khác.

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

Lời khuyên chân thành

Tìm hiểu mình nhiều hơn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận