Cung nhân mã sinh ngày 30 tháng 11

Bởi

Những bạn có ngày sinh 30 tháng 11 trong năm là người rất tỉ mỉ trong việc lên kế hoạch và tiến hành bất kỳ một công việc lớn nhỏ nào? Đây là một bí mật nhỏ thú vị qua xem bói ngày sinh có thể tiết lộ về những người sinh ngày 30 tháng 11 trong năm. Và còn nhiều những bí mật dưới đây về tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,..  mà các bạn sinh ngày này có thể tìm hiểu nữa cụ thể là.

Người sinh ngày 30 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo gì?

Là cung thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo. Giáp với cung Thần Nông, có quỹ đạo ngự trị là từ 23 tháng 11 đến 21 tháng 12… Một số thông tin này có đủ để giúp các bạn biết đây là cung hoàng đạo nào không? Nếu là người thường xuyên đọc các bài viết về cung hoàng đạo chắc hẳn chỉ cần một gợi ý thôi cũng có thể giúp họ biết được tên của cung này. Nhưng nếu không có nhiều am hiểu về hoàng đạo thì cũng khó để đưa ra được câu trả lời. Chúng tôi sẽ bật mí luôn cho các bạn, đây chính là cung Nhân Mã, là cung hoàng đạo mà các bạn sinh ngày 30 tháng 11 thuộc về.

Người ta biết đến tên khác của cung hoàng đạo Nhân Mã là Sagittarius theo tiếng latinh và tên khác nữa Xạ Thủ hay là Cung Thủ.  Nhân Mã là một trong 48 chòm sao Ptolemy và một trong 88 chòm sao hiện đại. Hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo này là Nhân mã là một sinh vật trong thần thoại Hy Lạp. Sinh vật này được ví là có nửa thân trên là con người còn lại toàn bộ phần dưới là của ngựa.  Nhân Mã có thể hẹn hò với Sư Tử, Bạch Dương. Nhân Mã không hợp với Song Tử. Những bạn có cung Nhân Mã có thể làm bạn với Xử Nữ, Song Ngư.

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 11

Các bạn sinh ngày này thường bị thách thức và có thể dốc toàn sức lực để xuất kích, các bạn ấy có thể vạch kế hoạch một cách tỉ mỉ và rồi công kích đối phương như thế nào để đạt được kết quả như mong đợi. Họ làm việc cũng có thể dựa vào trực giác và các phản ứng nhanh chóng để làm cho những người có ý định và đang cản trở họ phải kinh ngạc không kịp trở tay.

Những bạn này có thể xem công việc là chiến đấu và họ sẵn sàng đánh giá lại tình thế nhiều lần thậm chí là nghiên cứu đi nghiên cứu lại nhiều lần các biến số với mục đích là làm tốt mọi công việc đồng thời vạch kế sách mới để có thể định ra thời gian hoàn thành. Cách làm việc của họ ngăn nắp rõ ràng. Các bạn sinh ngày này cũng có tính cách khá ngang bướng và phần nào đó là cố chấp.

Sự nghiệp người sinh ngày 30 tháng 11

Những bạn sinh ngày 30 tháng 11 trong năm là người vạch kế sách và khó có thể chịu được chê cười của người khác. Thậm chí họ còn có khuynh hướng sau khi bị chê cười có thể tìm cách báo thù. Họ cần phải học cách nhường nhịn ra sao để công việc không bị ảnh hưởng và nhanh chóng giúp họ đạt được những thành tựu cao hơn.

Tình yêu người sinh ngày 30 tháng 11

Nam giới sinh ngày 30 tháng 11 trong năm có thể có sự chuẩn bị tương đối tốt trong tình yêu rồi mới triển khai theo đuổi. Các bạn ấy cũng có quá trình yêu đương trải qua việc vạch kế hoạch tỉ mỉ và chu đáo. Nếu thất tình các bạn này có thể không chút do dự mà quay lại trả thù đối phương.

Sức khỏe người sinh ngày 30 tháng 11

Họ có thể chịu dựng không nối đả kích tinh thân nên tâm tình sa sút khi kế hoạch vạch ra sắp thành công thì bỗng dưng thất bại. Nghĩ hết mọi biện pháp giải quyết vấn đề không bằng dứt khoát vứt bỏ một số trách nhiệm điều đó sẽ có lợi hơn đối với sức khoẻ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 30 tháng 11

– Con số may mắn: Số 3

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

– Đánh giá chung: Lạc quan. Thích dành đứng hạng đầu.Thích tự chủ.

– Sao chủ quản: Mộc tinh,

Lời khuyên chân thành

Thả lỏng tinh thần.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận