Cung thiên yết sinh ngày 27 tháng 10

Bởi

Các bạn sinh ngày 27 tháng 10 tò mò về cuộc đời của mình, tương lai vận mệnh của bản thân sẽ đi về đâu?  sự nghiệp sẽ tiến triển đến đâu? tình yêu có thật lãng mạn? Hay sức khỏe có cường tráng? Có một cách để giúp các bạn tiên đoán được điều đó, chính là cách xem bói ngày sinh mà Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh giới thiệu trong bài viết dưới đây. 

Người sinh ngày 27 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Thiên Yết Thần Nông hay còn có tên gọi khác là Bọ Cạp, Hổ Cáp, Thiên Hạt… đều là tên của cung hoàng bao gồm các bạn sinh từ ngày 24 tháng 10 đến 22 tháng 11 hàng năm. Đây là cung chiêm tinh thứ tám trong vòng Hoàng Đạo. Thiên Yết là một trong bốn cung Cố định. Nó nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Bọ Cạp thuộc vào một trong ba cung thuộc nguyên tố nước như Cự Giải và Song Ngư.  Vì có quỹ thời gian như trên, nên đây cũng chính là cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 27 tháng 10 trong năm.

Thần Nông – Bọ Cạp đọc đúng là Thiên Hạt và còn có tên gốc là Scorpius như tiếng gọi Latinh. Nhiều người thường biết đến tên gọi Bọ cạp hoặc Thần Nông nhiều hơn là Thiên Yết hay là Thiên Hạt, Hổ Cáp…. Đây là một trong các chòm sao trong hoàng Đạo. Trong nền văn hóa Á Đông, tên chòm sao này được gọi là Thần Nông.Trong chiêm tinh học phương Tây nó nằm giữa Thiên Bình về phía tây và Cung Thủ về phía đông. Nó là một chòm sao lớn nằm ở bầu trời phía nam gần trung tâm của Ngân Hà. Hình ảnh tượng trưng cho chòm sao này là con Bọ cạp.

Tính cách người sinh ngày 27 tháng 10

Những bạn có ngày sinh 27 tháng 10 trong năm thường sẽ có tính cách ra sao? Xem bói ngày sinh có thể bật mí điều này. Họ chính là người có sức sống tràn đầy những xốc nổi và thường có tâm tình thay đổi sớm nắng chiều mưa rất khó để chiều theo được họ. Nếu không thể khống chế tâm tình những bạn này sẽ có thể làm tổn hại nghiêm trọng đến cuộc sống và sự nghiệp của chính mình.

Các bạn sinh ngày này dễ có tâm tình sa sút, hay là thoát ly khỏi hiện thực và tự làm mình trở nên đáng thương hại. Vẻ bề ngoài họ rất kiên cường và có thể tin cậy, nhưng thực tế thì trong lòng lại yếu đuối vô cùng. Những bạn này có thể dành cho người nhà sự ủng hộ tinh thần hay là biết lợi dụng cảm tình của người nhà để đạt được mục tiêu.

Sự nghiệp người sinh ngày 27 tháng 10

Các bạn sinh ngày 27 tháng 10 trong sự nghiệp cũng có tài cán giỏi giang và có có thể ảnh hưởng đến người khác, giỏi nâng cao tinh thần quần chúng. Đặc biệt họ rất hợp với những công việc dân vận, tuyên truyền hay là giảng dạy… Chỉ có tâm tình khó có thể khống chế nên cũng khiến họ làm ra hành vi không lý trí và ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Tình yêu người sinh ngày 27 tháng 10

Những người sinh ngày 27 tháng 10 trong năm về tình yêu, họ biết coi trọng tình yêu trong cuộc sống, không thể chịu đựng nổi vết thương về tình cảm nếu như họ gặp tan vỡ hay vấp ngã. Khi thất tình những người này có khuynh hướng tự làm tổn thương mình.

Sức khỏe người sinh ngày 27 tháng 10

Các bạn sinh ngày 27 tháng 10 trong năm có tinh lực rất mạnh mẽ, họ dễ vất vả quá mức và cậy có sức khỏe mà làm lụng nhiều. Sau khi mắc bệnh phải trải qua thời gian rất dài để bình phục Khi bị chèn ép, bị mất người thân hay là đổ vỡ trong tình yêu họ có thể có tâm tình sa sút. Khi bất kỳ chứng bệnh nào xuất hiện họ cũng cần phải thật nhanh chóng tìm cách chữa trị để tránh hậu quả về sau.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 27 tháng 10

Thuộc chòm sao: Bọ Cạp- Thiên Yết – Thần Nông

Con số may mắn: Số 9

Sao chủ quản: Minh vương tinh, Hoả tinh

Đánh giá chung: Có sửc ảnh hưởng.Xốc nổi, bộp chộp.Cấp tiến.

Lời khuyên chân thành

Đối xử tốt với người khác họ sẽ đối xử tốt lại với mình

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 3.3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận