Cung thiên yết sinh ngày 26 tháng 10

Bởi

Các bạn sinh ngày 26 tháng 10 có muốn biết về cuộc đời, vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách, sức khỏe… của mình tương lai sẽ ra sao không phải là không có cách. Chỉ cần áp dụng cách xem bói ngày sinh, là có thể truy ra được những điều mà bạn đang muốn tìm hiểu. Hãy cùng Menh.vn tìm hiểu quẻ bói của những người sinh ngày 26 tháng 10 trong bài viết dưới đây nhé ! 

Người sinh ngày 26 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những bạn có ngày sinh 26 tháng 10 trong năm thuộc vào cung hoàng đạo Bọ cạp hay còn gọi là Thiên Hạt, Thiên Yết hay là Hổ Cáp.Đây là một trong các chòm sao trong hoàng Đạo. Nó cũng là cung chiêm tinh thứ tám trong vòng Hoàng Đạo. Quỹ đạo của chòm sao Thiên Yết là từ 24 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11 hàng năm.Nó nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Nó thuộc vào một trong ba cung thuộc nguyên tố nước như Cự Giải và Song Ngư. Thiên Yết là một trong bốn cung Cố định giống như Sư Tử, Kim Ngưu và cùng với Bảo Bình.

Thiên Yết hay Bọ Cạp đọc đúng là Thiên Hạt và còn có tên theo tiếng la tinh là Scorpius để chỉ con bọ cạp. Trong chiêm tinh học phương Tây nó nằm giữa Thiên Bình về phía tây và Cung Thủ về phía đông. Các sách tiếng Việt còn gọi chòm sao này là Hổ Cáp. Nó là một chòm sao lớn nằm ở bầu trời phía nam gần trung tâm của Ngân Hà. Hình ảnh tượng trưng cho chòm sao này là con Bọ cạp.Trong nền văn hóa Á Đông, tên chòm sao này được gọi là Thần Nông.

Tính cách người sinh ngày 26 tháng 10

Người sinh ngày 26 tháng 10 thật dễ để biết được tính cách, cần đến cách xem bói ngày sinh tiên đoán về con người họ. Từ đó có thể chỉ ra, những bạn sinh ngày này có năng lực tổ chức, chấn chỉnh đồng thời là khả năng điều hành các loại cơ cấu. Có thể đó chỉ là hội học sinh cho đến cơ quan chính phủ và nhiều hơn thế nữa. Họ thông thường có thể đảm nhiệm người lãnh đạo hay là công tác cố vấn quan trọng. Để đạt được hiệu quả cao, tốt nhất là làm việc độc lập vì khi những bạn này cùng làm việc với người khác họ khó có thể vì lợi ích đoàn thể mà hy sinh mục tiêu cá nhân của chính họ, cũng không thể làm bất kỳ việc gì tổn hại đến lợi ích lâu dài của đoàn thể. Các bạn sinh ngày này trong năm thường yêu thích quyền lực và tiền tài. Bên cạnh đó họ cũng có sách lược đầu tư tốt. Thông thường những bạn sinh ngày này không thể có khó khăn kinh tế cá nhân.

Sự nghiệp người sinh ngày 26 tháng 10

Về sự nghiệp họ là người vạch kế hoạch mà không phải là người hành động hay là phải trực tiếp thực hiện nó. Họ một đời cẩn thận nhưng cũng có một lúc nào đó họ sơ ý hoặc có những hành vi không kiểm soát dẫn đến sai lầm, khiến họ phải trả giá quá lớn trong sự nghiệp. Nhưng tổng thể, họ vẫn là người có tiền có quyền và thành tựu trong sự nghiệp của mình.

Tình yêu người sinh ngày 26 tháng 10

Các bạn có ngày sinh 26 tháng 10 trong năm có thể vì quyền lực hay là tài sản mà từ bỏ quan niệm đạo đức của bản thân. Về tình yêu họ cũng sẵn sàng tỏ ra cay nghiệt khắt khe và hờ hững nếu như đối phương không đáp ứng được điều họ cần.

Sức khỏe người sinh ngày 26 tháng 10

Những bạn sinh ngày 26 tháng 10 cần phải cẩn thận đề phòng ăn uống không khoa học gây nên bệnh dạ dày hay là đường ruột.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 26 tháng 10

– Thuộc chòm sao: Thiên Yết – Thần Nông – Bọ cạp

Con số may mắn: Số 1

Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thổ tinh

Đánh giá chung: Thận trọng.Có tinh thần trách nhiệm.Nghiêm túc

Lời khuyên chân thành

Đừng vì điều gì mà đánh đổi đạo đức của con người.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận