Cung thiên yết sinh ngày 25 tháng 10

Bởi

 Những bạn sinh ngày 25 tháng 10 trong năm có muốn xem bói ngày sinh tiên đoán vận mệnh có tốt hay không… Để xem những bạn này có cuộc sống như thế nào, liệu có thuận lợi trong tình yêu và sự nghiệp hay không. Sức khỏe của họ có tốt hay lại gặp nhiều bệnh tật? Tính cách rồi chòm sao, cung hoàng đạo của họ là gì? Tất cả đều sẽ được Menh.vn bật mí trong bài viết dưới đây. 

Người sinh ngày 25 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Bọ Cạp hay còn có tên gọi khác là Thiên Yết, Hổ Cáp, cũng có thể là Thần Nông, và Thiên Hạt… đều là tên của cung bạn sinh ngày 25 tháng 10. Bọ Cạp nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Đây là cung chiêm tinh thứ tám trong vòng Hoàng Đạo. Nó thuộc vào một trong ba cung thuộc nguyên tố nước như Cự Giải và Song Ngư. Thiên Yết cũng là một trong bốn cung Cố định giống như Sư Tử, Kim Ngưu và cùng với Bảo Bình. Quỹ đạo của chòm sao Bọ Cạp là từ 24 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11 hàng năm.

Thiên Yết đọc đúng là Thiên Hạt và còn có tên gốc là Scorpius nếu gọi theo tiếng Latinh và cũng có nghĩa là bọ cạp. Vì thế mà nhiều người cũng thường gọi chòm sao này với cái tên là cung hoàng đạo hay là chòm sao Bọ Cạp. Đây là một trong các chòm sao trong hoàng Đạo. Nó là một chòm sao lớn nằm ở bầu trời phía nam gần trung tâm của Ngân Hà. Trong chiêm tinh học phương Tây nó nằm giữa Thiên Bình về phía tây và Cung Thủ về phía đông. Trong nền văn hóa Á Đông, tên chòm sao này được gọi là Thần Nông. Các sách tiếng Việt còn gọi chòm sao này là Hổ Cáp. Hình ảnh tượng trưng cho chòm sao này là con Bọ cạp.

Tính cách người sinh ngày 25 tháng 10

Các bạn có ngày sinh 25 tháng 10 trong năm có thể đem sáng kiến của mình ra để biểu hiện một cách cụ thể. Trí tưởng tượng của những bạn này khá là phong phú và đặc biệt là có thể đem ý niệm đó ra để biểu hiện ra cụ thể. Một điều không phải ai cũng có thể làm được. Những bạn sinh ngày này lặng lẽ, vui vẻ để giúp đỡ người nhà và bạn bè mà không thích kể lể công lao. Họ có hứng thú nồng nàn đối với nghệ thuật hay thậm chí là chính trị văn học, sinh thái học,quy hoạch đô thị và bảo vệ môi trường. Các bạn sinh ngày 25 tháng 10 cũng không ưa thích bất kỳ sự lộn xộn nào trong cuộc sống, mỗi sự vật đều phải trật tự và ngăn nắp thì họ mới có thể cảm thấy hài lòng. Khi sự việc hỗn loạn những người này có thể tỏ ra hết sức nóng nảy và dễ nổi cáu. Thông thường có thể khoảng hơn hai mươi tuổi họ đã có thể đã xây dựng tính cách của bản thân một cách rõ nét.

Sự nghiệp người sinh ngày 25 tháng 10

Người sinh ngày 25 tháng  10 khi xem bói ngày sinh có thể vì có cơ sở kinh tế tương đối từ trước nên họ khá thảnh thơi và cũng vì thế mà tập quán sống mất đi ý chí tiến thủ. Họ sẵn sàng vứt bỏ lý tưởng của mình đồng thời lưu lại ở cương vị họ cho là thích hợp và bằng lòng với điều đó.

Tình yêu người sinh ngày 25 tháng 10

Các bạn có ngày sinh 25 tháng 10 trong tình yêu thường hay quan tâm chăm sóc và yêu mến bạn đời của mình một cách tận tâm. Bạn đời có thể rất có lòng tin và cảm giác an toàn đối với họ và vì thế mà cuộc sống hôn nhân dễ hạnh phúc.

Sức khỏe người sinh ngày 25 tháng 10

Những người này coi thường triệu chứng của bệnh vì thế khi bệnh phát triển đến mức khá nghiêm trọng họ mới đi khám chữa. Tình hình sức khoẻ có thể theo tuổi tác mà xấu thêm vì chủ quan.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 25 tháng 10

Thuộc chòm sao: Bọ Cạp – Thần Nông

Con số may mắn: Số 1

Sao chủ quản: Minh vương tinh, Hải vương tinh

Đánh giá chung: Thích chuyển đổi môi trường. Có trí tưởng tượng. Thích đi du lịch.

Lời khuyên chân thành

Không nên lệch khỏi lý tưởng cũng như mục tiêu của mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 2.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận