Cung bảo bình sinh ngày 25 tháng 1

Bởi

Người sinh ngày 25 tháng 1 trong năm là người bị vận mệnh đùa giỡn trong cuộc sống. Vì sao lại nói như vậy, hãy cùng Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày này trong năm trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu về vấn đề này cũng như biết thêm về cung hoàng đạo, tính cách, tình yêu và sự nghiệp của họ.

Người sinh ngày 25 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những bạn có ngày sinh 25 tháng 1 trong năm đều thuộc cung Bảo Bình hay còn gọi là Bảo Bình Tòa hay là Thủy Bình. Tiếng latinh tên gọi của cung này là Aquarius. Đây là cung chiêm tinh thứ 11 trong Hoàng Đạo, bắt nguồn từ chòm sao Bảo Bình. Bảo Bình được cho là cung hoàng đạo nam tính, và chủ động theo chiêm tinh học. Nó còn được coi là một cung khí và là một trong 4 cung ổn định. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này thêm Sao Thiên Vương đồng-cai trị.

Người thuộc cung Bảo Bình có ngày sinh trong khoảng từ ngày 20 – 01 đến 18 – 02 hàng năm. Hình ảnh biểu tượng của chòm sao này là vị thần mang theo nước. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera.

Tính cách người sinh ngày 25 tháng 1

Xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 25 tháng 1 trong năm là người có những tính cách nổi bật như: Họ có cuộc đời gian khổ và éo le, có lẽ vì thế mà ngay đầu bài que bói của họ đã đc phán là bị vận mệnh đùa giỡn. Của cải dành được như mây trôi, không tồn tại được lâu, theo giời gian qua đi rồi lại trở lại cứ thế cho đến hết cuộc đời. Đối với người sinh ngày này, sự được mất vốn là việc thường gặp, nhưng đáng tiếc là về tinh thần họ không chịu nổi áp lực về việc của cải do gian khổ có được lại mất đi trong thời gian ngắn.

Khi phát sinh nguy cơ mất mất tiền những bạn này có thể khó chịu và bị lúng túng. Vận mệnh vẫn muốn đem của cải cho họ rồi sau đó lại không lý do và lấy đi giống như trêu đùa họ. Người sinh ngày 25 tháng 1 vốn có tài năng bẩm sinh nhưng lại phải trải qua gian khổ cực độ mới dành được thành công. Tuy nhiên vận mệnh vẫn trêu đùa họ, sau khi thành công lại gặp thất bại.

Sự nghiệp người sinh ngày 25 tháng 1

Sự nghiệp của các bạn sinh ngày này trong năm thông thường có thể thông qua kinh doanh gian khổ mà có của cải, tuy được giàu có nhưng lại không có số có thể hưởng lâu. Họ cần phải cố gắng không được chán nản, sau khi gục ngã vẫn có thể đợi thời cơ trở lại. Với vận mệnh như vậy, nhất định họ phải chịu đựng được mọi đã kích.

Tình yêu người sinh ngày 25 tháng 1

Người sinh ngày này trong chuyện tình yêu tuy có thiên phận nhưng không thích hợp với việc đối nhân xử thế. Cuộc sống, xã giao cũng có thể mất theo cùng với của cải và tình yêu của họ cũng sẽ không lâu bền khi họ không chịu đầu tư tâm huyết tình cảm của mình vào đó.

Sức khỏe người sinh ngày 25 tháng 1

Trong cơn bão táp tiền tệ mất hết tất cả do gian khổ có được quả thực là một cú sốc nặng nề mà số mệnh tạo ra cho họ. Nếu như không thể vượt qua được khó khăn này, người sinh ngày 25 tháng 1 có thể tiêu tan ý chí và dẫn đến tinh thần sa sút rồi có những tai họa bất ngờ. Để tránh lúc tuổi già mắc phải bệnh tật tốt nhất là thường xuyên giữ thân thể và tâm hồn khỏi áp lực stress.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 25 tháng 1

– Sao chủ quản: Hải vương tinh, thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 7

– Đánh giá chung: hích du lịch và thay đổi. Đời người tràn ngập những thay đổi,  thường gặp chuyện ngoài ý muốn.

Lời khuyên chân thành

Không nên bỏ qua bất cứ việc gì và hãy hoàn thành khi còn có thể.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận