Cung bảo bình sinh ngày 24 tháng 1

Bởi

Bạn có muốn giải mã xem bói ngày sinh về các bạn sinh ngày 24 tháng 1 trong năm hay không? Nếu muốn thì hãy dành chút thời gian cùng https://www.menh.vn/ xem qua quẻ bói của những người này. Để xem họ là người như thế nào, có cung hoàng đạo gì, sự nghiệp ra làm sao, sức khỏe, tình yêu… có gì nổi bật.

Người sinh ngày 24 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những bạn có ngày sinh 24 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo nào trong 12 cung? Xử Nữ, Ma kết, Bọ cạp, Thiên Bình… Đều không phải những cái tên này. Nếu bật mí các bạn này đều thuộc cung có quỹ đạo từ ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 hàng năm thì bạn có biết đó là cung nào chưa? Đó chính là cung hoàng đạo Bảo Bình. Hay còn có tên gọi theo tiếng latinh là Aquarius và tên gọi khác là Thủy Bình và bảo Bình Tòa.

Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 11 trong Hoàng Đạo, đứng sau Ma Kết. Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung chủ động hay là cung nam tính. Cung hoàng đạo này được bắt nguồn từ chòm sao mang tên Bảo Bình. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định. Nó còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử. Sao Thổ, và Sao Thiên Vương đồng-cai trị cung Bảo bình. Theo truyền thuyết thì vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera. Biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước.

Tính cách người sinh ngày 24 tháng 1

Những bạn có ngày sinh 24 tháng 1 trong năm được người ta khen ngợi và yêu mến. Có lẽ vì vậy mà họ cũng được nhiều người giúp đỡ trong cuộc sống của mình. Các bạn này có cá tính tốt khiến người ta tán thưởng ra trò. Tuy nhiên cái gì cũng có hai mặt,  nếu được mọi người khen ngợi quá, có khi là sùng bái cũng có nhiều chuyện không hay. Người sinh ngày 24 tháng 1sự kỳ vọng của người khác đối với họ rất cao, suốt đời người sinh ngày này có thể có gánh nặng rất lớn. Những bạn thường xuyên được xem là nhân vật trung tâm dễ gánh lấy sự bất mãn của người khác. Bất kể được người ta khen ra sao, có chức vụ hoặc địa vị cao, thì vĩnh viễn với họ cũng không tài nào có được những cái mà họ muốn.

Sự nghiệp người sinh ngày 24 tháng 1

Trong sự nghiệp, xem bói ngày sinh tiên đoán các bạn sinh ngày 24 tháng 1 trong năm chỉ cần có thể làm ra những việc người khác trông đợi họ làm là những bạn này có thể rất nhanh chóng được vươn tới điểm cao nhất của nghề nghiệp. Có một điều may mắn là họ lại có thể mãi giữ được ở chức vị cao mà khó tài nào bị hạ bệ. Họ không nên chỉ chú ý thỏa mãn yêu cầu của người khác đối với mình, vì như vậy cuộc sống sẽ nhiều áp lực, đồng thời tạo ra hình tượng không chân thực.

Tình yêu người sinh ngày 24 tháng 1

Các bạn có ngày sinh này trong năm về tình yêu thì có sức cuốn hút và được tán thường. Tuy nhiên không phải vì thế mà khiến họ bị gò bó, vì khó có được cuộc sống riêng tuyệt đối. Mỗi người, và đặc biệt là người khác giới đều mong muốn nhận thức sâu về các bạn sinh ngày 24 tháng 1 trong năm, khiến họ cảm thấy buồn phiền. Và nếu có người yêu, bạn đời cũng dễ hiểu nhầm họ khi được nhiều người để ý quan tâm.

Sức khỏe người sinh ngày 24 tháng 1

Thích dùng các lọại thuốc để làm đẹp da đề, dáng vóc và đầu tóc và họ cũng rất coi trọng vẻ bề ngoài của mình. Không nên vì dáng vóc người đẹp hơn mà thực hiện  việc giảm cân nhanh, lạm dụng làm đẹp…

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 24 tháng 1

– Sao chủ quản: Kim tinh, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Bảo bình

Con số may mắn: Số 6

Đánh giá chung: Chỉ chú ý hưởng lạc. Được người ta yêu chuộng và khen ngợi. Say sưa theo đuổi tình yêu.

Lời khuyên chân thành

Đừng vì được khen mà vì người khác nói mình đặc biệt mà cố ý làm cho mình trở nên đặc biệt, điều này là không nên.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận