Cung bảo bình sinh ngày 23 tháng 1

Bởi

Người sinh ngày 23 tháng 1 là người nổi bật giữa đám đông, dễ gây được ấn tượng tốt đối với mọi người xung quanh…. Chính là một số bí mật mà Menh.vn tiết lộ về các bạn sinh ngày 23 tháng 1 trong năm. Và còn nhiều bí mật thú vị hơn về tính cách cũng như tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe của những bạn sinh ngày này được bật mí trong quẻ bói ngày sinh dưới đây.

Người sinh ngày 23 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những bạn có ngày sinh 23 tháng 1 sẽ cùng một cung hoàng đạo với các bạn sinh ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 hàng năm. Đó là vì cung hoàng đạo của mỗi người có thể giống nhau, khi đều nằm trong quỹ đạo thời gian ngự trị của cung  Bảo Bình. Và đó chính là cung hoàng đạo mà các bạn sinh ngày này thuộc về. Theo tiếng la tinh tên của cung hoàng đạo này là Aquarius. Ngoài tên gọi Bảo Bình, cung này còn có tên khác là Thủy Bình và bảo Bình Tòa. Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung chủ động hay là cung nam tính. Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 11 trong Hoàng Đạo, đứng sau Ma Kết được bắt nguồn từ chòm sao mang tên Bảo Bình. Nó còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử.  Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định giống với với Sư Tử, Kim Ngưu và Bọ Cạ. Sao Thổ, và sau này thêm Sao Thiên Vương đồng-cai trị cung Bảo bình. Biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước. Với vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera.

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 1

Có tính cách nổi bật thường xuyên gây được sự chú ý giữa đám đông. Với mọi người xung quanh họ có khả năng lôi cuốn lạ kì. Lời nói và cử chỉ của họ khác hẳn người bình thường, và thậm chí là thói quen của họ cũng khiến người ta khó quên. Nên họ rất dễ để lại ấn tượng sâu sắc đối với những người đã từng gặp họ. Rất nhiều người trong số các bạn sinh ngày 23 tháng 1 có thể có kỹ thuật cao hoặc tri thức phong phú. Chỉ cần họ đem những tri thức hoặc kỹ năng này để ứng dụng vào trong nghề nghiệp, thì các bạn này cũng sẽ có thể trở thành nhân vật có ảnh hưởng nhất trong ngành nghề mà họ theo đuổi. Thời trẻ các bạn sinh ngày này nên chú ý bồi dưỡng tính cách, vì việc thành bại sẽ quyết định từ việc họ tôi luyện tính cách của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 23 tháng 1

Những bạn có ngày sinh 23 tháng 1 hàng năm phải cẩn thận khi lự chọn ngành học và nghề nghiệp mình thích. Vì nếu như chọn được đúng ngành nghề thích đáng thì có thể đạt được thành tựu dễ dàng, nếu chọn nhẩm có thể phải đi mất cả một chặng đường dài oan uổng. Những bạn này cũng nên chọn ngành nghề mà đòi hỏi kỹ thuật hoặc tri thức cao như vậy sẽ dễ thành công hơn.

Tình yêu người sinh ngày 23 tháng 1

Trong tình yêu, các bạn sinh ngày 23 tháng 1 có tính cách tự mình thưởng thức nên luôn được bạn tình yêu thích. Vì tính cách không thay đổi nên bạn tình cũng cần hiểu điều này tránh kêu ka nhàm chán gây mâu thuẫn không đáng có. Nếu không thể hiểu và cảm thông tính cách này của họ, thì một nửa của các bạn sinh ngày 23 tháng 1 đương nhiên cũng sẽ dễ nhàm chán mà dẫn đến chia li.

Sức khỏe người sinh ngày 23 tháng 1

Khi mắc bệnh xem bói ngày sinh chỉ ra rằng họ có thể chống lại trình tự chữa bệnh thông thường. Vì thế lời khuyên mà các bạn sinh ngày 23 tháng 1 nên nhớ là cần phải tuân theo chỉ thị của bác sĩ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 23 tháng 1

– Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Thủy tinh

– Thuộc chòm sao: Bảo Bình

– Con số may mắn: Số 5

– Đánh giá chung: Có bản tính trời phú về kỹ thuật. Nổi bật. Dễ bị kích động về tinh thần.

Lời khuyên chân thành

Biến cái ấn tượng ban đầu thành nền tảng cho mối quan hệ về sau

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận