Cung bảo bình sinh ngày 22 tháng 1

Bởi

Những bạn có ngày sinh là ngày 22 tháng 1 trong năm đa phần là người có tính các nóng nảy, bồng bột, không kìm chế được cảm xúc. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, vận mệnh của bản thân họ. Cụ thể như thế nào? Qua phương pháp xem bói ngày sinh Phong thuỷ mệnh sẽ tiết lộ với các bạn trong bài viết này.

Người sinh ngày 22 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Bởi vì quỹ đạo thời gian ngự trị của mỗi chòm sao kéo dài trong nhiều ngày nên Cung hoàng đạo của mỗi người có thể giống nhau. Vì thế mà những bạn có ngày sinh 22 tháng 1 trong năm sẽ cùng một cung hoàng đạo với các bạn sinh ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2. Và đó chính là cung hoàng đạo Bảo Bình cung mà các bạn sinh ngày 22 tháng 1 thuộc về. Với các tên gọi khác như: Thủy Bình và Bảo Bình Tòa và Aquarius theo tiếng latinh.

Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 11, được bắt nguồn từ chòm sao Bảo Bình, đứng sau Ma Kết. Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung nam tính và cũng là cung chủ động.  Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định giống với với Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này phát hiện thêm Sao Thiên Vương. Cung Bảo Bình còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử.  Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Here, nữ thần Hôn nhân và Gia đình. Với biểu tượng hình ảnh cho cung này là người mang nước.

Tính cách người sinh ngày 22 tháng 1

Tính cách của các bạn sinh ngày 22 tháng 1 đã được tiết lộ một phần ở trên qua xem bói ngày sinh chính là người xốc nổi bồng bột. Những bạn này khó mà ứng phó với tinh thần sút kém và không kiềm chế được cảm xúc của mình. Chỉ cần có thể khống chế được tính cách xốc nổi và bồng bột, thì họ hoàn toàn có thể trở thành nhân vật được hoan nghênh và được nhiều người giúp đỡ đạt được các thành tựu quan trọng.

Các bạn sinh ngày 22 tháng 1 cũng cần phải đánh giá năng lực thật sự của mình một cách thực tế để có khả năng tự biết mình cần phải làm gì. Khi tinh thần sa sút, họ nên thử thổ lộ tâm tình với bạn bè người yêu, vợ chồng…, Sự việc sẽ nhanh chóng được giải quyết hoặc được quên dần đi theo thời gian.

Sự nghiệp người sinh ngày 22 tháng 1

Những bạn có ngày sinh 22 tháng 1 trong năm có năng lực làm việc cao nhưng thiếu năng lực kiềm chế và cũng thường Xốc nổi bồng bột. Họ có thể dễ cảm thấy thất vọng chán nản khi gặp khó khăn trong công việc hoặc tinh thần sa sút. Động một tý là các bạn sinh ngày này có thể nổi cáu khiến đồng nghiệp kính trọng nhưng không dám đến gần họ.

Tình yêu người sinh ngày 22 tháng 1

Những bạn sinh ngày 22 tháng 1 trong năm thường yêu giận rất rõ ràng. Do không kìm chế được cảm xúc nên thường xuyên nổi cáu khiến bạn tình xa rời họ. Tốt nhất ho phải kiểm điểm tính cách của bản thân nhiều hơn, ngoài ra họ cũng nên học tập cách chung sống với bạn đời sao cho nhẹ nhàng và dịu dàng hơn, không xưng cồ, nổi cáu….

Sức khỏe người sinh ngày 22 tháng 1

Sức khỏe của các bạn này cần chú ý vấn đề lớn nhất là khống chế tinh thần của mình ra sao để không khiến tâm tình sa sút và dễ bị áp lực…. nếu có thể chia sể tâm tư, cảm xúc với người hiểu mình có lẽ sẽ giúp họ khá hơn về tâm lý.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 22 tháng 1

Sao chủ quản: Sao Thiên Vương và Sao Thổ

– Thuộc chòm sao: Bảo Bình

– Con số may mắn: Số 4

– Đánh giá chung: Có kiến giải đặc biệt, không chịu ràng buộc, dễ phản bội, nóng nảy.

Lời khuyên chân thành

Trong nghịch cảnh những bạn này cần trấn tĩnh lại mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận