Cung bảo bình sinh ngày 21 tháng 1

Bởi

Những bạn có ngày sinh 21 tháng 1 trong năm thường là người đi đầu trong mọi công chuyện và cũng hay dẫn đầu tập thể. Ngoài ra, còn những bí mật thú vị khác về tính cách cũng như tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,.. của các bạn sinh ngày này trong năm được Phong thuỷ mệnh tiên đoán trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 21 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo của mỗi người có thể giống nhau, bởi vì quỹ đạo thời gian ngự trị của mỗi chòm sao kéo dài trong nhiều ngày. Vì thế mà những bạn có ngày sinh 21 tháng 1 sẽ cùng một cung hoàng đạo với các bạn sinh ngày 20 tháng 1 đến 18 tháng 2 hàng năm. Và đó chính là cung hoàng đạo Bảo Bình hay có tên khác là Thủy Bình và bảo Bình Tòa. Theo tiếng la tinh tên của cung hoàng đạo này là Aquarius. Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ 11 trong Hoàng Đạo, đứng sau Ma Kết được bắt nguồn từ chòm sao mang tên Bảo Bình. Bảo Bình trong chiêm tinh học được cho là cung chủ động hay là cung nam tính. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định giống với với Sư Tử, Kim Ngưu và Bọ Cạp. Nó còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử.  Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này người ta phát hiện thêm Sao Thiên Vương đồng-cai trị. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera. Với biểu tượng là người mang nước.

Tính cách người sinh ngày 21 tháng 1

Người sinh ngày 21 tháng 1trong năm xem bói ngày sinh cho thấ tính cách của họ là người đi đầu trong các công việc và thường dẫn đầu tập thể. Trong số những bạn sinh ngày này, rất nhiều bạn đều có thể đạt được cực điểm của nghề nghiệp. Họ tràn đầy sức sống và chỉ cần tìm được mục tiêu là liền có thể một mạch leo lên trên để đạt được mục tiêu đó. Nếu họ không tìm được mục tiêu thì sẽ đem sức lực và thời gian của mình dùng vào việc rèn luyện thân thể như tập thể dục, tham gia các môn thể thao hoặc hưởng lạc. Người sinh ngày 21 tháng 1 biết giao thiệp với các loại người như thể nào và có phương pháp ngoại giao tốt. Những bạn này có thể là một chính khách hoặc quan chức nhà nước tốt. Những đặc điểm dí dỏm, hoạt bát, năng động mà lại giỏi hiểu ý người khác khiến người sinh ngày 21 tháng 1 có sức hấp dẫn giống như nam châm đối với mọi người xung quanh. Vấn đề lớn nhất trong đời người đối với họ là không biết mục đích đời người cụ thể là gì.

Sự nghiệp người sinh ngày 21 tháng 1

Những bạn có ngày sinh 21 tháng 1 thích hợp đảm nhận công tác cần giao tiếp công cộng hay là có sức sống dồi dào cùng với sự cần cù phấn đấu. Đa phần các bạn này đều có thể thành công trong Sự nghiệp.

Tình yêu người sinh ngày 21 tháng 1

Vì sở hữu sức hấp dẫn vô cùng đối với bạn khác giới, cho nên những người sinh ngày này không phải lo không có bạn khác giới để theo đuổi và yêu đương. Những bạn này là người quý trọng người yêu hết mức và cũng là người tình nhân hiếm có mà nhiều người nên trân trọng. Nếu không thể đi đến hôn nhân, họ có thể lưu lại cho đối phương một hồi ức khó quên khó phai nhạt.

Sức khỏe người sinh ngày 21 tháng 1

Sức khỏe của người sinh ngày 21 tháng 1 phần nhiều là hay ốm vặt và bị bệnh mãn tính. Họ cũng là người yêu thích rèn luyện thân thể nên cũng không gặp các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 21 tháng 1

– Sao chủ quản: Sao Thiên Vương và Sao Thổ

– Thuộc chòm sao: Bảo Bình

Con số may mắn: Số 3

– Đánh giá chung: Có dã tâm. Có năng lực làm việc rất cao. Độc tài.

Lời khuyên chân thành

Nhận rõ mục tiêu tiến lên.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận