Cung bảo bình sinh ngày 20 tháng 1

Bởi

Làm việc có phần bốc đồng, tính chất lại sôi nổi… chính là một phần trong tính cách của các bạn sinh ngày 20 tháng 1 trong năm mà xem bói ngày sinh tiết lộ. Hãy cùng Mệnh xem các bạn sinh ngày này còn có những bí mật gì về cung hoàng đạo, tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe của người sinh ngày10 tháng 1 trong bài viết này nhé!

Người sinh ngày 20 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Bảo Bình hay còn gọi là Thủy Bình,và còn có tên gọi khá ít người biết đến hơn là Bảo Bình, tên Latin là Aquarius. Đây chính là cung hoàng đạo của những bạn có ngày sinh 20 tháng 1 trong năm. Người thuộc cung Bảo Bình có ngày sinh trong khoảng từ ngày 20 tháng 01 đến ngày 18 tháng 02 hàng năm. Cũng là cung chiêm tinh thứ mười một trong Hoàng Đạo, được bắt nguồn từ chòm sao mang tên Bảo Bình. Trong chiêm tinh học, Bảo Bình được cho là cung chủ động (tích cực) hay là cung nam tính. Cung hoàng đạo này còn được coi là một cung khí giống với Thiên Bình và Song Tử. Cung hoàng đạo này là một trong 4 cung ổn định giống với với Sư Tử, Kim Ngưu và Bọ Cạp. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này người ta phát hiện thêm Sao Thiên Vương cũng được coi là hành tinh đồng-cai trị của cung này. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera. Biểu tượng của cung hoàng đạo này là người mang nước.

Tính cách người sinh ngày 20 tháng 1

Những bạn sinh ngày 20 tháng 1 trong năm thường hết sức sôi nổi và cũng làm việc theo sự bồng bột nhất thời của bản thân. Họ thích hưởng thụ và trêu trọc người khác cũng như có tính dí dỏm và đôi khi là còn tự giễu cợt mình. Những bạn này đáng tiếc thế giới nội tâm của họ lại hỗn loạn vô cùng. Họ luôn cáu giận và có những lời nói đốp chát khiến những va chạm thường xảy ra. Tuy nhiên người khác vì biết họ không có ác ý nên cũng sẵn sàng tha thứ cho các bạn này. Mặc dù nói rất nhiều, nhưng các bạn sinh ngày này lại có thể giới nội tâm vẫn lại là một bí mật. Rất ít người có thể biết được thế giới nội tâm của họ. Để có thể trở thành người khiến họ bộc lộ nội tâm phải là những người cực kỳ thân thiết và hiểu họ thực sự.

Sự nghiệp người sinh ngày 20 tháng 1

Không thích hợp làm việc chấp pháp cũng như những công việc liên quan đến dậy dỗ người khác chính là lời khuyên dành cho các bạn sinh ngày này trong năm. Họ cũng không coi trọng những quy định khiến cho họ khó nhận chức ở cơ quan lớn. Một việc họ không nên làm nữa đó là đảm nhận công tác quản lý.

Tình yêu người sinh ngày 20 tháng 1

Ngoài những người hiểu nội tâm của người sinh ngày 20 tháng 1, không có ai có thể hiểu họ. Họ cho rằng tình yêu chân chính sẽ ẩn giấu trong nội tâm. Nếu như bạn muốn nói chuyện yêu đương với họ thì bạn cần phải tìm hiểu nhiều về nội tâm của những người này, cũng không thể đơn thuần xem vẻ bề ngoài của họ để suy đoán tình yêu mà họ dành cho bạn.

Sức khỏe người sinh ngày 20 tháng 1

Sức khỏe không hoàn toàn tốt, xem bói ngày sinh tiết lộ vấn đề sức khỏe của họ phần nhiều là bệnh tật nhỏ và bệnh kinh niên mãn tính. Nếu như những người này phát hiện thân thể có bệnh tật nhỏ, thì nên tìm thầy thuốc khám chữa, nếu không có thể sẽ phát triển thành vấn đề nghiêm trọng mà họ không lường trước được.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 20 tháng 1

– Sao chủ quản: Sao Thiên Vương và Sao Thổ

– Thuộc chòm sao: Bảo Bình

– Con số may mắn: Số 2

– Đánh giá chung: Dễ bị người khác phê bình nên bị thương tổn. Có trí tưởng tượng. Làm việc theo tình cảm.

Lời khuyên chân thành

Mọi việc cần phải suy nghĩ rõ ràng ràng mạch.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 2.3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận