Cung bảo bình sinh ngày 26 tháng 1

Bởi

Người sinh ngày 26 tháng 1 trong năm là người luôn dũng cảm để tiến về phía trước… Hãy cùng Menh xem bói ngày sinh khám phá thêm những điều mới mẻ về họ, để biết được thực sự họ là người như thế nào? có vận mệnh, tính cách, tình yêu, sự nghiệp ra làm sao và thuộc cung hoàng đạo nào trong 12 cung.

Người sinh ngày 26 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Người thuộc cung Bảo Bình có ngày sinh trong khoảng từ ngày 20 tháng 01 đến 18 tháng 02 hàng năm. Những bạn có ngày sinh 26 tháng 1 trong năm đều thuộc cung Bảo Bình. Ngoài tên gọi này, người ra còn gọi là Bảo Bình Tòa hay là Thủy Bình. Tiếng latinh tên gọi của cung này là Aquarius. Vị thần bảo hộ cho Bảo Bình là Nữ thần Hôn nhân và Gia đình Hera.

Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo Bảo Bình là vị thần mang theo nước.  Đây là cung chiêm tinh thứ 11 trong Hoàng Đạo, bắt nguồn từ chòm sao Bảo Bình. Bảo Bình từ xưa vẫn trị vì bởi Sao Thổ, và sau này thêm Sao Thiên Vương đồng-cai trị. Bảo Bình được cho là cung hoàng đạo nam tính, và chủ động theo chiêm tinh học. Nó còn được coi là một cung khí và là một trong 4 cung ổn định.

Tính cách người sinh ngày 26 tháng 1

Xem bói ngày sinh cho người sinh ngày 26 tháng 1 trong năm về tính cách thấy rằng: Các bạn này là người thẳng tính và có dã tâm lớn. Họ chỉ muốn đạt được mục đích của họ. Và khi đã đưa ra mục tiêu thì hết sức kiên định, bất lụận là người hay là sự vật nào ngăn cản, những người sinh ngày này cũng sẽ không hề do dự mà gạt phăng đi và tiếp tục tiến về hướng mục tiêu phía trước.

Người sinh ngày 26 tháng 1 trong năm có kế hoạch rõ ràng cho mục đích và chọn thời cơ thích hợp đột kích, nên ít khi thất bại. Họ đem tất cả mọi thứ về đạo đức, hay là tình người cũng như đạo lý đặt ra ngoài suy nghĩ. Còn trong công việc xuất hiện không ít sự phản đối và trở ngại nhưng họ cho đó là thử thách và cứ thế tiến đi. Thích trẻ con, thích độc tài 1ộng quyền cũng là những tích cách mà họ có. Bạn đời ổn định và cuộc sống gia đình ấm cúng là tiên tri về tương lai của họ, giúp cho việc hóa giải dã tâm dư thừa của những người này.

Sự nghiệp người sinh ngày 26 tháng 1

Sự nghiệp của các bạn sinh ngày 26 tháng 1 trong năm thường phần nhiều đều là những nhân vật lớn. Họ là người thành công trong sự nghiệp, tên tuổi của họ vang lừng. Trong sự nghiệp thường một mình chiếm lĩnh ưu thế tột cùng và dễ dẫn đến người độc tài cứng nhắc. Vận mệnh đã định họ có rất nhiều sự kiện đột phá và thậm chí là có tính bùng nổ, vì thế họ cần phải nắm chắc mỗi một cơ hội để có thể đi đến thành công.

Tình yêu người sinh ngày 26 tháng 1

Những người sinh này trong năm đòi hỏi có một người yêu quan tâm và chăm sóc mình. Quan niệm gia đình rất nặng, họ dành tình cảm cho gia đình nhiều, dù là làm một nhân vật lớn vẫn lấy gia đình làm trọng tâm, yêu thương và chăm sóc gia đình. Tình yêu có thể duy trì suốt cả một đời đối với những người sinh ngày này.

Sức khỏe người sinh ngày 26 tháng 1

Thường xuyên có việc bât ngờ xảy ra, dễ biến thành chứng tắc nghẽn mạch máu. Cần phải chú ý tính nóng nẩy và tính nóng vội mong cầu tiến nhanh chóng. Ăn ít đường và thịt, ăn nhiều rau và hoa quả.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 26 tháng 1

– Sao chủ quản: Thiên vương tinh

– Thuộc chòm sao: Bảo bình

– Con số may mắn: Số 8

– Đánh giá chung: Thành công. Tinh thần trách nhiệm cao. Xốc nổi, bộp chộp. Tính cảnh giác cao.

Lời khuyên chân thành

Hiểu rõ cảm nhận và cách nghĩ của người khác.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận