Cung ma kết sinh ngày 23 tháng 12

Bởi

Không chỉ cho biết về những việc sẽ xảy đến trong tương lai của những người sinh ngày 23 tháng 12. Xem bói ngày sinh còn giúp chúng ta biết được đâu là vận hạn đâu là điềm lành mà từ đó có thể điều chỉnh hướng đi cho đúng nhất. Qua bài viết dưới đây Mệnh sẽ tiết lộ về cung hoàng đạo, tính cách, tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe của những bạn sinh ngày 23 tháng 12 trong năm. Và điều quan trọng là tất cả những thông tin này hoàn toàn miễn phí.

Người sinh ngày 23 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Thông thường, thời gian ngự trị của Ma Kết là khi Mặt Trời đi qua vùng hoàng đạo này giữa ngày 22 tháng 12 đến 19 tháng 1 hàng năm. Vì thế mà các bạn có ngày sinh 23 tháng 12 trong năm sẽ thuộc vào cung Ma Kết. Những người được sinh ra khi Mặt Trời ở cung này được gọi với một cái tên nữa là Capricornian. Ngoài ra Ma Kết cũng được gọi là cung hoàng đạo Nam Dương. Ma Kết chính là cung chiêm tinh thứ mười trong xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo. Trong chiêm tinh học, Ma Kết là cung hướng nội, được coi là cung đất, và được xếp là một trong 4 cung chính. Cung Ma Kết được trị vì bởi Sao Thổ.

Chòm sao này cũng thường được mô tả là một con dê với chiếc đuôi cá. Với phần phía trên mặt nước vẫn là dê, nhưng phần mình dưới nước hóa thành cá. Câu chuyện này là truyền thuyết của Hy Lạp. Cung hoàng đạo Ma Kết thường được ví như là một con dê biển, và cũng có lúc được ví là một con dê trên cạn.

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 12

Thích khơi dòng và đẩy mạnh ý niệm mới chính là một phần tính cách của những người này. Nhưng các nạn này cũng không phải là người phản lại mọi thứ mà họ chỉ là tuýp người thận trọng và có thể nghiên cứu tỉ mỉ các kế hoạch. Ngoài ra họ cũng liên hệ mật thiết với gia đình, khu vực công ty hoặc đoàn thể xã hội. Họ là người có tính cách hướng ngoại vì vậy cũng khá thân thiện và dễ gàn.

Người sinh ngày 23 tháng 12 không cho phép việc người khác coi thường mình, tuyệt đối không thể khuất phục bất kỳ sức ép nào và họ cũng thường xuyên cảm thấy không an tâm đối với chính bản thân mình cũng như chức vị của mình. Vì không có cảm giác an toàn với chức quyền của mình cho nên họ có khuynh hướng không ngừng đẩy mạnh khái niệm mới. Bên cạnh đó là kế hoạch mới của bản thân.

Sự nghiệp người sinh ngày 23 tháng 12

Những bạn có ngày sinh 23 tháng 12 tích cực theo đuổi mơ tưởng trong sự nghiệp của mình. Họ không cho phép bất kỳ ai thách thức quyền lực của họ và đương nhiên cũng không tán thưởng ý niệm mới của người khác. Mỗi khi bị phê bình người sinh ngày này có thể đùng đùng nổi giận. Cấp dưới không hề có thiện cảm đối với quyền lực tuyệt đối của những người này. Nếu lâu dần họ không chịu sửa đổi chỉ khi gặp giờ phút then chốt, rất nhiều nhân viên sẽ không đủ hăng hái khi còn làm việc.

Tình yêu người sinh ngày 23 tháng 12

Xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 23 tháng 12 cho thấy, nếu như là Nữ giới sinh ngày này có thể tương đối cấp tiến và thích chi phối người khác. Vì vậy mà khi yêu họ sẽ có khuynh hướng làm ra vẻ người phụ nữ tài giỏi. Đồng thời kiềm chế chồng con quá đáng. Đến khi tuổi già mới thì những người phụ nữ sinh ngày này mới có thể sửa đổi lại tính nết này. Còn nam giới sinh ngày này cũng khá cứng nhắc trong tình yêu, họ muốn người yêu phục tùng họ nhiều hơn là họ chiều chuộng đối phương.

Sức khỏe người sinh ngày 23 tháng 12

Những bạn sinh ngày này trong năm khi về già có thể có rất nhiều bệnh tật. Bệnh răng thời trẻ có thể tạo nên vấn đề nghiêm trọng lúc họ đã hơn bốn mươi tuổi.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 23 tháng 12

– Thuộc chòm sao: Ma Kết

– Con số may mắn: Số 5

– Sao chủ quản: Mộc tinh

– Đánh giá chung: Tư tưởng nhạy bén. Phản ứng quá mức. Hay thay đổi.

Lời khuyên chân thành

Không nên chấp nhặt những việc quá nhỏ.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 2.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận