Cung ma kết sinh ngày 22 tháng 12

Bởi

Những bạn có ngày sinh 22 tháng 12 trong năm thường là người hiểu rõ về các sự vật và cũng có thể dự đoán chính xác các việc tương lai có thể xảy ra? Liệu có phải là như vậy hay không? Xem bói ngày sinh sẽ giúp các bạn đính chính điều này. Ngoài ra xem bói ngày sinh còn tiết lộ những bí mật về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, cung hoàng đạo và sức khỏe của người sinh ngày 22 tháng 12 trong năm.

Người sinh ngày 22 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Thông thường, Mặt Trời đi qua vùng hoàng đạo này giữa ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1 hàng năm và được cho là thời gian ngự trị của cung Ma Kết. Vì thế mà các bạn có ngày sinh 22 tháng 12 trong năm chính là mốc thời gian khởi đầu của cung hoàng đạo này và đương nhiên cũng sẽ thuộc vào cung ma Kết. Những người được sinh ra khi Mặt Trời ở cung này được gọi là Capricornian. Ma Kết hay còn gọi là cung hoàng đạo Nam Dương là cung chiêm tinh thứ mười trong xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo. Trong chiêm tinh học, cũng hoàng đạo Ma Kết được coi là cung đất, và cũng là cung hướng nội, và được xếp là một trong 4 cung chính. Cung hoàng đạo này được trị vì bởi Sao Thổ.

Chòm sao này cũng thường được mô tả là một con dê với chiếc đuôi cá. Điều này được lý giải từ truyền thuyết rằng: Khi vị thần dê Pan bị tấn công bởi con quái vật Typhon, vì muốn đánh bại con quái vật đó nên ông đã ngâm mình xuống sông Nin; phần phía trên mặt nước vẫn là dê, nhưng do ngâm mình dưới nước nên phần ở dưới đã hóa thành cá. Cung hoàng đạo Ma Kết đôi khi được ví như là một con dê biển, hoặc thỉnh thoảng cũng được ví là một con dê trên cạn.

Tính cách người sinh ngày 22 tháng 12

Các bạn sinh ngày này đối với sự vật hiểu rõ như lòng bàn tay và cũng có thể dự đoán chuẩn xác các việc có thể xảy ra trong tương lai, đến đây có lẽ các bạn đã xác minh được những gì xem bói ngày sinh nói ở trên là có cơ sở về các bạn sinh ngày này. Khi họ có khả năng dự đoán được tương lại, việc này không thể hiện họ có năng lực siêu phàm, mà chỉ là dựa theo kinh nghiệm họ đã từng trải qua mà đưa ra suy đoán sao cho hợp lý nhất. Người sinh ngày này làm việc rất có thể giữa chừng lại muốn thay đổi chủ ý. Nhiều người sẽ nghĩ vì họ cố chấp, nhưng thực tế có thể là vì họ rất ít có thể tính nhẩm tình thế, vì thế đến hồi giữa chừng mới thay đổi chủ ý. Các bạn có ngày sinh 22 tháng 12 trong năm hết sức thận trọng, dù kế hoạch nào họ đều thi hành từ từ và tuyệt đối không để trong tình huống không có cơ sở tốt mà lại mạo hiểm tiến gấp vì thế cơ hội thành công là rất cao.

Sự nghiệp người sinh ngày 22 tháng 12

Họ có thể có sự nghiệp phát triển chậm chạp nhưng đổi lại là sự ổn định. Trong một đời họ có thể có một hay hai lần phát sinh tai nạn. Khi tai nạn phát sinhsự nghiệp có thể bị huỷ diệt trong chốc lát vì họ có thể bị tổn hại rất lớn do tai nạn đó gây nên.

Tình yêu người sinh ngày 22 tháng 12

Trong tình yêu họ có thể có một lần tình cảm bị sứt mẻ lớn. Sau khi tình cảm sứt mẻ, thoạt đầu họ không thích đám đông mà chỉ thích sống cô đơn. Nhưng về sau khi vết thương lành, họ mới bắt đầu gia nhập dần dần với cộng đồng và tìm kiếm tình yêu mới.

Sức khỏe người sinh ngày 22 tháng 12

Người sinh ngày 22 tháng 12 trong năm có tư tưởng và tình cảm phức tạp dần dần diễn biến thành vấn để sinh lý. Cần biết thư giãn để không bị sức ép về tâm lý.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 22 tháng 12

– Thuộc chòm sao: Ma Kết

– Con số may mắn: Số 1

– Sao chủ quản: Mộc tinh, Thiên vương tinh

– Đánh giá chung: Nóng nảy. Lật lọng thất thường. Có nhiều bí mật.

Lời khuyên chân thành

Học cách làm thế nào để cởi mở và tiếp nhận ý kiến của người khác.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận