Cung ma kết sinh ngày 24 tháng 12

Bởi

Những bạn có ngày sinh trong năm vào ngày 24 tháng 12 sẽ là người như thế nào? Liệu có phải là người có cuộc sống phức tạp và có phần trắc trở hay không?  Họ thuộc cung hoàng đạo nào? tính cách, tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe ra sao? Nếu thực sự tò mò về họ thì hãy cùng Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh xem bói ngày sinh giải mã những bí mật đó trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 24 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những bạn có ngày sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng  1 hàng năm nằm trong quỹ đạo của cung Ma Kết. Vì thế dựa vào quỹ thời gian này mà chúng ta có thể suy luận ra được các bạn có ngày sinh này trong năm thuộc vào cung Ma Kết. Capricornian là cái tên gọi khác của những bạn có cung Ma kết. Ngoài ra Ma Kết hay cũng có tên gọi khác là Nam Dương. Ma Kết là cung hướng nội và là chiêm tinh thứ mười trong xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo. Cung hoàng đạo này được trị vì bởi Sao Thổ. Trong chiêm tinh học, Ma Kết được coi là cung đất, và được xếp là một trong 4 cung chính theo chiêm tinh học. Cung Ma Kết cũng thường được mô tả là một con dê với chiếc đuôi cá. Cung hoàng đạo Ma Kết đôi khi được ví như là một con dê biển, có khi lại là một con dê trên cạn.

Tính cách người sinh ngày 24 tháng 12

Các bạn có ngày sinh vào ngày 24 tháng 12 là người như thế nào? Xem bói ngày sinh sẽ tiết lộ được những gì về họ? Trước tiên hãy xem tính cách họ có gì nổi bật, và từ tính cách có thể đoán biết được con người họ ra sao. Qua quẻ bói này, có thể thấy họ thuộc tuýp người có tình cảm phức tạp và thường khó có cuộc sống nhẹ nhàng và thoải mái, mức độ mừng giận buồn vui của những bạn sinh ngày này cao hơn người xung quanh rất nhiều. Có lẽ vì thế mà đôi khi họ bị người khác xem là người ‘kỳ quặc’.

Những người sinh ngày này trong năm có thể có sức ép tinh thần và tâm tình dao động không cần thiết. Họ trở thành người khá nhạy cảm đến mức họ cũng chẳng hề hay biết mình như vậy. Nữ giới sinh ngày này càng tâm tình hoá, vì thế mà họ yêu đương và quan hệ hôn nhân khá trắc trở. Người sinh ngày 24 tháng 12 cũng không có tính nhẫn nại và họ thường phản ứng quá nhanh, nôn nóng, đốt cháy giai đoạn. Ví dụ như khi người khác vẫn chưa cảm thấy có vấn đề gì và thậm chí căn bản là không có vấn đề gì thì họ đã bắt đầu ứng phó vấn đề đó một cách có phần thái quá.

Sự nghiệp người sinh ngày 24 tháng 12

Người sinh ngày 24 tháng 12 trong năm khó có sự nghiệp thuận lợi. Đó là do họ thường xuyên cố gắng duy trì công việc hiện có của mình dù cho công việc đó có phần khó khăn và không có cơ hội thăng tiến. Cũng có một bộ phận nhỏ những người sinh ngày này có thành tựu lớn trong sự nghiệp dù phải đối mặt với nghịch cảnh. Những vấn đề trong sự nghiệp chủ yếu của họ là do quan hệ xã hội và sự bất hoà với cấp trên cũng như đồng nghiệp mà họ gây ra.

Tình yêu người sinh ngày 24 tháng 12

Các bạn sinh ngày này trong năm nhất là nữ giới thường hết sức gợi tình, nhưng mà đáng tiếc là họ hấp dẫn những bạn khác giới và những người đó hầu như không thích hợp với họ, khiến sự hấp dẫn của họ lại tạo nên lòng thương hại đối với người khác. Vì thế mà tình yêu và hôn nhân đều có nhiều sóng gió.

Sức khỏe người sinh ngày 24 tháng 12

Người sinh ngày này có khuynh hướng tự mình làm thương tổn mình. Vì thế mà họ thường có vấn đề về tâm tình và cũng cần phải đi tìm sự giúp đỡ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 24 tháng 12

– Sao chủ quản: Mộc tinh,

– Thuộc chòm sao: Ma kết

– Đánh giá chung: Có sức hấp dẫn. Được mọi người mến mộ. Được tán thưởng.

– Con số may mắn: Số 1

Lời khuyên chân thành

Không nên lặp lại những sai lầm đã từng mắc phải.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận