Cung bạch dương sinh ngày 22 tháng 3

Bởi

Người sinh ngày 22 tháng 3 trong năm khi xem bói ngày sinh là người dũng cảm xông lên phía trước, liệu sự dũng cảm đó có mang lại lợi ích cho cuộc đời của họ, hay chính là liều thuốc độc khiến vận mệnh của họ gặp không ít khó khăn? Tình yêu của họ có nên trắc trở? Sự nghiệp có suôn sẻ hay không ? Muốn biết đáp án, các bạn có thể cùng Menh.vn xem quẻ bói của những người sinh ngày 22 tháng 3 trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 22 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trước khi đi sâu tìm hiểu vận mệnh của các bạn sinh ngày này trong năm. Chúng ta hãy lướt qua một chút về cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 22 tháng 3 nhé! Vì nằm trong quỹ đạo thời gian từ 21 tháng 3 đến 19 tháng 4 nên các bạn sinh ngày này sẽ có cung hoàng đạo Bạch Dương. Bạch Dương hay Dương cưu và tên gọi theo tiếng latinh còn la Aries. Bạch dương chính là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo. Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo, nó biểu trưng cho Sự sống và ánh sáng. Cùng với Sư Tử và Nhân Mã, Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa và cùng với Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải là một trong bốn cung Thống lĩnh. Sao chiếu mệnh chính là Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh là sao chiếu mệnh phụ. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng. Cung Bạch Dương chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời. Dấu hiệu của tuổi Bạch Dương là con cừu đực. Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Cung này tượng trưng cho bộ óc của Vũ trụ. Những loài thú sinh nở nhiều trong khoảng thời gian vầng mặt trời ngự ở tuổi này.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 22 tháng 3

Tính cách người sinh ngày 22 tháng 3

Người sinh ngày 22 tháng 3 tính cách có phần xốc nổi, khó ứng phó với sự giảm sút về tâm tình. Giỏi giang mà còn có sáng ý, nhưng họ cần chú ý thêm về chi tiết và cũng nên làm việc cẩn thận tỉ mỉ hơn. Họ có thể trở thành nhân vật được hoan nghênh nếu khống chế được tính cách xốc nổi, bộp chộp. Các bạn sinh ngày này cần phải đánh giá năng lực thực của mình một cách thực tế. Họ có thể phân một đám người trở thành địch ta. Khi tình thân giảm sút, nên biết chia sẻ tâm tình với bạn bè là người yêu. Có khuynh hướng chống đối một số người và gần gũi số người khác.

Sự nghiệp người sinh ngày 22 tháng 3

Người sinh ngày 22 tháng 3 xem bói ngày sinh về sự nghiệp cho thấy, năng lực làm việc cao. Muốn thành công trong sự việc họ chỉ cần khống chế tâm trạng xốc nổi của mình. Khi gặp khó khăn trong công việc những bạn này có thể cảm thấy thất vọng hoặc tình thân giảm sút. Họ có thể động một tí là nổi cáu làm cho đồng nghiệp không dám gần.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 22 tháng 3

Tình yêu người sinh ngày 22 tháng 3

Người sinh ngày 22 tháng 3 trong năm yêu ghét rõ ràng. Họ cũng thường xuyên không thể khống chế nổi tâm tình của mình có thể khiến cho người yêu xa rời họ lúc nào không hay. Tốt nhất nên kiểm điểm tính nết của mình nhiều hơn may ra mới giữ chân được người yêu của mình. Họ cũng nên học cách làm thế nào để sống chung với người yêu và giảm cái tôi của mình xuống. Ngay cả khi lập gia đình họ cũng nên biết được điều này.

Sức khỏe người sinh ngày 22 tháng 3

Vấn đề sức khỏe lớn nhất của những bạn sinh ngày 22 tháng 3 là làm thế nào để khống chế tâm tình của bản thân. Được người yêu quan tâm và yêu quý cũng rất có lợi với sức khỏe của những bạn này.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 22 tháng 3

  • Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Hỏa tính
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Con số may mắn: Số 2
  • Đánh giá chung: Cách xử sự độc đáo.Tự coi mình là trung tâm. Gây thù oán quá nhiều.

Lời khuyên chân thành

Phải biết nhường nhịn và kiềm chế cảm xúc.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận