Cung bạch dương sinh ngày 21 tháng 3

Bởi

Những người sinh ngày 21 tháng 3 trong năm khi xem bói ngày sinh cho thấy họ là người tính cách đơn giản cởi mở.  Và còn nhiều điều bí mật nữa về họ như vận mệnh, sự nghiệp, tính cách, tình yêu…. sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây. Ngoài ra còn được Blog Felo thông tin về những người sinh ngày này thuộc cung hoàng đạo nào trong năm nữa nhé ! 

Người sinh ngày 21 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn sinh ngày 21 tháng 3 trong năm đều thuộc vào cung Bạch Dương. Đây chính là người khởi đầu cung hoàng đạo này vì ngày 21 tháng 3 là ngày đầu tiên trong quỹ thời gian ngự trị của Bạch Dương. Bạch Dương hay Dương cưu –ngoài ra tên gọi theo tiếng latinh còn là Aries. Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo, nó biểu trưng cho Sự sống và ánh sáng. Quỹ thời gian ngự trị của cung này là từ (21 tháng 3 – 19 tháng 4). Bạch dương chính là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo.

Cùng với Sư Tử và Nhân Mã, Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa và cùng với Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải là một trong bốn cung Thống lĩnh. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng. Sao chiếu mệnh chính là Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh là sao chiếu mệnh phụ. Cung Bạch Dương chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời. Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Dấu hiệu của tuổi Bạch Dương là con cừu đực. Những loài thú sinh nở nhiều trong khoảng thời gian vầng mặt trời ngự ở tuổi này. Cung này tượng trưng cho bộ óc của Vũ trụ.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 21 tháng 3
Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 21 tháng 3

Tính cách người sinh ngày 21 tháng 3

Người sinh ngày 21 tháng 3 trong năm xem bói ngày sinh về tính cách cho thấy. Họ là ngày đầu tiên trong năm vì thế những người sinh ngày này thông thường sẽ có tính cách đơn giản và cởi mở. Cũng do họ không muốn hoặc không thể hòa nhập vào thế cục nên bị người khác hiểu nhầm. Những người sinh ngày này trong năm làm việc theo ý mình và không để ý đến ý kiến của người khác. Họ có thể xử sự thực tế mà lại không thiếu ảo tưởng. Họ thà ở một mình chứ không ở với những người không hiểu mình. Người sinh ngày này có sở trường về sáng lập sự nghiệp và tổ chức những sự việc mới năng động. Khi họ đúng mà lại gặp sức cản trở, những người này không tiếc phải liều chết một phen để chứng minh sự lựa chọn của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 21 tháng 3

Người sinh ngày 21 tháng 3 trong năm sinh ra đã là một người lãnh đạo, họ có những yếu tố bản năng để làm lãnh đạo tốt. Những người sinh ngày này cũng có năng khiếu và tài năng bẩm sinh. Tuy nhiên họ nên cẩn thận đề phòng nổi cáu, nóng giận bừa bãi, phải khống chế tính cách xốc nổi bộp chộp của mình bằng không thì sự nghiệp của họ khó mà thành công.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 21 tháng 3

Tình yêu người sinh ngày 21 tháng 3

Tính cách của những người sinh ngày này khá ấu trĩ và ngây thơ, sau khi bị trêu chọc các bạn này không thể kìm chế và dễ cáu giận. Người yêu của họ nên cẩn thận không nên để xảy ra tranh chấp đối với họ. Khi họ nổi cáu, thì đối phương nên để họ ngồi một mình bình tĩnh lại chứ không nên tranh cãi.

Sức khỏe người sinh ngày 21 tháng 3

Người sinh ngày 21 tháng 3 khi mắc bệnh có thể tự mình chăm sóc mình thậm chí là không để người khác đứng phục vụ hoặc chăm sóc mình. Nhìn chung sức khỏe của họ không có nhiều vấn đề lớn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 21 tháng 3

  • Sao chủ quản: Mộc tinh, Hỏa tinh
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Con số may mắn: Số 3
  • Đánh giá: Tính cách nóng nảy, có dã tâm,kiêu ngạo.

Lời khuyên chân thành

Hãy nhớ rằng chữ khó viết nhất chính là chữ đơn giản nhất!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận