Cung song ngư sinh ngày 21 tháng 2

Bởi

Các bạn có ngày sinh 21 tháng 2 trong năm là người hết lòng hết dạ vì bạn bè của mình trong cuộc sống. Nhưng liệu sự hết lòng hết dạ đó của họ có thể được trân trọng và bù đắp xứng đáng hay không? Những người sống như vậy sẽ có vận mệnh, tính cách, tình yêu, sức khỏe, sự nghiệp ….như thế nào? Hãy để Menh.vn xem bói ngày sinh giải mã những vấn đề liên quan về họ qua quẻ bói dưới đây nhé!

Người sinh ngày 21 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon.Các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ nó được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh là một cung và góc 30 độ. Các cung hoàng đạo được phân chia làm bốn nhóm yếu tố như Lửa, Khí, Nước, Đất. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo tương xứng với bốn mùa. Những bạn có ngày sinh 21 tháng 2 thuộc cung Song Ngư và sẽ cùng chung cung hoàng đạo với các bạn sinh ngày 19 tháng 2 đến 20 tháng 3. Hội những người cung Song Ngư còn được gọi là Pisceans.

Song Ngư là cung thứ 12,  gắn liền với nhà thứ mười hai của chiêm tinh học. Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá. Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh.Song Ngư là cung chiêm tinh thứ mười hai trong Hoàng Đạo, nó đứng sau Bảo Bình. Nó cũng là một trong 4 cung biến đổi giống như Song Tử, Nhân Mã hay là Xử Nữ. Cung hoàng đạo này là một trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố nước cùng Thiên Bình và Cự Giải.

Tính cách người sinh ngày 21 tháng 2

Người sinh ngày 21 tháng 2 trong năm thường có lòng yêu ghét rõ ràng trong cuộc sống. Là người hết lòng hết dạ vì bạn bè nên họ cần có bạn bè nếu không họ sẽ cảm thấy cuộc sống nhàm chán và vô vị. Tính cách chủ quan, có phần xử lý việc khó khách quan, cũng như  xem phê bình là công kích bản thân làm họ trở thành người khá khó tính. Thời thơ ấu quan hệ với cha hoặc mẹ không tốt. Họ quá trầm lặng và sống hướng nội khi gặp một số tình huống tâm lý không tốt ở thời trẻ thơ. Đến thời thiếu niên họ có bị phản bội và dễ mất niềm tin vào cuộc sống. Họ cần có bạn khác giới gần gũi để gửi gắm tâm tư và thổ lộ tâm tình của mình. Nhờ có người khác giới ở bên mà họ sẽ có lòng tin đối với mình từ đó xử sự điềm đạm bình tĩnh hơn, có tính cách cởi mở hơn so với trước.

Sự nghiệp người sinh ngày 21 tháng 2

Những bạn có ngày sinh 21 tháng 2 trong năm thường thích hợp đảm nhiệm công việc mang tính chủ quan. Đó có thể là mỹ thuật, hay là thời trang và có thể là vui chơi giải trí. Nếu như họ muốn có thành tựu thì họ cũng cần phải biết tiếp thu những ý kiến phê bình của người khác. Hay có thể chịu đựng được sự phê bình của người khác ở một cấp độ nào đó để trưởng thành hơn.

Tình yêu người sinh ngày 21 tháng 2

Các bạn sinh ngày 21 tháng 2 khi xem bói ngày sinh về tình yêu cho thấy. Họ có thể đi khắp mọi nơi để tìm người yêu trong mơ người yêu lý tưởng của họ, có thể hết lòng hết sức đối đãi với bạn bè trong cuộc sống. Nếu như được người yêu hết lòng đáp lại thì những bạn này không có vấn đề gì, nhưng nếu như đối phương hời hợt, không chân thành… thì sự việc trở nên đáng sợ.

Sức khỏe người sinh ngày 21 tháng 2

Những bạn sinh ngày 21 tháng 2 trong năm không thể đem bệnh tật của mình để nói với bất kỳ ai, cuối cùng diễn biến thành bệnh khó chữa. Họ dễ mắc chứng uất ức.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 21 tháng 2

Sao chủ quản: Mộc tinh, Hải vương tinh

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Con số may mắn: Số 3

Đánh giá chung: Có dã tâm, vì bạn bè, độc tài và có lý tưởng.

Lời khuyên chân thành

Sự việc luôn có hai mặt của nó là chính diện và phản diện

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận