Cung song ngư sinh ngày 20 tháng 2

Bởi

Người sinh ngày 20 tháng 1 trong năm thường là những người có trí nhớ vô cùng ấn tượng. Và nhiều hơn những điều về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách… họ sẽ được bật mí qua cách xem bói ngày sinh trong bài viết này. Nếu muốn biết rõ hơn về các bạn sinh ngày này, hãy cùng Mệnh xem quẻ bói của họ trong bài viết dưới đây nhé ! 

Người sinh ngày 20 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo nào?

Các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ nó được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh là một cung và góc 30 độ. Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo tương xứng với bốn mùa. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố như Lửa, Khí, Nước, Đất.Những bạn có ngày sinh 20 tháng 2 sẽ cùng chung cung hoàng đạo với các bạn sinh ngày 19 tháng 2 đến 20 tháng 3. Và đó chính là cung Song Ngư đứng sau cung Bảo Bình. Đó chính là những người được gọi là Pisceans.

Là cung thứ 12, cung hoàng đạo Song Ngư gắn liền với nhà thứ mười hai của chiêm tinh học. Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng.Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá.Song Ngư là cung chiêm tinh thứ mười hai trong Hoàng Đạo, nó có nguồn gốc từ chòm sao Song Ngư. Nó cũng là một trong 4 cung biến đổi như Song Tử, Nhân Mã và Xử Nữ.Cung hoàng đạo này là một trong 3 cung thuộc nguyên tố nước như Thiên Hạt và Cự Giải.

Tính cách người sinh ngày 20 tháng 2

Có trí nhớ rất tốt, có thể kể lại rất tỉ mỉ mọi việc từng thấy từng nghe xung quanh mình, để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người chính là một phần trong tính cách của những bạn sinh ngày này trong năm. Họ rất thích làm một số việc khiến người khác nhờ cậy. Các bạn sinh ngày này cũng muốn được người khác công nhận và coi trọng họ ở nhiều tình huống. Mặc dù các bạn này không thuộc những người thích tranh luận hay là cãi nhau, nhưng họ lại là người cấp tiến và có tính tình sôi nổi, và phần nào đó mạnh mẽ. Tâm trạng nóng nảy, không tiếp nhận phê bình và trách mắng. Người sinh ngày 20 tháng 2 trong năm giữ nguyên tắc và quan điểm của riêng mình, họ tuyệt đối sẽ không khoan nhượng. Họ cũng hay cho rằng bạn bè hoặc đồng nghiệp coi thường họ và không cố gắng hết sức để giúp đỡ họ.

Sự nghiệp người sinh ngày 20 tháng 2

Xem bói ngày sinh về người sinh ngày 20 tháng 2 để lại ấn tượng hết sức sâu sắc cho mọi người. Họ có khả năng vận dụng trí nhớ tốt của mình để hoàn thành nhiều công việc nan giải. Họ có khi lại để lại ấn tượng xấu vì không tin tưởng bạn bè, đồng nghiệp quanh mình. Tâm tình thay đổi thường xuyên và không tiếp thu phê bình khiến các bạn này khó chung sống với đồng nghiệp. Họ có thể từ chối người khác từ xa, vì một lời nói không hợp mặc dù rất ít tranh chấp.

Tình yêu người sinh ngày 20 tháng 2

Các bạn sinh ngày 20 tháng 2 trong năm thường thích được người yêu tán thưỏng. Họ muốn cả đời người yêu chú ý tới mình cho mình là nhân vật trung tâm. Đôi khi có thể trở nên kiểu cách quá đáng khiến đối phương có phần ngán ngẩm.

Sức khỏe người sinh ngày 20 tháng 2

Người sinh ngày 20 tháng 2 da dẻ của họ thường dễ bị dị ứng, cần phải đặc biệt chăm sóc. Cần phải tránh các thực phẩm gây nên dị ứng. Khi tuổi già có thể họ sẽ có bệnh hệ tuần hoàn.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 20 tháng 2

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Sao chủ quản: Thái âm, Hải vương tinh

Con số may mắn: Số 2

Đánh giá chung: Trí nhớ tốt. Dễ vì bị phê bình mà u uất.Điềm đạm dịu dàng. Có trí tưởng tượng

Lời khuyên chân thành

Niềm tin của mình không nên vì chịu ảnh hưởng của người khác mà vứt bỏ.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận