Cung song ngư sinh ngày 23 tháng 2

Bởi

Vận mệnh người sinh ngày 23 tháng 2 sẽ như thế nào? con người cũng như nhiều thứ khác như tính cách, sự nghiệp, tình yêu hay là sức khỏe của các bạn sinh ngày này ra sao? Với quẻ bói ngày sinh trong bài viết này, tất cả những bí mật về người sinh ngày 23 tháng 2 đều sẽ được gợi mở.

Người sinh ngày 23 tháng 2 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn có ngày sinh 23 tháng 2 sẽ thuộc cung hoàng đạo nào trong 12 cung? Theo như tài liệu cung hoàng đạo của mỗi người có thể giống nhau nếu như cùng quỹ thời gian ngự trị của một cung nào đó. Vì thế các các bạn sinh ngày 19 tháng 2 đến 20 tháng 3 hàng năm sẽ có chung cung hoàng đạo với bạn sinh ngày 23 tháng 2. Và đó chính là cung Song Ngư. Trong 12 cung hoàng đạo, Song ngư đứng sau cung Bảo Bình là cung chiêm tinh thứ mười hai. Cung hoàng đạo này là một trong 3 cung thuộc nguyên tố nước như Thiên Hạt và Cự Giải. Song Ngư có nguồn gốc từ chòm sao Song Ngư. Là cung thứ mười hai, cung hoàng đạo Song Ngư gắn liền với nhà thứ mười hai của chiêm tinh học. Hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo này là hình ảnh sự cách điệu của 2 con cá. Nó cũng là một trong 4 cung biến đổi như Song Tử, Nhân Mã và Xử Nữ. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng. Đó chính là những người được gọi là Pisceans. Song Ngư được Sao Hải Vương chiếu mệnh.

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 2

Người sinh ngày 23 tháng 2 trong năm thường là người có năng lực tìm hiểu tình trạng thực tế của sự việc. Họ cũng là người có khả năng phân tích tốt và làm việc thận trọng tuyệt đối không lạc quan quá mà dẫn đến mù quáng hay xa rời thực tại.Những bạn sinh ngày này cũng biết tìm hiểu vấn đề tồn tại và biết giải quyết vấn đề đó ra sao. Khi chưa nắm thực trạng có thể rất lo lắng. Ưu điểm của họ cũng là khuyết điểm, họ có thể do quá thực tế mà hay bi quan, dẫn đến tâm tình sa sút. Sự bi quan khiến những bạn này không thích hưởng thụ cuộc sống, hay là có khuynh hướng thà tiết kiệm tiền để ứng phó nhu cầu bất thường sau này. Nếu như kế hoạch không thuận lợi, các bạn này liền sẽ tiến hành kế hoạch dự bị đã vạch sẵn từ trước.

Sự nghiệp người sinh ngày 23 tháng 2

Xem bói ngày sinh về sự nghiệp cho các bạn sinh ngày 23 tháng 2 trong năm cho biết họ có khả năng  mở rộng và phát triển nghiệp vụ một cách thận trọng, biết khi nào là thời cơ tốt nhất để có thể tiến hành các kế hoạch đã vạch sẵn của mình và làm thế nào mới thích hợp nhất để đạt được kết quả tốt. Các bạn này giỏi cứu vãn công ty, tổ chức, xí nghiệp đang bên bờ phá sản.

Tình yêu người sinh ngày 23 tháng 2

Khi tình yêu gập trắc trở những bạn có ngày sinh 23 tháng 2 lại không buồn phiền, và thậm chí là khi tâm trạng người yêu lên xuống thất thường các bạn này vẫn không động lòng. Họ thường khiến đối phương cảm nhận không thể hiểu nổi. Và trong tình yêu họ đích thực là người vô tâm, có thể nói hết sức thờ ơ.

Sức khỏe người sinh ngày 23 tháng 2

Họ có thể dễ bị mắc bệnh viêm gan. Nếu như bệnh viêm gan khỏi, ham muốn ăn uống dễ khiến họ bắt đầu béo phìkhoảng hơn hai mươi tuổi. Những bạn này phải ngủ nhiều hơn và cũng nên ăn uống khoa học.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 23 tháng 2

Thuộc chòm sao: Song Ngư

Sao chủ quản: Thủy tinh, Hải vương tinh

Con số may mắn: Số 1

Đánh giá chung: Phản ứng quá mức. Tư tưởng nhạy bén. Thường xuyên thay đổi hoàn cảnh.

Lời khuyên chân thành

Hãy lắng nghe ý kiến của người khác, quan tâm đến tình yêu hơn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận