Cung thiên yết sinh ngày 17 Tháng 11

Bởi

Những người có ngày sinh 17 Tháng 11 trong năm thường có sở trường hòa giải tranh chấp, đồng thời cũng là người trung gian… còn nhiều điều nữa về tính cách cũng như tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… các bạn sinh ngày này trong năm mà Menh sẽ tiết lộ trong bài viết dưới đây qua cách xem bói ngày sinh chuẩn xác.

Người sinh ngày 17 Tháng 11 thuộc cung hoàng đạo gì?

Về cung hoàng đạo, chòm sao của những bạn có ngày sinh 17 Tháng 11 trong năm thuộc vào cung Bọ Cạp. Nhiều người cũng biết đến chòm sao này với các tên gọi khác như: Thiên Yết, Thiên Hạt, Hổ Cáp và Thần Nông. Biết được những bạn sinh ngày 17 Tháng 11 thuộc chòm sao này là vì dựa trên quỹ đạo ngự trị của nó trong một năm. Theo đó, cung hoàng đạo Bọ cạp này sẽ bao gồm những người sinh ngày 24 Tháng 10 đến ngày 22 Tháng 11 trong năm. Xét trong 12 cung hoàng đạo, Bọ cạp đứng thứ 8. Bọ cạp cũng là cung nằm trong nhóm nguyên tố nước và thuộc cung cố định. Hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo này cũng giống như tên gọi của nó, đó chính là con bọ cạp.

Tính cách người sinh ngày 17 Tháng 11

Các bạn có ngày sinh 17 Tháng 11 trong năm là người có tính cách như thế nào? Xem bói ngày sinh cũng đã tiết lộ một phần tính cách của những người này như: Thường là người trung gian của hai bên đối địch nhau, có sở trường hoà giải tranh chấp. Thời kỳ còn nhỏ đã là một người hoà giải tranh chấp thành công vì thế đươc nhiều người yêu mến. Họ có hứng thú nhiều mặt và cũng gây được sự chú ý đối với mọi người xung quanh.

Nữ giới sinh ngày này thường là người có thể cố gắng đạt tới độc lập tự chủ, họ không ỉ lại vào bất cứ người nào ngay cả người yêu hay là chồng của họ. Nam giới sinh ngày này cũng vô cùng nóng nảy và thường thích chi phối người khác đặc biệt là đồng nghiệp, cấp dưới, bạn đời, người yêu…. Dã tâm của họ không lớn, có thể sau khi dành được chức vị cao nhưng họ cũng dễ bằng lòng với hiện trạng mà không mưu cầu tiến thủ thêm trong sự nghiệp. Khi gặp tình huống nguy nan các bạn sinh ngày này vẫn có thể giữ được bình tĩnh và khách quan và là người được chọn để giải quyết nguy cơ tốt nhất trong các tình huống.

Sự nghiệp người sinh ngày 17 Tháng 11

Trong sự nghiệp các bạn sinh ngày 17 tháng 11 trong năm có thể lôi kéo mọi người lại với nhau để tiến lên theo cùng một phương hướng và đạt được kết quả như mong muốn. Vấn đề càng phức tạp thì phương pháp giải quyết của những bạn sinh ngày này lại càng có hiệu quả. Nếu họ áp dụng tính cách giỏi hòa giải, thương thảo và trung gian của mình để làm các công việc phù hợp thì họ dễ là người thành công và đạt được những thành tựu nhất định.

 

Tình yêu người sinh ngày 17 Tháng 11

Nữ giới sinh ngày này như đã nói ở trên là khá tự lập và không muốn ỉ lại vào ai nên không thể vội kết hôn sinh con, bởi vì họ có năng lực độc lập kinh tế và thông thường có thể là người độc thân nhiều năm.  Còn nam giới trong tình yêu lại là người thích chi phối một nửa của mình trong nhiều chuyện lớn nhỏ.

Sức khỏe người sinh ngày 17 Tháng 11

Họ có thể có bệnh đau lưng, vì tư thế ngồi, làm việc…. không đúng. Những năm về sau có thể xương cốt của họ bị tổn thương hoặc biến dạng và để lại hậu quả nặng nề. Những bạn sinh ngày này có thể coi nhẹ bệnh mãn tính, ví như bệnh về đường tiêu hóa hay là bệnh viêm khế quản…

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 17 Tháng 11

– Thuộc chòm sao: Bọ Cạp

– Con số may mắn: Số 8

– Sao chủ quản là: Minh vương tinh

– Đánh giá chung: Cô độc. Thích phê bình. Làm việc quá độ.

Lời khuyên chân thành

Tiếp xúc với người khác, không nên khép kín tâm tỉnh.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 5 Average: 4.2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận