Cung thiên yết sinh ngày 16 tháng 11

Bởi

Những người có ngày sinh 16 tháng 11 trong năm là người có sở trường quản lý rất có thể sẽ làm người Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và sinh ra họ đã có năng lực để làm ông chủ? Vì sao lại có thể biết được những điều này? Đó chính là nhờ xem bói ngày sinh và còn nhiều điều bí mật thú vị về người sinh ngày 16 tháng 11 sẽ được Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh bật mí trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 16 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào?

Cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 16 tháng 11 trong năm là Bọ Cạp hay còn gọi là Thần Nông hoặc Thiên Hạt, Thiên Yết hay là Hổ Cáp. Có lẽ đây chính là cung hoàng đạo, chòm sao có nhiều tên gọi nhất trong Hoàng Đạo. Cách để biết được những bạn này thuộc cung hoàng đạo gì là dựa vào quỹ thời gian ngự trị của chòm sao trong năm. Tương ứng với đó, Bọ Cạp có quỹ thời gian bao gồm những bạn sinh ngày 24 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11. Xét trong 12 chòm sao, Bọ Cạp là cung thứ 8 và thuộc vào nhóm nguyên tố nước. Bọ Cạp có hình ảnh tượng trưng là con vật giống như tên gọi của nó. Cung hoàng đạo này thuộc vào cung cố định trong 12 chòm sao.

Tính cách người sinh ngày 16 tháng 11

Người sinh ngày 16 tháng 11 trong năm có sở trường quản lý giỏi và thường được đề bạt  làm Tổng giám đốc hoặc là làm Giám đốc. Những bạn này thông thường là ông chủ hoặc là người ra lệnh lãnh đạo, rât ít người có thể phủ định đi địa vị chỉ đạo của họ. Dù tham gia hoạt động nào bất kế đó chỉ là một câu lạc bộ hoặc cơ cấu chính phủ thì những người này đều bén duyên với việc làm lãnh đạo và khả năng điều hành rất tốt.

Thời thơ ấu các  bạn này bắt đầu có khuynh hướng thích phản bội và thậm chí là phá hoại, nhưng đến khi họ đã hơn ba mươi tuổi thì sẽ suy nghĩ lại và bắt đàu suy xét đến những nhu cầu của người xung quanh và bắt đầu xây dựng hình tượng người lãnh đạo mẫu mực. Họ rất độc lập tự chủ, nên cũng vì thế mà khó có thể tiếp nhận sự giúp đỡ hoặc ý kiến của người khác dễ hiểu nhầm họ là người cứng nhắc, bảo thủ và độc tài.

Sự nghiệp người sinh ngày 16 tháng 11

Những bạn có ngày sinh 16 tháng 11 trong năm thường biết rõ làm tốt công việc như thể nào, và cùng vì thế mà họ khiến mọi người tin phục, lãnh đạo một đoàn thể như thế nào cho có hiệu quả. Khi tìm được một bạn đồng nghiệp thích đáng sự nghiệp của họ sẽ có tiến triển tốt đẹp. Họ là người đứng mũi chịu sào, làm lãnh đạo hoặc điều hành, vì thế trách nhiệm và áp lực rất lớn. Họ nên biết san sẻ và có những quyết sách đúng đắn để sự nghiệp ổn định và thăng tiến nhanh hơn.

Tình yêu người sinh ngày 16 tháng 11

Các bạn có ngày sinh 16 tháng 11 trong năm vì nhiều năm không thể tìm được người yêu thích đáng do tiêu chí của họ đặt ra khá cao nên cảm thấy chán nản. Tình yêu của những người này có rất nhiều trắc trở và ngay cả sau khi kết hôn lại có thể ly hôn. Họ cứ mải kiếm tìm người yêu lý tưởng ở đâu xa mà không biết được xung quanh họ rất nhiều người xứng đáng. Chỉ trong số ít những người sinh ngày này tìm được người yêu thực sự và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Sức khỏe người sinh ngày 16 tháng 11

Ăn uống không kiểm soát có thể khiến họ bị mắc các bệnh về gan, bệnh bàng quang hay là bệnh tiểu đường. Thông thường những bạn này đều là hơn bốn mươi tuổi mới phát sinh vấn đề về sức khỏe.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 16 tháng 11

– Thuộc chòm sao: BỌ Cạp

– Con số may mắn: Số 7

– Sao chủ quản: Minh vương tinh,

– Đánh giá chung: Khiến người nhà bị khó khăn lúng túng về kinh tế. Dễ thoát ly hiện thực. Tự mình cách biệt với xung quanh.

Lời khuyên chân thành

Nên thường xuyên suy xét đến lợi ích của người khác.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận