Cung ma kết sinh ngày 17 tháng 1

Bởi

Nếu cho bạn được nhận xét về những người sinh ngày 17 tháng 1 trong năm thì bạn sẽ nhận xét như thế nào? Có phải là khá khó không? Có một cách để biết được về vận mệnh, con người cũng như tính cách, cung hoàng đạo, tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe của những người này, đó chính là dựa vào cách xem bói ngày sinh. Và dưới đây chính là câu trả lời cụ thể mà Menh dành cho các bạn khi thắc mắc về những người sinh ngày này trong năm.

Người sinh ngày 17 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo nào?

Vì theo chiêm tinh học, và thên văn học thời cổ, mặt Trời đi qua vùng hoàng đạo này giữa ngày 22 tháng 12 đến 19 tháng 1 hàng năm nên đây là thời gian của cung Ma Kết ngự trị. Các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ và được phân chia làm 12 nhánh khác nhau, mỗi nhánh tương ứng với một cung và góc 30 độ. Vì thế những ai có ngày sinh 26 tháng 12 trong năm sẽ thuộc vào cung hoàng đạo Ma Kết. Những bạn thuộc cung Ma kết cũng được gọi với các tên Capricornian.

Sao thổ là chòm sao trị vì của cung hoàng đạo này. Cung hoàng đạo Nam Dương là tên gọi khác nữa của Ma Kết. Đây cũng là cung chiêm tinh thứ 10 trong xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo. Trong chiêm tinh học, nó được coi là cung đất, và được xếp là một trong 4 cung chính và cũng là cung hướng nội. Hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo Ma kết liên quan đến chú dê có đầu dê đuôi cá theo truyền thuyết cổ xưa của Hy Lạp.

Tính cách người sinh ngày 17 tháng 1

Những bạn có ngày sinh 17 tháng 1 trong năm là một trong số ít người có mục tiêu và ý chỉ mạnh mẽ nhất mà xem bói ngày sinh từng liệt kê. Họ là người có khả năng biết rõ ràng cơ hội thành công và thất bại của chính bản thân mình. Nếu bản thân những bạn này, có thể tự kiềm chế, thì chắc chắn trong số họ sẽ có thành tựu lớn được người khác ngưỡng mộ. Trong bất kỳ tình huống nào người sinh ngày 17 tháng 1 trong năm đều ở vào địa vị lãnh đạo.

Về tính cách không hợp tác với mọi người, họ không thích hợp làm việc nhóm, và khi không cũng làm việc với người khác, họ dễ có thành tựu lớn hơn. Chú trọng thành tựu cả nhân mà không chủ ý đến người khác. Vấn đề lớn nhất mà họ phải biết đó là không để ý tới sự cảm nhận của người khác, điều này sẽ khiến đồng nghiệp, người nhà, hay là cả người cộng tác và bạn bè của họ cảm thấy khó chịu.

Sự nghiệp người sinh ngày 17 tháng 1

Những bạn có ngày sinh vào ngày 17 tháng 1 hằng năm thích hợp làm công tác lãnh đạo. Và vốn dĩ tư chất lãnh đạo là bản tính trời phú cho họ. Chú ý không nên làm cho cấp dưới cảm thấy bị coi là hèn hay là bị coi thường họ sẽ là người lãnh đạo tài ba. Không nên cản trở người khác phát triển tiềm năng của họ, cũng không nên hiếu thắng quá mức là lời khuyên họ nên cân nhắc.

Tình yêu người sinh ngày 17 tháng 1

Có nhiều sức quyến rũ chính là lợi thế của những người sinh ngày này trong năm. Thông thường họ cũng hay bất chấp sự cảm nhận của bạn tình và cũng không biết yêu quý và bảo vệ cho đối phương. Đôi khi họ quá coi trọng mình khiến người yêu bị tổn thương. Họ nên lắng nghe nhiều hơn những câu chuyện của bạn tình và giảm bớt tranh chấp một chút sẽ tốt hơn.

Sức khỏe người sinh ngày 17 tháng 1

Phải khống chế tâm tư của mình bằng không thì tâm tình dao động sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Cần phải tiến hành vận động mang tính đua tranh. Ngủ đầy đủ, chọn môi trường tốt và kết giao nhiều bạn bè mới sẽ có lợi cho sức khỏe.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 17 tháng 1

Thuộc chòm sao: Ma kết

– Sao chủ quản: Thổ tinh

– Con số may mắn: Số 8

– Đánh giá chung: Giỏi lãnh đạo. Cảm thấy bị hạn chế. Dã tâm quá lớn. Thích phê bình.

Lời khuyên chân thành

Hãy cho người khác một cơ hội!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận