Cung ma kết sinh ngày 16 tháng 1

Bởi

Xem bói ngày sinh miễn phí cho các bạn sinh ngày 16 tháng 1 trong năm cho thấy những người này có khuynh hướng theo đuổi cuộc sống đầy đủ và phong phú. Họ có thể làm hết sức để mong đạt được mục tiêu. Và còn điều gì nữa về những bạn sinh ngày 16 tháng 1 mà quẻ bói ngày sinh có thể tiết lộ? Dưới đây chính là những thông tin cụ thể mà Mệnh đã bật mí về tính cách, cung hoàng đạo, tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe của người sinh ngày này

Người sinh ngày 16 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trước khi tìm hiểu về các thông tin mà xem bói ngày sinh miễn phí tiên đoán, các bạn nên dành một chút thời gian để biết thêm về cung hoàng đạo của mình. Vậy các bạn có ngày sinh 16 tháng 1 sẽ thuộc cung hoàng đạo gì trong 12 cung? Câu trả lời chính là Ma kết hay còn có tên gọi khác nữa là Nam Dương. Dựa vào quỹ đọa ngự trị của cung hoàng đạo này cho thấy, những người có chung cung Ma Kết với họ còn có các bạn sinh ngày 22 tháng 11 đến 19 tháng 1 trong năm.

Xếp hạng trong 12 cung hoàng đạo thì Ma Kết đứng sau Thần Nông và thuộc cung thứ 10. Ma kết là cung mang nguyên tố đất, thuộc 1 trong 4 cung chính và là cung hoàng đạo nội tâm. Nếu như hỏi về hình ảnh biểu tượng của cung hoàng đạo này thì các bạn có thể tìm hiểu vào con dê có mình dê đuôi cá theo như truyền thuyết Hy Lạp kể lại.

Tính cách người sinh ngày 16 tháng 1

Các bạn có ngày sinh 16 tháng 1 trong năm như đã nói một số điểm kể trên, họ là người theo đuổi cuộc sống đầy đủ và phong phú. Không chỉ trong cuộc sống mà còn trong giao thiệp. Nếu nói về sự nghiệp họ là người có thể làm hết sức mình để mong đạt được mục tiêu.

Những bạn sinh ngày này có khả năng tự biết mình có thể chấp nhận hạn chế của mình và đặc biệt là dám đối mặt, có thể tiếp nhận công việc cứng nhắc và cuộc sống công thức hóa. Người sinh ngày 16 tháng 1 cũng có thể dễ được mọi người xung quanh chấp nhận và yêu mến. Khi tuổi về già họ có thể từ chối việc từ chức hoặc nghỉ hưu vì sự tận tụy với công việc. Nên tập trung tinh thần hoàn thành công việc trong tay, mà không nên nghĩ việc quá xa vời.

Sự nghiệp người sinh ngày 16 tháng 1

Xem bói ngày sinh cho thấy các bạn sinh ngày sinh ngày 16 tháng 1 trong năm thường là người rất tận tụy với công việc. Nếu đã đặt ra mục tiêu họ sẽ cố gắng để đạt bằng được. Người sinh ngày này thường thích hợp làm một số công việc có mục tiêu rõ ràng cũng như là thời gian biểu làm việc cụ thể. Lời khuyên cho họ là Xây dựng sự nghiệp từng bước, không nên quá nóng vội. Cũng không nên đảm nhận công tác thay đổi nhiều và nhất là thời gian biểu làm việc không rõ ràng.

Tình yêu người sinh ngày 16 tháng 1

Về tình yêu của các bạn sinh ngày này trong năm họ thuộc kiểu người thích có bạn tình ổn định. Người sinh ngày 16 tháng 1 thường không thể tiếp nhận tình yêu sét đánh vừa gặp đã yêu và phát triển quá nhanh. Họ mong muốn thứ tình cảm chậm rãi và có giai đoạn, cao trào như thế cho họ cảm giác đầy đủ và thỏa mãn.

Sức khỏe người sinh ngày 16 tháng 1

Chỉ cần không quá tâm tư hóa và chịu đựng được sức ép tinh thần quá độ, đa số các bạn sinh ngày này đều sống lâu và mạnh khỏe.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 16 tháng 1

– Sao chủ quản: Hải vương tinh, Thổ tinh

– Thuộc chòm sao: Ma kết

– Con số may mắn: Số 7

– Đánh giá chung: Dễ thoát ly thực tế. Dễ mất phương hướng. Ham thích ảo tưởng

Lời khuyên chân thành

Cần đánh giá năng lực một cách thực tế đối với bản thân mình

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận